สาวๆ “SNSD” หลั่งน้ำตางานแฟนมีทติงที่เซินเจิ้น เว้นท่อน ”เจสสิกา” ให้แฟนคลับร้อง

 

 

 

 

 

 

Girls’ Generation

หลังจากที่สาวๆ SNSD ประกาศเดินสายจัดงานแฟนมีทติง โดยเริ่มต้นที่ เซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวการถูกถอดออกจากวงของ “เจสสิกา” ล่าสุดมีรายงานว่าสาวๆถึงขั้นร้องไห้หลังเห็นแท่งไฟรูปตัว J ซึ่งแทนชื่อของ “เจสสิกา” พร้อมเว้นท่อนที่”เจสสิกา”ร้องเพื่อให้แฟนคลับเป็นคนร้องแทนด้วย

ตามรายงานระบุว่าการชูแท่งไฟในงานมีทติงครั้งนี้กลายเป็นทะเลสีชมพูไปทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมกับตัวอักษรสะดุดตานับร้อยที่เป็นตัว J ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆบางส่วนได้เตรียมแท่งไฟดังกล่าวมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต่อข่าวการออกจากวงของเจสสิกาที่เกิดขึ้นก่อนหน้าการจัดงานแฟนมีทติงครั้งนี้เพียงไม่กี่ชั่วโมง

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการชูป้ายข้อความที่เขียนว่า 8+1 = Complete ด้วย ซึ่งเชื่อว่าการโชว์เคสโดยไร้เงาของเจสสิกาจะเกิดขึ้นเพียงไม่นาน ท่ามกลางความหวังของแฟนๆที่ต้องการให้เจสสิกาอยู่ในวงต่อไป

โดยงานนี้ โซฮยอน น้องเล็กของวงก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมากลางเวที ยุนอา จึงต้องเดินมาปลอบและพาเดินกลับเข้าเวทีหลัก ไม่เพียงแต่โซฮยอนเท่านั้น ทางยูริ ก็ถูกจับภาพขณะพยายามกลั้นน้ำตาไว้ด้วยเช่นกัน โดยแฟนที่จับภาพนี้ได้ระบุว่ายูริได้หันไมค์ไปทางผู้ชมให้ร้องเพลง พร้อมกับสีหน้าเศร้าหมอง

ซึ่งในงานครั้งนี้เกิดขึ้นหลังข่าวช็อควงการถูกประกาศออกมาก่อนหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทำให้สาวๆในวงได้แสดงกำลังใจถึงเจสสิกาในแบบของพวกเธอเอง ด้วยการทิ้งท่อนโซโลของเจสสิกา อย่างในเพลง Gee และ The Boys ว่างไว้ไม่มีคนร้อง ส่งให้ผู้ชมส่วนใหญ่ในฮอลล์ช่วยร้องท่อนดังกล่าวของเจสสิกาดังลั่น พร้อมกับโบกแท่งไฟรูปตัว J เพื่อเป็นกำลังใจให้ เจสสิกา ที่ออกจากวงไป

ซึ่งรายงานระบุด้วยว่าเมื่อถึงช่วงถาม-ตอบ ก็ผ่านไปอย่างทุลักทุเลเพราะทุกคนยังกระอักกระอ่วนต่อข่าวการออกจากวงของเจสสิกา ในขณะที่แฟนๆต่างก็ตะโกนเรียกเจสสิกาอยู่เป็นระยะๆด้วย

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

Girls’ Generation

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...