Wu Xi Er แก้ผ้า พริตตี้คนดังประท้วงโรงพยาบาลไม่ยอมอัพหน้าอกให้

 

 

ถ้ายังจำกันได้สำหรับสาว Wu Xi Er สาวสวยพริตตี้จีนจากงาน ฉงชิ่ง ออโต้ เอ็กซ์โปร (Chogqing Auto Expo) ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา จนทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกด้วยขุดขยี้ใจ สายหนังรัดตัวแนวซาดิสม์นั่นเอง ซึ่งวันนี้เธอได้กลับมาอีกครั้ง และเรียกว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่กลับมาธรรมดา เพราะการกลับมาครั้งนี้ Wu Xi Er แก้ผ้า ประท้วงกลางโรงพยาบาลเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเชิญตามไปดูค่ะ

 

Wu Xi Er แก้ผ้า ประท้วง

 

ล่าสุด Wu Xi Er นางแบบคนดังของประเทศจีนได้ทำการประท้วงในโรงพยาบาล ด้วยวิธีสุดสยิว เพราะว่า Wu Xi Er แก้ผ้า หน้าเคาท์เตอร์โรงพยาบาลเลย ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอเข้าไปเสนอตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งหนึ่งโดยแลกกับการทำหน้าอกให้เธอฟรี แต่ถูกโรงพยาบาลปฏิเสธ หลังจากนั้นเธอก็เกิดอาการโมโหและประท้วงโดยการแก้ผ้ามันหน้าโรงพยาบาลมันซะเลย โดยเธอได้กล่าวอย่างฉุนเฉียวว่า “ฉันไม่ได้เป็นคนขี้อวดนะ แต่หน้าอกของฉันเป็นสิ่งที่ผู้คนสนใจอยากดูกัน และมันเป็นหน้าอกที่มีชื่อเสียงทีสุดในประเทศจีน การที่ปฏิเสธฉันแบบนี้มันก็เหมือนกับการดูถูก และเป็นการฆ่าตัวตายทางภาพลักษณ์ของโรงพยาบาล”

 

 

โดยอีกทั้งเธอยังกล่าวเสริมด้วยอีกว่า ที่เธอออกมาประท้องให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตแบบนี้ก็เพราะว่าเธออยากให้ทั้งโลกรู้ว่าโรงพยาบาลนี้ได้ทำอะไรพลาดไปซะแล้ว (ซะงั้นอะ) เอาเป็นว่าเทรนด์สาวไม่ได้ดังใจแล้วต้องแก้ผ้าโชว์ดังมาถึงไทยเมื่อไหร่ก็บอกกันด้วยแล้วกันนะค๊ะ

 

 

 

 

 

 

***************************************

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...