ตู้กดเงิน เกย์ทีเอ็ม กดได้เฉพาะชาวสีม่วงนะยะ

 

อุ้ยต๊ายว้ายกรี๊ด…มาดูตู้เอทีเอ็มสุดแปลก เอ้ยไม่ใช่สิต้องเรียกว่า ตู้เกย์ทีเอ็ม GAYTMs ที่แรกของโลกกันค่ะ ตู้กดที่ว่าแปลกนี้ ก็เพราะเจ้าของมีไอเดียสุดเริ่ดที่อยากเอาใจชาวสีม่วง เลยจัดการตกแต่งใหม่ เพิ่มสีสันกระแทกตา จนอยากกดเงิน และจบด้วยการถ่ายรูปคู่ไว้อวดบรรดาเกย์คนอื่นๆ ที่ยังไม่ได้มาใช้เจ้าตู้กดนี่ ให้อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ถ้างั้นเราไม่รอช้า พาบรรดาเกย์ไทย ไปดู ตู้กดเงิน เกย์ทีเอ็ม กดได้เฉพาะชาวสีม่วงนะยะ นี่กัน ว่ามันจะมีความพิเศษต่างแตกจากตู้กดเอทีเอ็มทั่วไปอย่างไรบ้าง แต่รับรองว่าถูกอกถูกใจกลุ่มเกย์แน่นอน…

 

 ตู้กดเงิน เกย์ทีเอ็ม กดได้เฉพาะชาวสีม่วงนะยะ

ชาวสีม่วงของไทยคงจะอิจฉากันไม่ใช่น้อย ที่ทางธนาคาร ANZ ของประเทศออสเตรเลียเค้าเข้าอกเข้าใจกลุ่มคนเหล่านี้ดี ไม่ว่าจะเคยเป็นผู้สนับสนุนงานพาเหรดเกย์ หรือเลสเบี้ยนมาหลายต่อหลายครั้ง จึงได้คิดไอเดียสร้างเจ้า “GAYTMs” นี้ขึ้น ที่ได้มาร์ดิกราส์ชาวเกย์ในซิดนี่ย์ เป็นผู้มาออกแบบลวดลายตู้เอทีเอ็มสุดแปลกตานี้ขึ้นมา

 

ตู้เกย์ทีเอ็ม GAYTMs

GAYTMs ตู้เอทีเอ็ม สำหรับชาวสีม่วง เป็นตู้เอทีเอ็มสำหรับกลุ่มคนเหล่านี้โดยเฉพาะ ซึ่งถูกตกแต่งไปด้วยสีสายรุ้งและระยิบ ระยับจากเพชรพลอยหลากสีสัน กลายเป็นจุดสนใจของผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก ขณะที่สลิปกดเงินก็พิเศษกว่าตู้อื่นๆ คือ จะเป็นสีสายรุ้งด้านหลัง พร้อมกับบอกว่าให้ ‘ภูมิใจในตนเอง (ความเป็นเกย์)’

สลิปกดเงินสายรุ้ง

ซึ่งหลังจากเปิดตัวก็มีบรรดาชาวสีม่วงมาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง บางคนถึงกับต้องแต่งตัวแบบจัดเต็มเพื่อมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ด้วย ใครสนใจจะไปถ่ายรูปก็จองตั๋วไปดูกันได้ที่ออสเตรเลียนู้นแหน่ะ

ถ้าบ้านเรามีตู้กดเกย์ทีเอ็ม GAYTMs แบบนี้นี้บ้างก็คงจะดีนะคะ สวยแซ่บดีอ่ะ แต่ขอให้กดได้ทุกเพศด้วยได้ไหม อิอิ

 

 

ข้อมูล technolomo, toptenthailand

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...