บอร์ด
กระทู้: ซื้อ ประกัน รถยนต์ ออนไลน์ ควรเช็คเบี้ยประกันก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

ซื้อ ประกัน รถยนต์ ออนไลน์ ควรเช็คเบี้ยประกันก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

                การซื้อประกันภัยรถยนต์จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะในปัจจุบันนอกจากจะมีนายหน้ารวมทั้งโบรกเกอร์ที่คอยแนะนำและขายประกันภัยรถยนต์หลาย ๆ บริษัทแล้ว เมื่อยุคนี้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งการ ต่อประกันรถยนต์ และ การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ด้วย เพื่อเป็นการเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ทั้งยังให้ทันต่อโลกแห่งความทันสมัยที่ต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวก ง่าย และเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วนั่นเอง ซึ่งการ ต่อประกันรถ หรือ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ก็นับว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการกันอย่างมากมาย เพราะนอกจากการตอบโจทย์เรื่องความสะดวกแล้ว ยังมีการให้ข้อมูลที่หลากหลายแบบครบถ้วนอีกด้วย ไม่ว่าคุณต้องการหาข้อมูลในเรื่องใด ๆ ที่เกี่ยวกับการทำประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นการ ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี หรือ การหาข้อมูลเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ก็สามารถค้นหาคำตอบได้เพียงปลายนิ้วของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเช็ค เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ซึ่งก็สามารถทำได้ภายในไม่กี่วินาที ซึ่งหลาย ๆ เว็บไซต์ที่เป็นโบรกเกอร์หรือนายหน้าขายประกันภัยก็มักจะมีโหมดเปรียบเทียบการเช็คเบี้ยประกันภัยไว้คอยบริการลูกค้า เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้ด้วย

เช็ค เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ก่อนตัดสินใจซื้อเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

                เพราะในปัจจุบันมีหลากหลายบริษัทที่แข่งขันทางการตลาดกันเป็นอย่างมาก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าของตนได้มากที่สุด จึงมีการจัดโปรโมชั่นและเบี้ยประกันที่ลดลงเพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ควรมีการเช็คเบี้ยประกันโดยการเปรียบเทียบเบี้ยประกันในแต่ละบริษัทให้ดีเสียก่อน โดยเปรียบเทียบจากทุนประกัน ผู้เอาประกันภัยและรถยนต์ในชนิดเดียวกัน เพื่อให้ทราบถึงเบี้ยประกันภัยในแต่ละบริษัทนั่นเอง เมื่อได้บริษัทที่คุณสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยถูกลงจึงค่อยตัดสินใจซื้อ แม้คุณจะมั่นใจในบริษัทเดิมที่เคยซื้อประกันภัยมาแล้วก็ตาม หากเมื่อครบกำหนดการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยแล้ว ก็ควรเช็คเบี้ยประกันภัยเพื่อเปรียบเทียบทุกครั้งด้วย

ข้อดีของการเช็ค เบี้ยประกันภัยรถยนต์

                -ได้เบี้ยประกันภัยที่ถูกลงแต่ยังคงความคุ้มครองที่มาพร้อมความคุ้มค่าเช่นเดิม นั่นจึงทำให้คุณสามารถนำเงินที่เป็นส่วนต่างไปเป็นเงินออม หรือเงินเติมน้ำมันให้กับรถยนต์ของคุณได้นั่นเอง

                -ได้ข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติม ทำให้คุณได้เข้าใจและทราบรายละเอียดของประกันภัยรถยนต์มากขึ้นจากการที่เปรียบเทียบข้อมูลแต่ละบริษัทด้วย

                -ได้บริษัทประกันภัยที่เหมาะสมกับคุณและรถยนต์ของคุณมากที่สุด ทั้งในด้านความคุ้มค่าและความคุ้มครองตามที่คุณต้องการ จากการเปรียบเทียบและคัดแล้วคัดอีกเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั่นเอง

                ดังนั้นการเช็คเบี้ยประกันก่อนการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์จึงเป็นสิ่งที่ควรทำทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อประกันภัยครั้งแรกหรือครั้งต่อ ๆ มาก็ตาม

16 พ.ค. 62 เวลา 17:42 346
โพสต์โดย

bng5602


คนดู