ฮ่องกง แหวกกระแส สร้างหนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก

ฮ่องกง แหวกกระแส สร้างหนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก 




ผู้สร้างหนังของฮ่องกงสร้างความฮือฮา เตรียมสร้างหนังโป๊ 3 มิติเรื่องแรกของโลก นำแสดงโดย 2 สาวสวยชาวญี่ปุ่น ยูกิโกะ ซูโอะและซาโอริ ฮารา จ่อคิวออกฉายภายในเดือน พ.ค.ปีหน้า คาดได้รับการตอบรับทั่วโลก...
สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงาน เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ว่า ผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวฮ่องกง เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็นภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าหรือหนัง โป๊ในระบบ 3 มิติ(3D) เป็นครั้งแรกของโลก   
นสพ.ซัน เดย์  มอร์นิ่ง  โพสต์  รายงานว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวชื่อ “ทรี-ดี เซ็กซ์ แอนด์ เซน :เอกซตรีม เอคสเตซี” ด้วยงบถ่ายทำรวม 3.2ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มีกำหนดนำออกฉายในเดือน พ.ค.ปีหน้าและได้รับความสนใจจากตลาดภาพยนตร์เอเชียรวมทั้งยุโรปและสหรัฐฯ
ทั้ง นี้ ภาพยนตร์แนวอีโรติกแบบ 3 มิติข้างต้น สร้างขึ้นโดยอิงวรรณกรรมแนวอีโรติกสุดคลาสสิคของจีน เรื่อง “คาร์นัล เพลเยอร์ แมต”  นำแสดงโดย2 ดาราสาวชื่อดังในแวดวงหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น คือ ยูกิโกะ ซูโอะและซาโอริ ฮารา  ขณะเดียวกันทีมผู้สร้างทำใจไว้แล้วว่าหนังจะถูกสั่งห้ามฉายในจีนแผ่นดิน ใหญ่ อันเป็นตลาดหลักของภาพยนตร์ฮ่องกง
ข่าวระบุ ด้วยว่าทินโต บราสส์  ผู้กำกับชาวอิตาลี ประกาศจะนำ “คาลิกูลา”ภาพยนตร์แนวอีโรติกที่สร้างในปี1979  มาสร้างใหม่เป็นระบบ 3 มิติด้วย ส่วนค่ายหนังทำหนังโป๊ดัง “ฮัสต์เลอร์” ก็มีแผนนำหนังอวตาร ภาคพิศดารที่หักมุมนำมาสร้างในแนวหนังผู้ใหญ่แบบ3 มิติเช่นเดียวกัน
 
 
 
ที่มา ไทยรัฐ
 
Hara Saori ฮาระ ซาโอริ หรือ ซาโอริ ฮาระ
 

Yukiko Suo หรือ ยูกิโกะ ซูโอะ


 
 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...