นึกว่างวงช้าง!! หนุ่มเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก 18.9 นิ้ว ปฏิเสธการรักษา แม้ชีวิตนี้จะมีเซ็กส์ไม่ได้

          ชายเม็กซิกันเจ้าของสถิติ เจ้าโลกใหญ่ยาวที่สุดในโลก เลือกปฏิเสธการผ่าตัดลดขนาด เจ้าตัวเผย มีความความสุขดีกับน้องชายความยาวครึ่งเมตรตัวเอง และไม่มีใครในโลกใหญ่ได้เท่าเขาอีกแล้ว

          โรแบร์โต เอสกิเวล กาเบรรา ชายวัย 54 ชาวเมืองซัลตีโญ่ ประเทศเม็กซิโก เป็นที่โด่งดังในฐานะชายผู้มีอวัยวะเพศใหญ่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งความยาวใหญ่ก็มาพร้อมปัญหาสุขภาพ แต่โรแบร์โตเลือกที่จะคงความยาวไว้ ไม่ยอมทำการรักษา

          จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 เผยว่า โลกรู้จักโรแบร์โตเมื่อเขาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองผ่านสื่อในปี 2558 โรแบร์โตทำลายสถิติกลายเป็นชายผู้มีอวัยวะเพศใหญ่ยาวที่สุดแทนที่จอห์น ฟัลคอน ชายอเมริกันผู้เป็นเจ้าของสถิติคนก่อนหน้า โดยขนาดของจอห์นอยู่ที่ 9.5 นิ้ว เมื่อตื่นตัวเต็มที่วัดได้ 13.5 นิ้ว ในขณะนี้ของโรแบร์โตนั้นใหญ่กว่ามาก โดยขนาดปกติที่ยังไม่ตื่นตัวก็สามารถวัดได้ถึง 18.9 นิ้ว หรือเกือบ 50 เซนติเมตร

 

          โรแบร์โตค้นพบว่าตัวเองมีน้องชายใหญ่โตกว่าคนปกติตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น เขาหมกมุ่นอยู่กับมันมากและพยายามทุกทางให้มันใหญ่โตยิ่งขึ้นไปอีก เขาหาผ้ายืดมาพันมันเพื่อเพิ่มน้ำหนักและทำการยืดให้มันยาว ๆ ขึ้น จนจบที่ขนาด 18.9 นิ้วในทุกวันนี้

          โรแบร์โตกล่าวว่า เขามีความสุขดีกับน้องชายขนาดมหึมาของเขา เขากล่าวว่าสิ่งนี้มันทำให้เขามีชื่อเสียงและทำให้โลกรู้จักเขา เขาอยากมีชื่อปรากฏบนหน้ากินเนสบุ๊ก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้กินเนสยังไม่ได้ทำการจัดสถิติด้านนี้ ถึงแม้ว่าว่าโรแบร์โตจะภาคภูมิใจกับความเป็นชายของเขามาก แต่เขาก็ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าควรผ่าตัดเพื่อทำการลดขนาดมันซะ

          อวัยวะเพศที่ใหญ่ยาวทำให้โรแบร์โตประสบปัญหาด้านสุขภาพหลายอย่าง เขาต้องเอาผ้าพันอวัยวะเพศเอาไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการบอบช้ำหรือระคายเคืองจากการเสียดสี ตอนจะนอนก็ต้องเอาอวัยวะเพศวางไว้บนหมอน เขาต้องประสบภาวะติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเวลาที่เขาขับถ่ายเบา ปัสสาวะไม่สามารถไหลออกมาได้หมดและคั่งค้างอยู่ในหนังหุ้มปลาย และขนาดของมันทำให้เขาไม่สามารถประกอบกิจกรรมทางเพศกับใครได้

 

 

          ช่วงที่โรแบร์โตยังอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ เขาเคยพยายามจะมีเซ็กส์อยู่ 2 ครั้ง ผู้หญิงคนแรกที่ได้เห็นขนาดเจ้าโลกของเขาถึงกับเป็นลม ในขณะที่อีกรายขอโบกมือลา ไม่ยอมมีอะไรกับเขา เพราะมันใหญ่เกินไปจนสร้างความเจ็บปวดมากกว่าความสุข นอกจากปัญหาเหล่านี้แล้ว รัฐบาลก็มองว่าเขาเป็นคนทุพพลภาพที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ โรแบร์โตไม่สามารถทำงานเหมือนคนทั่วไปได้ เขาวิ่งเร็ว ๆ ไม่ได้ สวมชุดยูนิฟอร์มเหมือนคนอื่นก็ไม่ได้ ทุกวันนี้เขาประทังชีวิตอยู่ด้วยอาหารจากสถานสงเคราะห์เท่านั้น

          นายแพทย์เฆซุส ดาบิด ซาลาซาร์ กอนซาเลซ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยาเพศชาย เคยให้คำแนะนำกับโรแบร์โตในด้านนี้ โดยกล่าวว่าโรแบร์โตควรได้รับการผ่าตัดเพื่อทำการรักษาอวัยวะเพศ เมื่อผ่าตัดแล้วเขาจะมีอวัยวะเพศที่ขนาดปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ต้องเจอปัญหาสุขภาพ และสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้โดยไม่เจ็บปวด อีกทั้งยังสามารถมีลูกได้อีกด้วย แต่โรแบร์โตยืนกรานที่จะไม่รักษา การมีอวัยวะเพศใหญ่ทำให้โรแบร์โตรู้สึกว่าเขาพิเศษกว่าคนอื่น

          "ผมมีความสุขดีครับ ผมหวังว่าจะได้กลับไปสหรัฐฯ อีกครั้งและใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ที่นั่น ที่นั่นมีผู้หญิงมากมาย ผมอาจจะได้เจอใครสักคนที่ใช่และไปกับผมได้"

 

 

          "คนอเมริกันไม่เหมือนคนเม็กซิกันครับ คนที่นั่นไม่สนใจหรอกว่าคุณมีอะไรอยู่ในกางเกง ผมอยากจะเป็นพระเอกหนังโป๊ครับ และผมคิดว่าถ้าผมทำได้จริง ๆ ผมจะทำเงินได้มากมายเลยทีเดียว " โรแบร์โตกล่าว

          แต่เมื่อวันที่ 20 มค. 60 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แพทย์ได้ออกมาเปิดเผยความจริงของชายชาวเม็กซิกัน เจ้าของอวัยวะเพศที่มีความยาวที่สุดในโลก 19 นิ้ว ว่าอาจไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

          ทางกินเนสส์ บุ๊ก ปฏิเสธที่จะรับรองการทำลายสถิติอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลกของเขา เนื่องจากภายหลังการตรวจพิสูจน์ด้วย CT สแกน แพทย์ได้ออกมายืนยันว่า จริงๆแล้วเขามีอวัยวะเพศขนาดปกติเพียง 6-7 นิ้ว ส่วนที่เหลือเป็นหนังหุ้มปลายและเนื้อเยื่อส่วนเกินทั้งสิ้น 

ข้อมูลจาก http://www.bangkokhotnews.com/2017/01/19.html

22 ม.ค. 60 เวลา 17:59 4,271 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...