ติดตามการถ่ายทำ My Sassy Girl 2

 

 

 

 

 

มั่นใจว่าคนไทยเกินร้อยต้องเคยดู My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ที่จวน จีฮุน และ ชา แทฮยอน แสดงร่วมกันได้สนุก และฮามากๆ เมื่อหลายปีมาแล้ว จนล่าสุดมีข่าวการถ่ายทำ My Sassy Girl 2 เกิดขึ้นแต่คราวนี้ นางเอกของเราไม่ใช่จวน จีฮุน ซะแล้วสิ แต่กลับเป็นวิกตอเรีย f(x) และฟูจิมินะ แทน ส่วนเรื่องราวในภาคใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ…ติดตามการถ่ายทำ My Sassy Girl 2

My Sassy Girl 2

ติดตามการถ่ายทำ My Sassy Girl 2

สำหรับภาพชุดแรกจากการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ My Sassy Girl 2 ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย

หนังภาคต่อจากเมื่อปี 2001 อย่าง My Sassy Girl ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยกกองกันไปถ่ายกันที่เมืองพูซาน โดยฉากแรกที่เผยออกมาให้ได้เห็นกันนั้น เป็นฉากของ สามนักแสดงนำ วิกตอเรีย f(x) ชาแทฮยอน และฟูจิมินะ

โดยฉากดังกล่าวนั้นเป็นฉากที่ นักแสดงนำ ชาแทฮยอน และ ฟูจิมินะ กำลังคุยกันอยู่ข้างนอก สวมใส่ชุดออฟฟิศ ซึ่งดูเหมือนกับจะเป็นการคุยกันในช่วงพักเบรคระหว่างช่วงพักเที่ยง คำถามที่ผุดขึ้นมาก็คือว่า ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นั้นเป็นอย่างไร เพราะเราจะเห็นแอบมีวิกตอเรียมาซุ่มดูอยู่ด้วย

ติดตามการถ่ายทำ My Sassy Girl 2

จากในภาพที่สองนั้น เป็นภาพของ วิกตอเรีย ที่แอบอยู่หลังกำแพง คอยจับตาดู ชาแทฮยอนกับฟูจิมินะอยู่ และเป็นสายตาที่จับต้องด้วยความอิจฉา แสดงออกถึงความไม่พอใจ จะเกิดอะไรขึ้นกับทั้ง 3 คนกันแน่นะ ?

My Sassy Girl 2

สำหรับหนังเรื่อง My Sassy Girl 2 เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงนำ ที่มาจากทั้งสามชาติ คือ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น มีกำหนดการเข้าโรงฉายในปีหน้า ทั้งในจีนและเกาหลี หากมีความคืบหน้าอะไร ทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนึง

5 ต.ค. 57 เวลา 15:14 1,409 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...