ช็อค!รอบสอง ‘เจสสิก้า’ ออกแถลงการณ์ แฉแหลก บริษัท และ สมาชิกในวง บีบให้ออก!

 

 

 

 

ยังคงดราม่า และเป็นกระแสข่าวที่ได้รับความสนใจ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ เรื่องราวการออกจากวงของ นักร้องสาว เจสสิก้า อดีตสมาชิก แห่ง Girls Generation

เจสสิก้า SNSD ออกจาก Girls’ Generation

อัพเดต ล่าสุดเมื่้อช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม 2014 ที่ผ่านมา เหล่าโซวอน (ชื่อแฟนคลับ Girls Generation) ก็ช็อค!รอบสอง หลัง สาว เจสสิก้า ได้ออกแถลงการณ์ แบบเป็นทางการณ์ แฉแหลก! ต้นสังกัด และ สมาชิกอีก 8 คนที่เหลือ

โดยเธอระบุว่า เธอถูกบีบ บังคับให้ออกจากวง โดยที่เหล่าสมาชิกยื่นคำขาดให้เลือกระหว่าง ธุรกิจแว่นตาแฟชั่น และ วง Girls Generation ระบุว่า

สวัสดีค่ะ นี่เจสสิก้านะคะ

ฉันได้รับการแจ้งจากบริษัทว่าตัวเองไม่ได้เป็นสมาชิกของโซนยอชิแดแล้วเมื่อวันที่ 29 กันยายน และฉันไม่สามารถเก็บความรู้สึกตกใจที่เกิดขึ้นได้และรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้ ฉันจึงออกมาพูดถึงในจุดของฉันบ้าง

ฉันเอางานของโซนยอชิแดมาไว้ก่อนธุรกิจส่วนตัวหรือชีวิตส่วนตัวเสมอ ฉันได้ทำการปรึกษาหารือกับทั้งทาง SM และสมาชิกในวงอย่างเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องการเตรียมตัวของฉันหลายครั้งและขอให้พวกเค้าเข้าใจฉัน

จนกระทั่งต้นเดือนสิงหาฉันทำการเปิดตัว BLANC ฉันได้รับความเห็นชอบและอนุญาตจาก SM และได้รับคำแสดงความยินดีจากเพื่อนๆ สมาชิกในวงเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนกันยายน หลังจากเปิดตัวไปได้แค่เพียงเดือนเดียว สมาชิกในวงอยู่ๆ ก็เปลี่ยนท่าทีของพวกเธอและจัดการนัดพูดคุย และบอกกับฉันว่าให้ฉันเลือกระหว่างเลิกทำธุรกิจหรือออกจากการเป็นโซนยอชิแดโดยไม่ให้เหตุผลที่สมเหตุสมผล

ฉันอธิบายแล้วว่าฉันได้รับอนุญาตจากทางบริษัทแล้ว ซึ่งฉันไม่เคยละทิ้งงานของโซนยอชิแดเลย และฉันก็ไม่สามารถหยุดพักธุรกิจของฉันชั่วคราวได้อย่างทันทีทันใดเนื่องจากสัญญาที่มีต่อพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของฉันที่เพิ่งผ่านมาได้แค่เดือนเดียว

และก็ขอร้องว่ามันไม่แฟร์สำหรับฉันที่ต้องให้ฉันมาเลือกแบบนี้ การเป็นสมาชิกโซนยอชิแดคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันและฉันไม่เคยคิดที่จะออกจากวง

ฉันได้พบกับ CEO ของบริษัทในวันที่ 16 กันยายน แสดงออกถึงจุดยืนของฉัน และฉันก็ได้รับการยืนยันอีกครั้งว่าฉันได้รับอนุญาตให้ทำธุรกิจของฉันได้

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 29 กันยายน ฉันได้รับการแจ้งจากเพียงฝั่งเดียวว่าให้ฉันออกจากการเป็นโซนยอชิแด ซึ่งนั่นทำให้ฉันไม่สามารถไปร่วมงานแฟนมีทที่ประเทศจีนที่มีขึ้นในวันที่ 30 กันยายนได้ และถูกยกเลิกกิจกรรมอื่นๆ ของโซนยอชิแดที่จะมีต่อไป

ฉันได้รับความเจ็บปวดอย่างมากและไม่สามารถเก็บความเศร้าไว้ได้ ฉันถูกบริษัทและสมาชิกร่วมวงที่ฉันใช้เวลาร่วมมาถึง 15 ปีด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นทั้งหมดของฉัน ให้ออกจากการเป็นโซนยอชิแดเพียงเพราะเหตุผลที่ว่าฉันเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว

ฉันอยากกล่าวขอโทษกับแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้ต้องเป็นกังวล กรุณาเข้าใจด้วยนะคะว่านี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ฉันอยากจะให้มันเกิดขึ้นเลย และฉันยังคงรักโซนยอชิแดและยังคงรักต่อไป ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและรักฉันเสมอมา

ด้วยความเคารพ
เจสสิก้า

เจสสิก้า SNSD ออกจาก Girls’ Generation

เจสสิก้า SNSD ออกจาก Girls’ Generation

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...