"ขนเพชร"มีไว้ทำไมกันน้อ?

 

เคยสงสัยไหมว่าคนเราจะมีขนตรงน้องหนูขึ้นมาทำไม??? วันนี้เรามีคำตอบ

ขนในจุดซ่อนเล้น หรือที่เรียกว่า "ขนเพชร" ที่ทำหน้าที่สำคัญเช่นกัน เช่นลดแรงเสียดสีและเป็นสิ่งป้องกันอันตราย แต่ไม่ควรยาวเกินไปหรือสั้นจนเกินไป โดยเฉพาะขนในที่ลับเพราะหากยาวเกินไปก็จะทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ง่าย แต่หากสั้นหรือไม่มีก็จะทำให้เกิดการเสียดสีและผิวรอบๆดำคล้ำได้ สำหรับขนบริเวณอัณฑะจะเป็นส่วนที่ช่วยในการระบายความร้อนและรักษาอุณหภูมิให้ตัวอสุจิมีชีวิตและแข็งแรงอยู่ได้ วันนี้มีข้อแนะนำมาเสนอ

 

 

1. ไม่ควรโกน หรือ ตัดสั้นจนเกินไป เพราะหากโกนทิ้งอาจจะเป็นการฆ่าอสุจิทางอ้อม (ไม่นับการฆ่าทางตรงแบบตั้งใจนะ....รู้ว่าคุณเข้าใจว่าหมายถึงอะไร ^^)


2. การเล็ม ควรเล็มด้วยกรรไกร และระมัดระวังเป็นพิเศษ วิธีสังเกตว่าขนในที่ลับยาวเกินไปก็คือ ใส่กางเกงในแล้วขนพรั่งพรูออกมา หรือ เกิดอาการดึงขนเวลาใส่กางเกงในที่เรียกว่า "มังกรกินหมี่" นั่นเอง


3. กางเกงในคือเพื่อนทีใกล้ชิดที่สุด เลือกกางเกงในให้เหมาะสม รวมถึงความสะอาดของกางเกงใน อย่าใส่ซ้ำโดยเฉพาะหน้า A หน้า B อย่าขี้เกียจนะ


4. หากแต่งตัวในผ้าที่ค่อนข้างหนากับอากาศที่ร้อนอบอ้าว ควรที่จะเข้าห้องน้ำทำความสะอาดสม่ำเสมอ เช็ดให้แห้ง เป็นไปได้ก็เปลี่ยนกางเกงในด้วย


5. อาบน้ำให้สะอาด เน้นโดยเฉพาะในซอก เช็ดและรอให้แห้งสนิทก่อนใส่กางเกงใน


6. การตื่นนอนตอนเช้าและคิดว่าไม่มีเหงื่อไม่ต้องอาบน้ำอันนี้คิดใหม่นะ หากขึ้เกียจอาบน้ำก็ล้างทำความสะอาดซะหน่อย ล้างหน้าบนแล้วก็ล้างหน้าล่างด้วย


7. หากต้องการใช้แป้งโรย อย่าลืมให้บริเวณนั้นแห้งสนิทก่อน แต่ถ้าเป็นระหว่างวันแนะนำว่าอย่าใช้เลย พกผ้าเย็นไว้เช็ดตอนเข้าห้องน้ำดีกว่า


8. ถ้าใครพลาดแล้วเกิด "สังคัง" อันเนื่องมาจากการหมักหมม ควรดูแลและปรับการใช้ชีวิตมากกว่าเดิม 2 เท่า ที่สำคัญ อย่าเกา ถึงแม้จะรู้สึกว่า ยิ่งเกายิ่งมันส์ ก็ตาม


9. อาการคันเกิดได้กับทุกคน อาจจะเป็นเพราะขนในที่ลับยาวเกินไป หรือสั้นเกินไป แต่จุดสำคัญคือ ความไม่สะอาดนั่นเอง งดอาการเดินไปเกาไป ล้วงกระเป๋าเกา


10. หากมีเหตุที่จำเป็นต้องโกน เพราะการติดโรค หรือ เป็นที่เพาะตัวของตัวโลน แนะนำให้โกนอย่างระมัดระวังและใช้โฟมช่วยในการโกน ย้ำอีกครั้งว่า ระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

+++++++++++++++++++++++++++++++

20 ธ.ค. 57 เวลา 16:12 46,247 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...