นักกล้ามหญิง ปะทะ วัวนักกล้าม ปะทะ เด็กหกขวบที่ล่ำที่สุด

 

 


Melissa Dettwiller
นักกล้ามหญิง สวยที่สุดอันดับ 1 Melissa Dettwiller
ชื่อเล่น : Buffdoll ชอบกล้ามเนื้อในร่างกายส่วนใดมากที่สุด : ขา เกิดวันที่ : 12 ธันวาคม 1977 ของสะสม : ตุ้มที่ยกน้ำหนักเหล็กหล่อ อาหารที่ชอบ : Cheese, Pizza, pasta, Soft Oatmeal Raisin Cookies, & Peanut butter Pie. เริ่มต้นเล่นกล้ามเมื่ออายุเท่าไร : 15 ปี สัดส่วน : หน้าอกขนาด ..... << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>



Larissa Reis
นักกล้ามหญิง สวยที่สุดอันดับ 2 Larissa Reis ชือ : Larissa Reis เป็นคน : บราซิลเรี้ยน (Brazilian) สิ่งที่ชอบ : ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ รักธรรมชาติ พบประผู้คน ท่องเที่ยว ฟังเพลง และอ่านหนังสือดีๆ สิ่งที่ไม่ชอบ : คนโกหก ลักษณะสรีระ : ผมสีบรอนด์ ตาสีน้ำผึ่ง ส่วนสูง 5 ฟุต 5 นิ้ว ( 164 เซ็นติเมตร ) น้ำหนัก 141 ปอนด์ น้ำหนักในการประกวด นักกล้ามหญิง : 128 ปอนด์ งานอริเรก : โฟสที่ถ่ายรูป ฟังเพลง เขียนรูป อ่านหนังสือธรรม ร่างกายส่วนที่ดูดีที่สุด ชอบที่สุด....... << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>

 


Pauline Nordin นักกล้ามหญิง สวยที่สุดอันดับ 3 Pauline Nordin
ชื่อ : Pauline Nordin ความสูง : 5 ฟุต 2 นิ้ว ( 157.4 เซ็นติเมตร ) น้ำหนัก : 110 ปอร์น งานอริเรก : ขี่รถมอเตอร์ไซต์ ชอบกล้ามเนื้อส่วนใดของร่างกายที่สุด : ไตรเสฟส์ ( Triceps ) การบริหารร่างกายอะไรที่ชอบที่สุด : การโหนบาร์ ( Chins ) ชอบอาหารเสริมอะไรมากที่สุด : แป้งโปรตีน ( Protein Powder ) ชอบนักกล้ามหญิงคนไหนที่สุด : Juliette Bergmann << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>
 

 


นักกล้ามเด็ก 6 ขวบ นักกล้ามเด็ก 6 ขวบ
ริชาร์ด เกิดที่ยูเครน ( Ukraine ) และได้ย้ายตามพ่อและแม่มาที่สหรัฐอเมริกา พ่อของริชาร์ด ชื่อว่า Pavel เป็นแชมป์เปี้ยนโลกศิลปป้องกันตัว ( World Martial Arts champion ) แม่ของริชาร์ด ชื่อว่า ลีน่า เป็นครูสอนแอโรบิก พ่อแม่เขาได้เริ่มสอนให้ริชาร์ด เล่นกล้ามตั้งแต่ริชาร์ดอายุได้เีพียง 6 ขวบ ริชาร์ด << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>

 


นักกล้าม คนแคระ นักกล้าม ตัวเล็กที่สุดในโลก
ชื่อ เอดิทยา โรมีโอ เดฟ เกิดเมื่อปี 1988 อาชีพ นักกล้าม นักแสดง นักเต้น มีน้ำหนัก 9 กิโลกรัม ส่วนสูง 84 เซ็นติเมตร ปัจจุบันเขา ครองตำแหน่งนักกล้าม ตัวเล็กที่สุดในโลก ของกินเนสบุ๊ก อยู่ เมื่อเทียบขาของครูฝึก กับตัวของเขาจะเห็นว่าเขาตัวเล็กมาก << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้้ >>
 

 


เบลเยี่ยนบูล วัวนัก กล้าม เบลเยี่ยนบูล
ไม่ใช้รูปตัดแต่ง แต่นี้คือก้นของวัว ย้อนไปในช่วง คริสตศตวรรษที่ 19 บริเวณตอนกลาง และทางเหนือของเบลเยี่ยม มีการผสมพันธุ์วัวสายพันธุ์ Shorthorn cattle จากอังกฤษ กับวัวสายพันธุ์ Charolais cattle วัวที่ผสมต้องการใช้เพื่อเป็นวัวนม และวัวเนื้อ แต่ เกิดการผลิตปกติในยีน ทำให้วัวสายพันธุ์เบลเยี่ยนบลู เกิดมีกล้ามเนื้อสองชั้นขึ้น จึงทำให้พวกมันแลดูละม้ายกับ วัวนักกล้ามยิ่งนัก << อ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี้ >>

.


หมานักกล้าม หมานักกล้าม
หมาตัวนี้ไม่ใช่ ภาพที่แต่งโดย Photoshop แต่มันเป็น หมาป่วย ที่ำทำให้เกิดมีกล้ามเนื้อ 2 ชั้น ถ้าจะบอกว่ามันเป็นตัวเมีย คงอึ่งกันเข้าไปอีก น้องหมาตัวนี้มีชื่อว่า เว็นดี้ ชื่อน่ารักเชี่ยว << อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี้ >>

.

3 ธ.ค. 53 เวลา 22:14 9,895 19 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...