อึ้ง!! ภาพลับ "เอเลี่ยนถูกชันสูตรศพ"ชี้"เกจิฟิล์มยืนยัน"เป็นภาพจริง"

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายจอห์น เคซีย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุลึกลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ (ยูเอฟโอ) ได้อ้างว่าเขาได้เก็บภาพของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองซีไอเอของสหรัฐที่บันทึกไว้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เป็นภาพของมนุษย์ต่างดาวที่กำลังถูกชันสูตรศพ

 

 

โดยนายเคซีย์กล่าวว่า  ศพมนุษย์ต่างดาวนี้ มาจากเหตุการณ์ยานอวกาศตกที่เมืองรอสเวลล์ ในรัฐนิว เม็กซิโก  ซึ่งเป็นเหตุการณ์โด่งดังที่หลายฝ่ายเชื่อว่า สหรัฐได้จับเอเลี่ยนและเก็บไว้อย่างลับ ๆ เมื่อปี 1947 โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยเจ้าหน้าที่ ซีไอเอ รายหนึ่งด้วยฟิล์มโกดัก และมีการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญของฟิล์มโกดักซึ่งเป็นฟิล์มที่ใช้ถ่ายภาพดังกล่าว ได้ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของจริงไม่ได้ถูกตบแต่งด้วยโปรแกรมโฟโต้ช็อปแต่อย่างใด

 

 

นอกจากนี้ นายเคซีย์กล่าวด้วยว่า เอเลี่ยนตัวนี้สูงราว 4 ฟุต มีศีรษะคล้ายแมลง โดยศีรษะของมันถูกตัด เพื่อนำมาชันสูตรวิเคราะห์ ขณะที่นายนิเกล วัตสัน ผู้เขียนหนังสือแนวสืบสวนยูเอฟโอบอกว่า หากเหตุการณ์นี้เป็นจริงเท่ากับว่ามันจะเปลี่ยนแปลงโลกอย่างแน่นอน

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าจักรวาลของเราก็กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ คงไม่ได้มีแค่มนุษย์เราเท่านั้นที่เป็นสิ่งมีชีวิตอยู่ดาวเดียวเท่านั้นก็คือโลกของเรา และถึงจะมีมนุษย์ต่างดาวจริง รูปร่างหน้าตาหรือลักษณะต่างๆก็อาจไม่เหมือนกับที่เราเคยจินตนาการกันไว้

 

 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการชม

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...