ชุดประจำชาติสุดเลิศ สยามไอยราและชุดราตรีสุดหรู โดย น้องปุ๊กลุ๊ก ตัวแทนสาวไทยร่วมชิงมงกุฎ

นางสาวฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553



มีกำหนดออกเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดนางงามจักรวาล 2010 (2010 MISS UNIVERSE®) ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 เที่ยวบินที่ TG794 เวลา 19.30 น. การประกวดรอบแรก (Presentation Show) จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2553 เวลา 06.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านทาง www.missuniverse.com ส่วนการประกวดรอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2553 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมจาก มันดาเลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน ลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2553 เวลา 08.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) และนำเทปบันทึกภาพมาออกอากาศให้ชมอีกครั้ง คืนวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 เวลา 01.30 น.






น้องปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์ Miss Thailand Universe 2010





Miss universe มิสยูนิเวิร์ส 2010 ปีนี้ หม่อมลูกแมว ผู้รับตำแหน่งแมวเหมียวนางงาม ขอกรี๊ดๆๆ เกาะติดกระแสนางงาม Miss universe มิสยูนิเวิร์ส หลังจากที่เปิดตัวชุดประจำชาติไทยไปแล้ว กับชุดสยามไอยรา จากโพลเว็บนางงาม หรือกระแสต่างๆในเว็บต่างประเทศที่เหยี่ยวข่าวนางงามได้คาบข่าวมาบอกชาว women.mthai ว่านางงามในปีนี้เน้นคุณภาพความสวยงามของแต่ละทวีป  ขอการันตรีว่าทั้งสวยทั้งสูง  แต่น่าเสียดายว่ากระแส Asia Power หรือนางงามเอเชียที่เคยถูกจับตามองอาจไม่ได้รุนแรงเท่า 2-3 ปีที่แล้ว  ทั้งนี้คงมาเน้นที่ความสวยเป็นต้นทุน  เหยี่ยวข่าวของหม่อม..ยังให้คอมเม้นท์มานิดหน่อยว่า น้องปุ๊กลุ๊คปีนี้ต้นทุนอาจจะน้อยกว่านางงามคนไทยในปีก่อนๆ  ในเรื่องความสูง-รูปร่างและภาษา  แต่เรื่องความความมั่นใจ she มีสูงเกินร้อยค่ะ ให้มันได้อย่างนี้สิ หม่อมลูกแมวช๊อบบบ...ชอบ 








ชุดสยามไอยรา  ชุดประจำชาติไทยในการประกวด Miss universe

 

 




ส่วนหลังจากที่เราได้เปิดตัวชุดประจำชาติไทยไปแล้ว เว็บต่างประเทศก็ต่างเข้ามาวิพากวิจารณ์ว่าชุดของไทยนั้นสวยงาม และน่าจับตามองมาก   อย่างเว็บ missosology.com เป็นเว็บนางงามของฟิลิปินส์ ซึ่งเป็นที่รวมตัวของกูรูความงามในหลายๆ เว็บบอร์ด ก็ต่างเข้ามาพูดถึงชุดประจำชาติของไทยกันอย่างไม่ขาดสาย  แต่ที่น่าจับตามองให้ดี คงจะเป็นชุดประจำชาติของญี่ปุ่น ที่สร้างความฮือฮาได้ทุกปี ถึงขนาดจ้างดีไซเนอร์ด้านแฟชั่นมาออกแบบชุด แล้วนำประยุกต์ให้กลายเป็นชุดประจำชาติให้ได้





 


Venezuela - Marelisa Gibson Villegas    Japan - Maiko Itai    


  

  Russia - Irina Antonenko     






India - Ushoshi Sengupta    USA - Rima Fakih




ส่วนตัวเก็ง Miss universe ปีนี้ ก็คงไม่พ้นนางงามสายสะพายตัวแม่
อย่างประเทศ เวเนซูเอล่า ญี่ปุ่น รัชเซีย อินเดีย และที่ต้องจับตามองให้มากๆ
คือ อเมริกา  เนื่องจากปีนี้อเมริกาเป็นเจ้าภาพ และกระแสข่าวนางงามมุสลิม
ที่เป็นข่าวครึกโครมตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว



ซึ่งตามเกณฑ์ของโดเนล ทรัม   ถ้าริมา ฟาคิฮฺ (Miss USA 2010) ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส
ตามความคาดมาย   รองอันดับ 1 (Miss USA 2010) อย่างมอร์แกน อลิซาเบธ วูลาร์ด ที่บางกระแสบอกว่าเธอต่างหากที่สมควรได้รับตำแหน่ง Miss USA เพราะสวยกว่าฟาคิฮฺ
เป็นไหนๆ  ก็จะมีสิทธิ์กระโดดขึ้นเป็น Miss USA ทันที







ริมา ฟาคิฮฺ Miss USA 2010




 



มอร์แกน อลิซาเบธ วูลาร์ด  รองอันดับ 1 Miss USA 2010





แต่อย่างไร เราคนไทยก็ต้องเชียร์สาวไทยอยู่แล้ว  ถึงกระแสจะไม่แรงเท่าประเทศตัวเก็ง  แต่ประเทศไทยก็ยังไม่ได้ตกอันดับไปซะทีเดียว  สังเกตจากช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา นางงามไทยทำผลงานค่อนข้างดีมาตลอด ทำให้ประเทศไทยก็ยังเป็นที่จับตามองอยู่เหมือนกัน  ไม่แน่ปีนี้สาวไทยอาจจะเป็นม้ามืดคว้ามงกุฎ  Miss universe 2010 ไปก็ได้นะคะ ใครจะรู้!!.....






ใกล้วันเข้ามาทู้กกกกที ภาพประกอบบางส่วนจาก /www.t-pageant.com


 


Miss Korea 2010

ยลโฉม นางงามเกาหลีคนล่าสุด!! จากเวทีการประกวด Miss Korea 2010



 
 

ฮือฮา สาวมุสลิม อเมริกา


ได้รับตำแหน่ง Miss USA 2010


ก่อนหน้ารับตำแหน่งเธอบอกว่า เธอมั่นใจว่าจะได้ตำแหน่งอย่างแน่นอน



 


มิสเฮติ ยูนิเวิร์ส 2010

ให้กำลังใจเธอ ในการไปประกวด มิสยูเวิร์สด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...