บอร์ด
กระทู้: เคล็ดลับการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอาง อย่าง ครีมหน้าใสไร้สิว

เคล็ดลับการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอาง อย่าง ครีมหน้าใสไร้สิว

การมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะนอกจากจะมีผิวหน้าที่ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติแล้วยังง่ายต่อการแต่งหน้าที่ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางปกปิดหลายชนิด แค่รองพื้นบาง ๆ ก็ดูเนียนแล้ว อีกทั้งตอนที่ไม่ได้แต่งหน้าผิวก็ยังดูสวยได้ สำหรับคนที่อยากมีใบหน้าขาวกระจ่างใสไร้สิวอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลผิวแบบง่าย ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอาง อย่าง ครีมหน้าใสไร้สิว มาฝากกัน

                  ในปัจจุบันมี ครีมหน้าใสไร้สิว หลากหลายยี่ห้อให้เราเลือกใช้ แต่ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีไม่มีประสิทธิภาพ หรือมีส่วนประกอบของสารเคมีจำนวนมาก อาจจะทำให้คุณเกิดอาการแพ้ได้ หรือเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนั้น ๆ เป็นระยะเวลานาน อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่าง ๆ ตามมาได้ อาการเริ่มตั้งแต่คัน แพ้ เป็นผดผื่น เป็นรอยแดง  หรือบางคนอาจจะเกิดอันตรายต่อผิวหนังในระยะยาวตามมา เมื่อเกิดอาการเหล่านี้ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที

การที่เราจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดใดนอกจากความสวยงามแล้ว ยังควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักอีกด้วย ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อควรเลือกใช้ครีมที่เป็นเวชสำอาง หมายถึง ครีมบำรุงผิวที่ปราศจากสารที่ก่อให้การแพ้ต่าง ๆ เช่น พาราแบน สารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือการแต่งกลิ่นเติมสีอื่น ๆ แต่เป็นครีมที่ผลิตมาแบบธรรมชาติ มีความอ่อนโยน ใช้แล้วจึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้  

                  ผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงหน้า ผลิตออกมาให้เลือกใช้เหมือนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตามท้องตลาด เช่น ครีมหน้าขาว ครีมกันแดด ครีมผิวขาว โฟมล้างหน้า ไวท์เทนนิ่ง สเปรย์น้ำแร่ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ช่วยลดการเกิดอาการแพ้ได้ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ต้องรักษาสิวเพิ่ม และมีโอกาสที่หน้าจะใสไร้สิวเร็วกว่าครีมแบบทั่วไป เนื่องจากผลิตภัณฑ์เวชสำอางช่วยดูแลผิวจากภายในในการปรับสมดุลผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิว จึงทำให้ใช้แล้วเห็นผลดี นอกจากนี้ยังมี ครีมลดจุดด่างดำ ครีมลดจุดด่างดำ ที่จะช่วยให้จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง หรือรอยที่เกิดจากสิวก็สามารถรักษาให้หายได้ เมื่อเป็นแล้วไม่ควรปล่อยทิ้งไว้เพราะยิ่งปล่อยไว้นานจะยิ่งรักษายากนั่นเอง

                  ยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ครีมลดจุดด่างดำ จากแบรนด์ Vichy ที่มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลของผิวให้ดูเปล่งประกาย ลดเลือดจุดด่างดำ และช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ลักษณะของครีมนุ่ม เนื้อบางเบา ช่วยให้ความรู้สึกเบาสบายบนใบหน้าของคุณ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวบอบบาง และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับสลีปปิ้งมาส์ก เพื่อให้จุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจนขึ้น และนี้ก็คือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาสิวและจุดด่างดำโดยเฉพาะ

                 

                 

2 ก.พ. 62 เวลา 14:18 521