ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ใส่ชุดผีแดงฝีมือตัดต่อของ ไรอัน บาเบล นักเตะของ ลิเวอร์พูล

งานเข้า!ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อ เอฟเอ จะทำการสอบสวนลงโทษกรณีที่ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ สวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์

 
 
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ / Howard Webb

     ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา!คู่แดงเดือดระหว่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ปรากฎว่าเจ้าถิ่นแมนยูไนเต็ด เอาชนะไปหวุดหวิด 1 ประตูต่อ 0 ทำให้"ผีแดง"เข้ารอบ 4 ขณะที่"หงส์แดง"ตกรอบ ล่าสุด!สื่อเมืองผู้ดีรายงานด้วยว่า!เกมนัดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแฟน บอลอัธพาล 15 คน โทษฐานละเมิดความสงบเรียบร้อยของประชาชนหรือทำให้เสียทรัพย์ระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้น 1 ต่อ 0 แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ถึงขั้นร้ายแรง จนถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตแต่อย่างไร

     อย่างไรก็ตามสื่อเมืองผู้ดียังรายงานอีกว่า!ภายหลังจบเกม ไรอัน บาเบล ปีกเลือดดัตช์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้นำภาพของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไปตัดต่อสวมใส่ชุด"ผีแดง"แล้วโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า"พวกเขาเรียก เขา(เว็บบ์)ว่าเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด ผมว่ามันโคตรตลกเลยจริงๆ"ต่อมาสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ถึงกับไม่พอใจ และจะทำการสอบสวนเรื่องนี้ทันที เพื่อลงโทษอดีตเด็กปั้นอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ล่าสุด!ปีกเลือดดัตช์ ได้ออกมากล่าวขอโทษว่า"ผมขอโทษ ถ้าพวกเขามองว่าการโพสต์ภาพของผมเป็นเรื่องที่จริงจัง นี่ก็แค่การแสดงความรู้สึกหลังจากที่แพ้ในเกมสำคัญเท่านั้นเอง ผมเสียใจกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ด้วย"

     Ryan Babel could face disciplinary action for posting on Twitter a mocked-up picture of referee Howard Webb in a Manchester United shirt after Liverpool 1:0 FA Cup loss last night Babel later apologised after the English Football Association said they would look into the matter My apology if they take my posted pic seriously This is just an emotional reaction after losing an important game he posted on Twitter.






ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ใส่ชุดผีแดงฝีมือตัดต่อของ บาเบล
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...