บอร์ด
กระทู้: 3 สาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมเผยเคล็ดลับ วิธีทำให้สิวหาย แบบที่คุณต้องทึ่ง

 3 สาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมเผยเคล็ดลับ วิธีทำให้สิวหาย แบบที่คุณต้องทึ่ง

สิวที่กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เรายากจะหลีกหนี เพราะทุกคนมีโอกาสเป็นสิวได้ทั้งนั้น ซึ่งสิวนั้นมีหลายชนิด และเกิดจากหลายสาเหตุที่แตกต่างกันออกไป หากเรารู้ถึงสาเหตุของการเกิดสิวแล้ว ก็จะระวังป้องกันได้ ซึ่งวันนี้เรามีข้อมูลมาบอกกันว่า สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมีอะไรบ้าง พร้อมเผย วิธีทําให้สิวหาย ไม่ว่าจะเป็น วิธีแก้สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ด้วย ครีมรักษาสิว แบบที่คุณต้องทึ่งในคุณสมบัติของมัน ซึ่งมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

3 สาเหตุหลักของการเกิดสิวที่คุณควรหลีกเลี่ยง

1.มลภาวะและแสงแดด แน่นอนว่ามันคือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเหงื่อไคล ความสกปรกอุดตันบนใบหน้า ยิ่งมาสัมผัสกับเมคอัพแล้ว จะทำให้เกิดสิวผด สิวอุดตัน จนถึงขั้นเป็นสิวอักเสบได้ง่าย

2.ฮอร์โมนแปรปรวน เกิดจากการใช้ชีวิตที่ผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การพักผ่อนน้อย ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงก่อนมีประจำเดือน รวมถึงสุขภาพร่างกายที่อ่อนแอไม่แข็งแรง เพราะขาดการออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผักผลไม้ที่มีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์สูง

3.การดูแลผิวผิดวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหรือครีมบำรุงผิว ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว เช่นเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่กลับไม่ใช้ ครีมผิวแพ้ง่าย หรือเป็นคนผิวมันแต่กลับไปใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันมากและมีความเหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้เกิดสิวผดผื่น จากการแพ้ หรือสิวอักเสบจากความมัน แบบนี้เป็นต้น

วิธีทำให้สิวหาย แบบที่คุณต้องทึ่ง

การรักษาสิวด้วย ครีมรักษาสิว เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลรวดเร็วทันใจ ด้วยนวัตกรรมทางความงามบวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจุบัน อย่าง EFFACLAR A.I เจลแต้มสิว จากแบรนด์ LA ROCHE-POSAY ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นการ รักษาสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน เป็น ครีมผิวแพ้ง่าย ที่คนผิวบอบบางเป็นสิวก็ใช้ได้ ด้วยสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษจากสารสกัดธรรมชาติ  ปราศจากสารระคายเคือง พาราเบนและน้ำหอม ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสิวอย่างได้ผล พร้อมรักษารอยดำและรอยแดงจากสิว ป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ซึ่งใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิวก่อนการแต่งหน้า จากการทดสอบจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ ปรากฏว่าสิวยุบทันใจ ใครที่อยากหายจากสิวเร็ว ๆ ก็แนะนำให้ไปเลือกซื้อมาใช้กันได้เลย

เห็นไหมว่า วิธีแก้สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากเรารู้ถึงสาเหตุ แล้วมีวิธีรับมือป้องกัน รวมไปถึงการเลือกผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มีคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิว ทั้ง รักษาสิวผด สิวต่างๆ จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพียงเท่านี้ สิวก็จะเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคุณอย่างแน่นอน

16 พ.ค. 62 เวลา 23:00 322