จีบสาวสวย "ถ้าไม่รวย" เริ่มต้นจากตรงไหน?

 

 

 

 

 

 

 

ถ้าหนุ่มๆ คิดจะจีบสาวสวยไปจนถึงขั้นสวยมาก ขนาดที่ว่าเธอมีตัวเลือกมาก และมีสิทธิ์ที่จะเลือก ต้องเริ่มต้นอย่างไรเธอถึงจะสนใจคุณ...

 

 

 

 

  ถ้าเข้าหาแบบเพื่อน คุณจะเป็นได้แค่คนรู้จัก


คุณไม่มีอะไรต้องเสีย การไม่ได้จีบต่างหากเสียหายกว่าการสงวนท่าทีเป็นสิบเท่า ดังนั้นจงก้าวเท้าไปหาเธอซะ ยิ่งถ้าคุณไม่ใช่หนุ่มหล่อประเภทที่เธออยากได้มาเป็นแฟน ถึงเธอจะมีสิทธิ์เลือก หรือเข้าขั้นเรื่องมาก แต่ถ้าคุณเข้าหาอย่างชาญฉลาด ด้วยวิธีการเน้นเสียงหัวเราะ บุคลิกแบบนี้จะค่อยๆ ทำลายกำแพงนิสัยลงได้ เพียงแต่อย่าเล่นมากไปเหมือนคนที่ไม่จริงจังจริงใจ ก่อนอื่นคุณต้องชัดเจนในบุคคลเป้าหมาย ขั้นแรกขอให้คุณฝึกการโน้วน้าว ทำนองพูดอะไรแล้วมีคนฟัง ดังนั้นคุณต้องมีลักษณะของคนที่โน้มน้าวได้เก่ง  ย้ำอีกครั้งว่าโน้มน้าวได้เก่ง ในที่นี้ไม่จำเป็นต้องร่ำเรียนเก่ง เพียงแต่ต้องฝึกและพกความมั่นใจติดตัวเอาไว้เสมอ เสมือนว่าตัวคุณเองก็มีดี (จะทำให้เธอสงสัยว่าทำไมคุณถึงมั่นใจในตัวเองได้ขนาดนี้!) มั่นใจไม่ใช่กร่าง หรือขี้อวด นั่นเป็นคนละแบบ และอย่าเข้าหาเหมือนเพื่อน จงยิ้มให้เธอรับรู้ ถึงเธอจะไม่ยิ้มกลับมาหรือว่าแสยะใส่ก็จงอย่าได้เหวอ เพราะเธอคือสาวสวยระดับเดือน จงเตือนตัวเองเอาไว้

 

  ถ้าเจอต้องทัก ถ้าจากต้องลา 


อย่าคิดว่าเราอยู่เฉยๆ แล้วเธอจะมาหา เพราะคุณไม่ใช่นายแบบหรือดาราชื่อดัง เธอเป็นอะไรจงจำไว้ให้ดี เธออาจชาชินกับผู้ชายที่อวดรวยมามาก หรือเอาสินทรัพย์มรดกเข้าข่ม สักพักเธอจะเริ่มมองหาผู้ชายที่ดีกว่านั้น(แต่ถ้าเธอยังไม่หลุดจากวงโคจรนี้ ก็คิดว่าคุณคงเข้าใจ) เธอจะระมัดระวังตัวอยู่แล้ว และมีเกราะกำบังที่หนาเป็นชั้นๆ นั่นอยู่เป็นทุน หากเดินสวนกันต้องชิงทักก่อน หรือหากรู้จักกันแล้ว ทักไปเลยไม่ต้องกลัว กฎมีอยู่ว่าถ้าทักไปแล้วก็จะได้ทักทุกครั้ง แต่ถ้าได้เดินด้วยกันก็จงอย่าหยุดคุย แต่ถ้าเธอรู้สึกอึดอัด คุณต้องรีบตีจากเหมือนติดธุระไปในทันที รอโอกาสที่เหมาะสมกว่านี้ เหมือนการหยอดกระปุกสะสมโอกาสไปทีละเล็กละน้อย

 

  ความพยายามซ้ำๆ ซากๆ


เธอชอบอะไรก็จงจำไว้ให้ดีๆ หรือจะมีสิ่งที่เกลียดก็ด้วย คุณจะตอบสนองเธอได้ตรงจุดมากขึ้น จุดอ่อนของสาวประเภทนี้คือมีคนเอาใจค่อนข้างมาก เธออาจจะขี้วีนขี้เหวี่ยงจนติดเป็นนิสัย เผลอๆ จะติดใจในความสบายที่ชายผู้ร่ำรวยประทานมาให้เธอเสมอๆ สิ่งที่คุณต้องทำคือแสดงออกถึงความพยายาม แม้เธอจะเข้าข่ายหลอกใช้คุณก็ต้องเสี่ยง เพราะถ้าคุณไม่ลงทุนอะไรเลย คุณจะเป็นนักเล่นหุ้นไม่ได้  แล้วยิ่งถ้าหุ้นมีความผันผวนอยู่ตลอด ต้องเป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่ต้องมั่นคงและเข้มแข็งไม่หวั่นไหว จงทำให้เธอรู้สึกว่าคุณไม่ใช่คนฉาบฉวยเหมือนที่เธอเคยพบเจอมา คุณสามารถรองรับอารมณ์ต่างๆ นานาของเธอได้อย่างซ้ำๆ ซากๆ และมีความอดทนที่เหนือกว่าผู้ชายคนอื่นๆ "จงอยู่เป็นคนให้เธอได้เห็นหน้าเป็นคนสุดท้าย และทักทายเธอก่อนเป็นคนแรก" ทำตัวเองให้เป็นธรรมชาติเหมือนกับว่าคุณไม่ได้ตั้งใจจะอยู่รอพบ สบโอกาสก็ช่วยแก้ปัญหาให้เธอได้อยู่ตลอด คุณก็จะเริ่มมีตัวตนสำหรับเธอขึ้นมาแล้ว

 

  รู้จักสร้างโอกาสด้วยตนเองสำคัญที่สุด


แน่นอนที่สุดว่า ทฤษฎีข้อ 1 ถึง 3 นั้นหนุ่มๆ ทุกคนคงทำได้อยู่แล้ว แต่ทฤษฎีข้อนี้สำคัญที่สุด ใครชิงทำได้ก่อน โอกาสที่คนสวยๆ มาเดินเคียงข้างก็จะมากกว่าคนอื่นเขา ร้อยละ 70 ของผู้สำรวจที่จีบติดมาถึงขั้นนี้ บางทีโอกาสก็ไม่เกิดขึ้นเอง แต่บ่อยครั้งเราต้องเป็นคนสร้างโอกาสนั้นขึ้นมา เช่น หากจะโทรไปคุยเฉยๆ ต้องมีเรื่องงาน(หรือเรื่องเรียน)นำหน้าเป็นการเปิดประเด็น แต่หลังจากนั้นคุณก็สามารถโทรไปคุย ไปปรึกษาเธอได้แต่อย่าโทรบ่อย แค่อาทิตย์ละครั้ง สองอาทิตย์ครั้ง แต่ละครั้งสั้นยาวไม่เท่ากัน แต่เน้นที่สั้นๆ ไว้ก่อน หรือถ้าเธอบ่นหิวข้าว ก็ต้องชวนแบบเผื่อใจ  "ไปกินกับเราได้นะ เราไม่ถือ เลือกร้านไหนก็บอกมาได้เลย" อารมณ์ขัน แสดงความสนใจ และเผื่อทางเลือกรอไว้ให้เธอ จากนั้นจงปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายตัดสินใจเอง อย่าคะยั้นคะยอ เธอจะรู้สึกถึงความมีอิสระ ถ้ามีข่าวร้ายว่าเธอทำท่าจะปฏิเสธคุณไปในวันนี้ การทำตัวเองให้เป็น "ผู้ชายที่ดี" เกินมาตรฐานเฉลี่ย ก็เท่ากับเป็นการสร้างโอกาสให้ตัวคุณเองในวันข้างหน้าเรียบร้อยแล้ว...

 

 

 

 

รูปประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/DATING/GET-A-GIRL/if-not-rich-will-start-diminishes-the-pretty/
 
 
5 ต.ค. 57 เวลา 15:11 4,096 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...