บอร์ด
กระทู้: เคล็ดลับการเลือกครีมรักษาสิวผด เลือกซื้อเลือกใช้อย่างไรให้สิวหายอย่างชัวร์ ๆ

เคล็ดลับการเลือกครีมรักษาสิวผด เลือกซื้อเลือกใช้อย่างไรให้สิวหายอย่างชัวร์ ๆ

ใครที่ต้องเผชิญกับปัญหาน่าปวดใจอย่าง “สิวผด” สิ่งหนึ่งที่มักจะคิดตรงกันเลยก็คือ ต้องหา วิธีทำให้สิวหาย โดยด่วนที่สุด เพราะบางทีวันพรุ่งนี้มะรืนนี้ ต้องออกงานแล้ว หากมี การรักษาสิว ใดที่ได้ผลดีก็จะงัดทุกวิธีออกมาใช้เพื่อจัดการกับปัญหานี้ให้ได้แบบเร่งด่วน และวิธีหนึ่งที่เราทุกคนมักจะเลือกใช้เหมือน ๆ กันก็คือ การเลือกใช้ เจลแต้มสิว โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน หรือ ครีมรักษาสิวผด ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ก็มีออกมาวางจำหน่ายและให้เลือกใช้มากมายจนบางทีเราก็แยกไม่ออกเลยว่าควรจะเลือกซื้ออย่างไร ครั้งนี้เราจึงมีคำแนะนำมาฝาก

1.เลือกครีมที่อ่อนโยนต่อผิวไว้ก่อน

บางคนไม่รู้จริง ๆ ว่าตนเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า เพราะบางครั้งใช้ครีมและเครื่องสำอางบางอย่างก็แพ้ บางอย่างก็ไม่มีอาการระคายเคืองใด ๆ หากไม่มั่นใจว่าสภาพผิวของเราเป็นอย่างไร ก็แนะนำว่าให้เลือก ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือ ครีมรักษาสิวผด ที่อ่อนโยนต่อผิวเอาไว้ก่อน อย่าเลือกครีมที่เข้มข้นรุนแรงจนเกินไป เรื่องสิวต้องใช้เวลารักษา ฉะนั้นดูแลแบบค่อยเป็นค่อยไปปลอดภัยกว่าเยอะเชื่อสิ

2.เลือกครีมที่ช่วยลดและป้องกันความมัน

วิธีแก้สิวผด ที่ดีและได้ผลที่สุด แก้ไขที่ต้นเหตุ ปัญหาสิวไม่ว่าจะสิวผดหรือสิวอุดตันก็ตามล้วนมีต้นต่อปัญหาจากระบบขับความมันของผิว ถ้ามีความมันมากก็จะเกิดสิวได้ง่าย ฉะนั้น เลือกครีมที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าก็จะเท่ากับเป็น การรักษาสิว ตั้งแต่ต้นทางเลยทีเดียว

3.เลือกครีมที่ลดการสะสมของแบคทีเรียและช่วยปรับสมดุลให้กับผิว

แบคทีเรียสะสมเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวผดและสิวอุดตัน ฉะนั้น คุณจึงควรเลือก ครีมรักษาสิวผด ที่มีคุณสมบัติลดแบคทีเรียบนใบหน้า รวมถึงสามารถช่วยปรับสมดุลผิวให้คุณไปด้วยในเวลาเดียวกันแบบนี้ก็ 2 in 1 สำหรับผิวหน้าของเราเลย

หากยังไม่มีแบรนด์ทางเลือกในใจ เราก็ขอแนะนำ ครีมรักษาสิวผด ที่น่าสนใจให้กับคุณสักหนึ่งแบรนด์นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY ตัวจริงเรื่องสิวผดสิวอุดตัน ประสิทธิภาพการดูแลเรื่อวสิวต่อผิวหน้าที่พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงกว่า 13,000 คนว่าได้ผลเกินคาด จากการทดลองกับอาสาสมัครจำนวนดังกล่าวพบว่า หลังใช้รอยสิวและจุดด่างดำจางลงจากเดิมถึง 59% และเห็นผลอย่างรวดเร็วภายใน 12 ชั่วโมงหลังใช้ ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจสำหรับทุกคน ซึ่ง LA ROCHE-POSAY จัดหนักกับสารอันทรงคุณค่าต่อผิวแต่ไม่ระคายเคืองผิว และ เหมาะกับผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดแบคทีเรียสะสม และยังสามารถปรับสมดุลให้กับผิวได้อย่างดีอีกด้วย ความลงตัวกับผิวหน้าหมดปัญหาเรื่องสิวผด ต้อง LA ROCHE-POSAY ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่เราอยากให้คุณลองพิสูจน์เอง

20 มิ.ย. 62 เวลา 20:49 443
โพสต์โดย

bng5602


คนดู