บอร์ด
กระทู้: ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวควรใช้แบบไหนถึงจะดีที่สุดและเหมาะกับผิวของคุณ

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิวควรใช้แบบไหนถึงจะดีที่สุดและเหมาะกับผิวของคุณ

การปกป้องแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพต้องประกอบด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง การเลือกให้เหมาะกับลักษณะผิวและความสบายของผิวด้วย ครีมกันแดดหน้า สเปรย์กันแดด โลชั่นกันแดด ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ค่าการปกป้องแสงแดดเป็นหลักคือ

  1. ควรเลือกครีมกันแดดที่เป็น Physical sunscreen หรือ Non-Chemical sunscreen เพราะเป็นส่วนผสมที่ไม่มีสารเคมี ปกป้องผิวและสะท้อนแสงแดดได้ดีที่สุด
  2. ไม่ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่เป็น Chemical sunscreen เพราะไม่สามารถป้องกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครีมกันแดดชนิดนี้ต้องทาซ้ำทุก ๆ 2 -3 ชั่วโมง
  3. เลือกค่าป้องกันแสงแดด SPF ตั้งแต่ SPF 15 ขึ้นไป การคำนวณว่าการทากันแดดแต่ละครั้งจะทนได้นานแค่ไหน คำนวณโดยใช้ 15 คูณกับค่า SPF จะได้ระยะเวลาการปกป้องแสงแดดเป็นนาที เช่น SPF 30 *15 = 450 นาทีหรือ 7 ชั่วโมงครึ่งนั่นเอง
  4. เลือกใช้ครีมกันแดดกันแดดของ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM กันแดดคุมมัน ปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟราเรด และ มลภาวะ ครีมกันแดดชนิดนี้ช่วยควบคุมมันสำหรับคนเป็นสิว เนื้อเจลครีม ซึ่งเป็น ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน - ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ที่ทำหน้าที่ควบคุมและดูดซับความมันบนใบหน้า สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ผิวไวต่อแดด สูตรปราศจากพาราเบน ปราศจากน้ำหอม และกันน้ำ ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB อินฟราเรด และมลภาวะ   ปกป้องผิวจากการเกิด  ฝ้าจากแสงแดด จุดด่างดำ   มี วิธีลดสิว ริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแดด  พร้อมช่วยเสริมปราการปกป้องผิวด้วย กันแดด คุมมัน จาก LA ROCHE-POSAY สูตรใหม่ กันแดดคุมมัน เสริมด้วยแอร์ลิเซียม ช่วยลดและดูดซับความมันยาวนาน ลดปัญหาสิว มีเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย  ไม่ทิ้งคราบขาว กันแดดสำหรับคนเป็นสิว สัมผัสสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน สิวจากความมัน สิวเสี้ยน ปกป้องผิวของคุณด้วยครีมกันแดด คุมมัน SPF50+ พร้อมการปกป้องจากรังสี UVA (สูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดยยุโรป) ด้วยรูปแบบสารกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ  สามารถกันน้ำได้ เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาว สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน  Non-Comedogenic ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามันผ่านการทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญ
  5. เลือกใช้สเปรย์กันแดด ที่ช่วยทำให้สบายผิว ง่ายต่อการใช้งาน และทำให้ประหยัดเนื้อครีมกันแดด
  6. เลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด น้ำหอม ทำให้ผิวชุ่มชื่น ปกป้องอย่างอ่อนโยน จะช่วยกันแดดสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ไวต่อแสงแดดได้ดี

การเลือกครีมกันแดดเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะประเทศไทยส่วนใหญ่แล้วจะมีแดดออกเป็นประจำทุกวัน การปกป้องผิวของเราด้วยครีมกันแดดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเรา เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้หรือสิวอุดตัน ทำให้ผิวสวยไม่เสี่ยงอันตรายต่อโรคผิวหนังได้อีกด้วย

3 มี.ค. 62 เวลา 00:20 346
โพสต์โดย

bng5602


คนดู