2 นางเอกหนังแผ่นโผล่มอบตัวคดีฟิตเนสสยิว ยันแค่เปลื้องผ้า-ไม่มีเซ็กซ์

 

 

จากกรณีคลิปสยิวเป็นภาพผู้ชายกลุ่มใหญ่ จัดปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง และยังมีสาวสวย 4 คนแก้ผ้าล่อนจ้อนเต้นนัวเนียกัน ต่อมาพบว่าภายในเหตุการณ์ดังกล่าว มีตลกรุ่นใหญ่อย่าง เด่น ดอกประดู่ ไปร่วมเป็นพิธีกรด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เอบิ ฟิตเนส แอนด์เซาน่า ตั้งอยู่ท้องที่สน.วังทองหลาง โดยนายสุรพันธ์ สุรวิวัฒนาพงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของระบุว่าเป็นกลุ่มลูกค้าประจำมาขอจัดฉลองปีใหม่ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้จัดมาดำเนินคดีข้อหาเป็นธุระจัดหาตามที่นำเสนอข่าวไปเป็นลำดับแล้ว

 

น.ส.เอ (นามสมมติ) และ น.ส.บี (นามสมมติ) นางเอกหนังอีโรติกที่เข้ามอบตัวกับตำรวจ

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่20ม.ค. พ.ต.อ.เชษฐา สว่างสุข ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ม.คที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็น 2 ใน 4 พริตตี้ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว เข้าพบ พ.ต.ต.สันติ ผิวทองคำ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.วังทองหลาง เพื่อมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ภายหลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่พิจารณาสั่งปรับเป็นเงินคนละ 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

 

 

พ.ต.อ.เชษฐากล่าวต่อว่าจากการสอบปากคำทั้งสองให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปจริงโดยรับว่าจ้างมาโชว์ตัวภายในงานเลี้ยงดังกล่าว คนละ 25,000 บาท แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการร่วมเพศภายในงานแต่อย่างใด หลังจากปรากฏเป็นข่าวรู้สึกตกใจจึงยังไม่กล้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนตำรวจติดต่อประสานไปจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ สำหรับหญิงสาวในคลิปอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปแล้ว โดยให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 3 วัน หากไม่มาตามกำหนดจะมีดำเนินออกหมายจับต่อไป ทั้งนี้อยากให้รีบเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ให้เร็วที่สุดเพราะโทษไม่หนัก
 
 
 
รายงานข่าวแจ้งว่ากลุ่มพริตตี้ที่เข้ามอบตัวมีผลงานภาพยนตร์แนวอีโรติกล่าสุดผลงานกำลังวางจำหน่ายในท้องตลาดโดยคนในวงการนี้จะได้รับว่าจ้างมาโชว์ตัวในลักษณะนี้เป็นประจำ
 
 
********************************************************************************
20 ม.ค. 58 เวลา 23:22 11,276 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...