บอร์ด
กระทู้: ทริคทาปากให้น่าจุ๊บด้วย Maybelline New York ปากสวยดูมีเสน่ห์

ทริคทาปากให้น่าจุ๊บด้วย  Maybelline New York ปากสวยดูมีเสน่ห์

                ริมฝีปากเปรียบเสมือนหนึ่งเครื่องประดับบนใบหน้า หากริมฝีปากมีเสน่ห์ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณ สวยขึ้น ยิ้มน่ามอง คนที่มีสีปากสดใส ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บอกว่าคุณเป็นคนดูแลตัวเองได้ดีและเป็นคนสวยมีสุขภาพ ซึ่งการทาลิปสติก ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยแต่งริมฝีปากของคุณให้สวย ทรงเสน่ห์ แถมดูน่าจุ๊บอีกด้วย เราได้นำเคล็ดลับดี ๆ จาก Maybelline New York มาเล่าสู่กันฟัง

  1. ขอบปากสวย เป็นทริคที่ช่วยให้ริมฝีปากดูได้รูป สีปากติดทน โดยเฉพาะคนที่มีรูปปากบาง การวาดขอบปากจะทำให้ปากคุณดูหนาและสวยขึ้น โดยเริ่มต้นจากการวาดเป็นโครงไว้ก่อน แล้วค่อย ๆ ไล่สีมาที่ริมฝีปากจากนั้นใช้ลิปสติก สีอ่อนทาตรงกลาง แล้วค่อยเกลี่ย ๆ ให้เข้ากัน เท่านี้ริมฝีปากก็ดูอวบอิ่มขึ้น และสีเขียนขอบปากที่เราใช้อาจจะเป็นสีเข้ม กว่าสีลิปสติกที่ทาตรงกลางปาก เช่น สี KHAIR, BRIN หรือจะเป็นสี AUSTYN จาก Lip liner 0kd Maybelline New York แบบเนื้อครีม มีหลายสีให้เลือก ตามด้วยการทา ลิปเนื้อแมท เพื่อเพิ่มความมั่นใจ
  2. ตัว X ทำปากกระจับ สำหรับความเซ็กซี่และดูน่าจุ๊บของริมฝีปากคือ การมีปากเป็นรูปกระจับ ซึ่งน้อยคนนักที่จะมีรูปปากทรงนี้ แต่เราสามารถทำรูปปากกระจับได้ง่าย ๆ ด้วยการทาปากเป็นรูปตัว X วาดให้ได้ทรงรูปปากกระจับ จากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยสีให้ทั่วปาก เพื่อจะได้ทรงที่สวย และดูเข้ากับรูปหน้า
  3. ลงไฮไลท์ให้ปากดูอิ่ม นอกจากการวาดปาก การทาสีปากแล้ว การลงไฮไลท์เป็นหนึ่งทริคที่ทำให้ริมฝีปากของคุณดูสวย อิ่ม และแอบเซ็กซี่นิด ๆ โดยเทคนิคที่ว่าคือการใช้แป้งพัฟ อายแชโดว์ หรือไฮไลท์ แตะที่ปลายนิ้ว แล้วค่อย ๆชโลมลงบนริมฝีปาก หลังจากทาลิปสติกเสร็จเรียบร้อยแล้ว วิธีนี้นอกจากจะได้สีปากที่มีประกายแล้วยังช่วยให้สีปากติดทนนานอีกด้วย
  4. คอนซิลเลอร์และรองพื้นปาก เทคนิคนี้ถือว่าดีมากสำหรับคนที่มีริมฝีปากดำ หรือริมฝีปากที่ไม่สวยมาก การลงรองพื้น หรือทาคอนซีลเลอร์ก่อนทา ลิปสติก เป็นเทคนิคที่ทำให้เห็นสีปากที่ชัดเจนมากขึ้น
  5. ลิปกรอส หรือ ลิปแมท มีหลายตัวให้เลือกใช้ ทาเพื่อทำให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่น บางรุ่มมีผสมกริสเตอร์เข้าไปด้วย ทำให้ริมฝีปากมีประกายสวยงาม โดยสีที่เลือกใช้ ก็จะต้องเข้ากับลิปสติกที่ทาไปก่อนด้วย เช่น Maybelline Lip polish by Colorsensational ที่มีให้เลือกถึง 12 สี เลือกสีที่เข้ากับริมฝีปาก จากนั้นก็เลือกทาตรงกลางริมฝีปากได้เลย

เราสามารถสร้างเสน่ห์ให้ริมฝีปากของตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการทาลิปสติก อย่าง ลิปสติกเนื้อแมท หรือ ลิปจิ้มจุ่ม เลือกสีที่ชอบและใช่อย่าง ลิปสามสี ชมพู แดง ส้ม แล้วใช้เทคนิคที่เราได้แนะนำไป รับรองว่าคุณจะมีริมฝีปากสวยไม่เหมือนใคร ดูเซ็กซี่น่าจุ๊บอย่างแน่นอน

17 ก.พ. 62 เวลา 22:52 337
โพสต์โดย

bng5602


คนดู