การติดตั้งเกมส์Emil Chronicle Online

 

 
ก่อนที่จะเริ่มเล่นเกม ผู้เล่นควรจะตรวจสอบสเป็กเครื่องคอมพิวเตอร์ ว่าเหมาะที่จะใช้เล่นเกมหรือไม่
OS Microsoft Windows 2000 /XP/ VISTA
(Windows XP Professional x64 Edition ไม่ซัพพอร์ท)
CPU PentiumIII 1GHz หรือสูงกว่า Memory 256MB หรือสูงกว่า Graphics card 3D accelerator chip loading board which has 32MB or more of VRAM Hard disk 2GB หรือ มากกว่า Other - DirectX 8.1 or Above
- Windows Media Player 9.0 or More
วิธีการติดตั้ง มีให้เลือกได้ 2 วิธีคือ
1. ติดตั้งจากแผ่น CD Client โดยใส่แผ่นCD ลงใน CD Rom Drive ของเครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Autorun จะทำงาน เรียกหน้าต่าง Set Up ขึ้นมา (ในกรณีที่ระบบ Autorun ไม่ทำงาน ให้เปิดแผ่น CD แล้วคลิกเลือกที่ไอคอน Eco_Setup.exe
2. ติดตั้งโดยดาวน์โหลด Client จากหน้าเว็บ http://www.eco.in.th/download_game.html

** จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ประมาณปลายเดือนพฤษภาคมนี้
ก่อนที่จะลงโปรแกรม จะต้องเลือกที่เก็บไฟล์เสียก่อนโดยการกดปุ่ม Browse โดยที่ก่อนจะทำการติดตั้งจะต้องตรวจสอบเสียก่อนว่าฮาร์ดดิสก์มีพื้นที่เหลือมากกว่า 2GB
จากนั้นให้ทำไปตามขั้นตอนที่โปรแกรมรันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสร็จสิ้นขั้นตอนการติดตั้ง โปรแกรมจะสร้าง Shortcut เข้าเกมไว้ที่หน้า Desktop ของเครื่อง ให้คลิก Finish ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการติดตั้ง
เริ่มเล่นเกม การจะเข้าไปเล่นเกม จะต้องทำการติดตั้งตัวเกมให้เรียบร้อยเสียก่อน เราก็จะสามารถเริ่มเล่นได้โดยการกดปุ่มไอคอนEco launch เพื่อเข้าเกม
Update Patch เมื่อกดเข้าเกม โปรแกรมจะเริ่มทำการเข้าสู่หน้า Update ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการ Update Patch ให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงจะสามารถเข้าไปเล่นเกมได้
Login เลือกเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่จะเข้าเล่นทางด้านบน จากนั้นให้ป้อนข้อมูล ID และ Password เพื่อเข้าสู่ตัวเกม
 

ขอขอบคุณ

www.eco.int.h

ดาวน์โหลดเกมศืได้ที่นี่

http://www.eco.in.th/download_game.php?PHPSESSID=7e1027ec5ad6113b4467f443e7da3a8f


17 พ.ค. 53 เวลา 18:25 3,007 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...