บอร์ด
กระทู้: รีวิวเดินทอดน่องบนหาดกระรน By Drivemate

 รีวิวเดินทอดน่องบนหาดกระรน By Drivemate.asia(บริการเช่ารถภูเก็ตราคาถูก)     

     หาดกะรนตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะภูเก็ตครับ รถที่พาไปหาดกะรนจะมีป้ายเขียนแปะไว้ว่า "ภูเก็ต กะตะกะรน" รถมีให้บริการตั้งแต่เช้าครับสนนราคาอยู่ที่30 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ขาไป รถจะผ่านวงเวียนกะรนครับ จากนั้นก็จะเลี้ยวขวาวิ่งเข้าถนนเลียบหาดกะรน แล้วก็จะตรงไปหาดกะตะ เราจะลงตรงไหนก็ได้ครับ และจะขึ้นรถกลับตรงไหนก็ได้ครับบนถนนเลียบหาดกะรน

     ขาไปรถจะผ่านฝั่งที่ติดร้านอาหารที่พักโรงแรมและขากลับรถจะผ่านฝั่งที่ติดทะเลครับถ้าสนใจอยากหาที่พักก็ตามหาแถวนั้นได้เลยครับ และถ้าจะกลับก็ควรกลับก่อนสามโมงเย็นครับ เผื่อรถหมด

 

หาดกระรน

     ถ้าจะเปรียบให้บรยกาศของหาดที่แล้วหาดรไวย์เป็นเหมือนหาดที่อยู่ในประเทศไทย หาดกะรนก็เหมือนกับหาดที่อยู่ในแคลิฟอร์เนีย (พูดเหมือนจะเคยไปแคลิฟอร์เนียมาแล้ว แต่ยังไม่เคยไปหรอกครับ)ผมไปเดินที่หาดกะรนมาแล้วหมือนอยู่ต่างประเทศลยครับไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติสีสันของท้องฟ้กับทะลและลักษณะของสิ่งปลูกสร้างในบริเวณนั้นถ้าถ่ายรูปไป แล้วบอกคนอื่นว่าคุณปต่างประเศมาผมว่ก็มีคนเชื่อนะ... ที่มาเปรียบเทียบกันก็ไม่ใช่ว่าจะมาอะไรหรอกนะครับแต่เป็นเพราะอยากจะบอกว่าต่างประเทศเขามีอะไรเมืองไทยก็มีเหมือนกันแถมอาจจะมีหลากหลายกว่าด้วยนะ ประมาณนี้แหละครับ

สนใจหารถเช่าภูเก็ตราคาถูกสามารถติดต่อ Drivemate ได้เลยครับ

สนับสนุนบทความโดย Drivemate.asia

บริการเช่ารถภูเก็ตราคาถูก

2 ก.ค. 62 เวลา 23:37 487