บอร์ด
กระทู้: การเลือกประตูบานเลื่อนให้ลงตัวกับบ้านคุณ

วิธีการเลือกประตูบานเลื่อนที่เพิ่มความสง่าของบ้านคุณ

 

ประตูบานเลื่อน ด้านนอกบ้าน แล้วก็แบบไม่มีพสุธา ประตู ให้ได้เลือกใช้ในบ้าน ด้วยการพิจารณาถึงความเหมาะสมของขนาด ประตู ให้สวยสดงดงามแล้วก็แข็งแรง ระบบ ประตูกระจกบานเลื่อน ของ เฮฟต้า ก็เลยมีขนาดของ บานประตู ขนาดให้คัดเลือก เป็น ขนาดหน้ากว้าง บานประตู 60 มิลลิเมตร 70 มิลลิเมตร และก็ 90 มิลลิเมตรเพื่อรองรับขนาด ประตู ที่แตกต่าง นอกนั้นยังสามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้รางเสริมสำหรับงานจัดตั้งมุ้ง PP+ PE กันแมลงได้ ความเด่นของระบบ ประตูกระจกบานเลื่อน จาก เฮฟต้า ยังรวมถึงการซึ่งสามารถผลิต ประตู บานเลื่อน ที่มีขนาดใหญ่ได้ โดยความสูงต่อบานสามารถทำเป็นมากถึง เมตร

เลือกใช้กระจกสำหรับการประกอบ ประตูกระจกบานเลื่อน ที่มีคุณภาพสูง
การออกแบบพิเศษ ทำให้ระบบ ประตูกระจกบานเลื่อน uPVC ยูพีวีซี เฮฟต้า ช่วยสำหรับในการควบคุมอุณหภูมิด้านในห้องได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า แล้วก็เป็นการต่ออายุการใช้แรงงานของแอร์อีกด้วย ทั้งยังการออกแบบที่ดีนี้ยังเป็นเหตุให้สามารถเลือกใช้ กระจก ได้ทุกแบบตามอยาก ไม่ว่าจะเป็น กระจกใส กระจกฝ้า กระจกลวดลาย กระจกเสริมเหล็ก กระจกสี หรือจะเป็นกระจกที่มีความหนามากก็ตาม ระบบ ประตูบานสไลด์ เฮฟต้า สามารถใส่ กระจก ที่มีความดกได้ตั้งแต่ มม. จนกระทั่ง 32 มม.

EPDM ยางอัดกระจก
โดยติดยาเสพย์ติดทั้งยัง บานประตู และก็ กรอบประตู รวมทั้งการเลือกผ้าสักหลาด ประเภทพิเศษที่ขนสักหลาดจะไม่แบนเรียบเมื่อเวลาผ่านไป บาน ประตู ทำให้ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการกันเสียงดังรบกวนต่างๆจากข้างนอกได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการมีคุณภาพที่ดีสำหรับในการกันฝุ่นแล้วก็สิ่งสกปรกจากด้านนอก อีกหนึ่งความเด่นที่ระบบ ประตู บานเลื่อน เฮฟต้า มอบให้เป็น การป้องกันน้ำจากด้านนอกเข้ามาด้านใน ด้วยการออกแบบที่ประณีตมีการทำช่องระบายน้ำและก็กะการวางองศาที่ดี เพราะฉะนั้นแม้กำเนิดน้ำเข้าในตัวกรอบบาน น้ำจะไม่ไหลเข้ามารอบๆด้านใน แม้นว่าจะอยู่บนอาคารสูงที่มีลมแรงก็ตาม

ทางเข้าออกบานเลื่อนสูงอลูมินัม Slide Gate

มีระบบเข้าลิ้นอลูมินัมความแข็งแรงสูงพิเศษ
 ไม่ทำให้เปลี่ยนรูปทรงหรือถูกงัดแงะโดยง่าย



ปราศจากสนิม คำนวณน้ำหนักที่สมควรสำหรับในการเลื่อน สบายพร้อมระบบล้อและก็รางแบบลดแรงเสียดทาน จบปัญหากับอาการฝืด หนัก เลื่อนไม่ไป ตกราง ล้อแตก สนิมติดมือ

*การต่อว่าตั้งต้องวางรางประตูลงในปูนเพื่อความแข็งแรง ถ้าเกิดมีงานปูนจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก

เพิ่มลู่ทางเสริม

จัดตั้งแบบระบบบานฉุดสำหรับปากทางเข้าที่กว้าง ทำหน้ากว้างได้สูงสุด 12 เมตร
จัดตั้งพร้อมกันกับระบบกระแสไฟฟ้า (มอเตอร์ รีโมท ตัว)
เซนเซอร์หยุดประตู


กลยุทธ์ (ไม่ลับ เลือกทางเข้าออกยังไงให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ
Posted by alnexthailand In New&Tips
ประตูเข้าออกบ้าน ก็เปรียบได้กับเค้าหน้าของบ้าน เป็นภาพแรกที่ทุกคนจะมองเห็นก่อนไปสู่ตัวบ้าน รั้วบ้านก็เลยเป็นสิ่งจำเป็นที่ให้ความสวยไม่แพ้ส่วนอื่นๆของบ้าน

ความงดงามของทางเข้าออกมักถูกทำลายด้วยลักษณะอากาศประเทศไทยที่ฝนตกสลับกับแดดเปรี้ยง เช่น การเกิดสนิม สีประตูหลุดล่อนไม่น่าดูตลอดจนล้อเลื่อนฝืดกระทั่งเลื่อนไม่ไปและก็กำเนิดเสียงดัง การเลือกใช้สิ่งของมาทำแต้มรั้วก็เลยมีความจำเป็นเป็นอย่างมาก

อะลูมิเนียมเป็นลู่ทางที่เฉลียวฉลาดสำหรับการทำคะแนนรั้ว ด้วยเหตุว่าการรักษาง่าย ไม่กำเนิดสนิม น้ำหนักค่อย ทำสีได้มากมาย แถมยังแข็งแรงทั้งยังแดดแล้วก็ฝน ก็เลยแก่การใช้แรงงานที่นาน ลักษณะของการนำไปใช้งานให้เลือกนานัปการ อาทิเช่น บานเลื่อน บานเฟี้ยม หรือบานชู



รั้วบานเลื่อนสูงอะลูมิเนียม
ประตูเข้าออกบานเลื่อนอะลูมิเนียม (Slide Gate) ดำเนินงานด้วยระบบล้อและก็รางแบบลดแรงเสียดทานสามารถเพิ่มมอเตอร์ได้ เหมาะกับผู้ที่ถูกใจความเป็นส่วนตัว แต่ว่าก็ยังอยากได้ให้ลมผ่านได้ ประตูลักษณะนี้จะสร้างจากอะลูมิเนียมแข็งแรงพิเศษ น้ำหนักค่อย ไม่ขึ้นสนิม เหมาะสมกับการใช้แรงงานที่โล่งแจ้ง คำนวณน้ำหนักที่สมควรสำหรับเพื่อการเลื่อน จบปัญหากับอาการฝืด หนัก เลื่อนไม่ไป ตกราง และก็ล้อแตก สามารถเลือกซี่หรือลักษณะของประตูได้นานาประการ



ประตูบานเลื่อน
ประตูบานเลื่อน (Folding Gate) เป็นประตูขนาดเล็กที่เหมาะสมกับผู้ที่ถูกใจให้บ้านมีพื้นที่ Open Space จำนวนไม่ใช่น้อยเพราะว่าประตูบานเฟี้ยมสามารถพับเพื่อเปิดช่องได้กว้าง งาม อดออมพื้นที่ ซึ่งคนนอกจะมองเห็นพื้นที่ด้านในตัวบ้านได้



ทางเข้าออกบานชูด้วยระบบกระแสไฟฟ้า
สำหรับผู้ใดกันที่ถูกใจความสบายสบาย แล้วก็ทำให้บ้านของคุณมองล้ำไปอีกก็จำเป็นต้องนี่เลย ทางเข้าออกบานชูด้วยระบบกระแสไฟฟ้า หรือ Lift Gate เป็นของใหม่ทางเข้าออกบ้านระบบบานชู

จัดการกับปัญหาการเปิดรั้วบ้านในวันฝนตกหรือถือของหนัก ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลามาเลื่อนประตูเพียงแค่กดสวิตช์ประตูบ้านจะถูกเอาขึ้นด้วยกลไกทางวิศวกรรม

ส่วนประเด็นการนำรถยนต์เข้าหยุดก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจ เพราะว่าด้วยตัวบานชูที่ทำความสูงได้ถึง 2.10 เมตร ก็สามารถนำเข้าไปหยุดในบ้านได้แบบสบาย

ถ้าเกิดต้องการให้บ้านคุณมองไม่ธรรมดา
 จำต้องทดลองติดประตูเข้าออกบานชูด้วยระบบกระแสไฟฟ้า



รั้วบานเปิด
รั้วบานเปิด (Swing Gate) เพิ่มฟังก์ชั่นให้กับประตูบ้านของคุณให้มองสวยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ใช้ร่วมกับประตูบานสไลด์หรือบานชู เพื่อเป็นปากทางเข้าข้างๆ หรือจัดตั้งคนเดียวข้างหลังประตูบ้าน แขกไปคนไหนมาก็ไม่ต้องเปิดประตูใหญ่ ใช้ประตูบานเปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อีกขั้น โดยยิ่งไปกว่านั้นอุปกรณ์ที่ทำมาจากอะลูมิเนียมที่มาพร้อมด้วยระบบบานพับแล้วก็ตัวล็อคแบบเฉพาะของอัลเน็กซ์ ทำให้อีกทั้งงาม ใช้งานสบาย ไม่เป็นอันตราย รวมทั้งดูแลได้ง่าย

ทั้งหมดทั้งปวงเป็นแบบอย่างประตูที่นานาประการจากสิ่งของอะลูมิเนียมที่อัลเน็กซ์ได้ดีไซน์เพื่อลูกค้าทุกคนได้เลือกตามความนิยมชมชอบรวมทั้งความเหมาะสมกับการใช้แรงงาน

แน่ๆว่างานของพวกเรามิได้มีดีไซน์ที่งามเพียงอย่างเดียว แต่ว่าอัลเน็กซ์คิดสำหรับทุกคนที่ปรารถนา ความปลอดภัย ความคงทน ทั้งยังอายุการใช้งานยังเป็นเวลายาวนานกว่าประตูจากสิ่งของจำพวกอื่นๆรวมทั้งดูแลได้ง่ายดายยิ่งกว่าต้นแบบอื่นๆอีกด้วย

 

สนับสนุนบทความโดย https://www.alnexthailand.com/

18 ม.ค. 63 เวลา 09:37 457