แนะนำอาชีพ/ทักษะในEmil Chronicle Online

 

 
เผ่าพันธุ์ | อาชีพ /ทักษะ
ในโลกของ Emil Chronicle Online นั้น สามารถเลือกอาชีพที่จะเป็นได้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ สาย Fighter (สายการโจมตีโดยตรง), สาย Spell User (เน้นการร่ายเวทมนต์), สาย Backpacker (สายการผลิต และรวบรวม) First Job ตัวละครที่เริ่มลงมาผจญภัยในดินแดน Acronia นั้นจะมีอาชีพเป็น Novice เมื่อผ่านเกณฑ์ที่กำหนดก็จะเข้ารับตำแหน่งในอาชีพต่างๆ ได้ ซึ่งอาชีพแรกนั้นมีทั้งหมด 12 อาชีพ Expert Job เมื่อท่องเที่ยวไปยังพื้นที่ต่างๆ และใช้ความสามารถพัฒนาอาชีพแล้วก็จะเริ่มก้าวสู่หนทางแห่ง Expert Job (ผู้เชี่ยวชาญ) หรือ Technical Job (ผู้ชำนาญเฉพาะด้าน) ยิ่งไปกว่านั้น ระหว่าง Expert Job และ Technical Job จะสามารถ Switch ไปมาได้ หากทำเงื่อนไขครบตามที่กำหนด       เงื่อนไขทั่วไป
เมื่อเป็น Job 1 จนกระทั่งมี Job Level ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป ก็จะสามารถไปเปลี่ยนอาชีพเป็น Expert Job ได้ทันที แต่หากทำการเปลี่ยนแล้ว Job Level ของ Job 1 จะไม่เพิ่มขึ้นอีก
ในการเปลี่ยนอาชีพนั้น ทุกอาชีพจำเป็นจะต้องผ่านตาม Event ที่กำหนด
เมื่อเป็น Expert Job แล้ว ยังคงสามารถเรียนสกิล หรือเพิ่ม Skill Level ของสกิลที่เรียนแล้วใน Job 1 ได้ แต่มีข้อแม้ว่า สกิลที่ไม่สามารถเรียนได้ ณ ตอนที่ทำการเปลี่ยนจาก Job 1 เป็น Job 2 ก็จะไม่สามารถเรียนได้
ตัวอย่างเช่น
ในกรณีที่เปลี่ยนอาชีพในขณะที่มี Job Level ของ Job 1 คือ 40 หลังจากเปลี่ยนแล้ว สกิลที่สามารถเรียนได ้เมื่อ Job Level 41-50 ก็จะไม่สามารถเรียนได้
หากไม่รีบร้อน หรือมีเหตุจำเป็นพิเศษอะไร ก็แนะนำให้เปลี่ยนอาชีพตอน Job Level 50 จะดีที่สุด
ต่อให้ไม่มีสกิลในช่วง Job Level 31-50 ที่น่าสนใจ หรือต้องการจะใช้ก็ตาม แต่ในอนาคต อาจจะมีการปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มเติมสกิลใหม่เข้ามาในภายหลังก็เป็นได้
คลิกที่อาชีพเพื่อดูข้อมูลอาชีพ
FIGHTER   FIRST JOB EXPERT JOB TECHNICAL JOB   Swordman Blade Master Bounty Hunter NOVICE Fencer Knight Dark Stalker   Scout Assassin Commando   Archer Striker Gunner
SPELL USER   FIRST JOB EXPERT JOB TECHNICAL JOB   Wizard Sorcerer Sage
NOVICE
Shaman Elementaler Enchanter   Vates Druid Bard   Warlock Kabbalist Necromancer
BACKPACKER   FIRST JOB EXPERT JOB TECHNICAL JOB   Tatarabe Blacksmith Machinery
NOVICE
Farmer Alchemist Marionest   Ranger Explorer Treasure Hunter   Merchant Trader Gambler
   

ขอขอบคุณ

www.eco.int.h

ดาวน์โหลดเกมศืได้ที่นี่

http://www.eco.in.th/download_game.php?PHPSESSID=7e1027ec5ad6113b4467f443e7da3a8f

17 พ.ค. 53 เวลา 17:51 7,473 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...