บอร์ด
กระทู้: เหงื่อออกง่ายบวกกับมีไลฟ์สไตล์หนัก ๆ เลือกผลิตภัณฑ์กันแดดแบบไหนถึงจะเหมาะ

เหงื่อออกง่ายบวกกับมีไลฟ์สไตล์หนัก ๆ เลือกผลิตภัณฑ์กันแดดแบบไหนถึงจะเหมาะ

ผู้หญิงยุคใหม่ในวันนี้บางคนมีไลฟ์สไตล์ไม่ต่างจากผู้ชาย แถมบางคนอาจจะใช้ชีวิตสมบุกสมบันกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ เพราะต้องเป็น working woman ด้วย และยังต้องเป็นแม่บ้านแม่เรือนดูแลครอบครัวไปด้วย เรียกว่างานหนักไม่แพ้ผู้ชาย กิจกรรมที่ต้องทำระหว่างวันจึงมีหลากหลาย ทั้งประชุม นัดลูกค้า คุยงานกับบริษัทพาร์ทเนอร์ นำเสนองานโครงการใหม่ แถมยังต้องเจียดเวลาไปดูแลสุขภาพร่างกายกับการออกกำลังกายด้วย เมื่อต้องทำกิจกรรมมากมายเหล่านี้ สาว ๆ ยุคใหม่บางคนจึงต้องเผชิญกับแสงแดดจ้าในระหว่างวันอย่างหลีกไม่ได้ การหาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ กันแดด มาใช้จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก

แสงแดดในวันนี้เรียกว่าอันตรายกว่าในสมัยก่อนมาก สามารถทำร้ายผิวจนถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังได้ การปกป้องไว้จึงดีที่สุด แต่อย่างที่เราเห็น ๆ กันว่าในตอนนี้ผลิตภัณฑ์ กันแดด มีให้เลือกใช้อยู่หลายแบบ แต่หลัก ๆ แล้วจะแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มเท่านั้น คือ แบบที่เป็นครีมหรือโลชั่นกันแดด กับ แบบที่เป็น สเปรย์กันแดด ซึ่งควรจะเลือกซื้อเลือกใช้แบบไหนดี ถึงจะสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์วุ่น ๆ ของสาวยุคใหม่

อันที่จริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดดทาหน้า ครีมกันแดดทาตัว สเปรย์กันแดด หรือ โลชั่นกันแดด ก็ตามคุณผู้หญิงยุคดิจิทัลก็สามารถที่จะเลือกใช้ได้ทั้งสองแบบ เพราะประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดนั้นก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แต่อาจจะต่างกันที่เรื่องของความสะดวกในการพกพาใช้งานมากกว่า สำหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อย ไลฟ์สไตล์ต้องเดินทางพบปะผู้คนออกที่กลางแจ้งอยู่โดยตลอด ซึ่งอาจไม่มีเวลามาล้างหน้าแต่งหน้าใหม่ การใช้เป็น กันแดดสำหรับคนเป็นสิว หรือ สเปรย์กันแดด ก็น่าจะง่ายและตอบโจทย์กว่า ส่วนใครที่ต้องลุยงานเหมือนกันแต่ออกภาคสนามไม่บ่อย ส่วนใหญ่อยู่ในออฟฟิศ แบบครีมและโลชั่นก็เหมาะสมอยู่ หรือจะใช้แบบสเปรย์ก็ได้ไม่ว่ากัน สิ่งสำคัญก็คือ ต้องดูสภาพผิวของคุณให้ดี ว่าคุณมีแนวโน้มว่าผิวจะแพ้ง่ายหรือเปล่า ซึ่งถ้ามีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ก็ขอให้เลือกสเปรย์หรือ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว เพื่อคนผิวแพ้ง่ายที่ก็จะเป็นอะไรที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

แต่ถ้าอยากได้ผลิตภัณฑ์ กันแดด ที่ครบสูตรและลงตัวกับสาวยุคใหม่ที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่าย ก็ขอแนะนำ ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ผลิตภัณฑ์ กันแดด จาก LA ROCHE-POSAY ที่มีให้คุณเลือกใช้ทั้งแบบครีมและสเปรย์ ประสิทธิภาพการปกป้องผิวดีไม่ต่างกัน สามารถที่จะปกป้องผิวคุณจากภัยแสงแดดและช่วยคุมมันให้คุณได้อย่างอยู่หมัด และไม่มีทิ้งคราบขาวให้ต้องกังวลใจ และปลอดภัยไร้กังวลเพราะผ่านการทดสอบแล้วจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ยืนยันได้ว่าไม่ระคายเคืองผิวสำหรับคนผิวบอบบางแน่นอน ผลิตภัณฑ์น่าใช้แบบนี้ คุณต้องลองเองแล้วคุณจะรู้ว่าดีขนาดไหน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่เช่นคุณแน่นอน

22 มิ.ย. 62 เวลา 21:37 374
โพสต์โดย

bng5602


คนดู