TOP 10 อันดับเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่คนไทยนิยมมากที่สุดปี57!!

 

 

 

 

 

 
 
          ต้องยอมรับว่าประเทศไทยเรานั้นเป็นประเทศหนึ่งที่มีการร้อนอบอ้าวจริงๆชนิดที่ใส้ติ่งแทบไหม้กันเลยทีเดียว เราจึงมีวิธีคลายร้อนต่างๆแตกต่างกันไป หนึ่งในนั้นก็คือการดื่มเครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่น คลายร้อนพร้อมดับกระหายไปในเวลาเดียวกัน หากกล่าวถึงเครื่องดื่มดับกระหายของคนไทยเรา แต่ละคนคงมีเครื่องดื่มหลากหลายในใจหลากหลายกันไป ดังนัน้ทางทีมงานToptenthailandจึงได้จัดอันดับเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่ครองใจคนไทยมากที่สุดมาให้ชมกันที่นี่เลย
 
10. เซ็ปเป้ บิวตี้ดริงค์
 
เครื่องดื่มดีมีประโยชน์อีกชนิดของเราก็คือ เซ็ปเป้ บิวตี้ดริงค์ เพราะเครื่องดื่มนี้ถูกคิดค้นมาเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณ ที่บางครั้งการทาครีม และการกินอาหารทั่วๆไปในชีวิตประจำวันอย่างเดียวมันไม่เพียงพอ โดยทั้ง 6 รสชาติ
สิ่งหนึ่งที่ทำให้เครื่องดื่มชนิดนี้ติดโผของเราคือเรื่องของความปลอดภัย โดยมีทีม research หาข้อมูลก่อนที่จะได้ลงมือกันผลิตอย่างจริงจัง ส่วมผสม และสารต่างๆจะต้องถูกทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดว่ามี Side Effect ใดๆต่อผู้บริโภคหรือไม่ ต่อมามีการชิมแล้วชิมเพื่อปรับสูตรว่ารสชาตืดีไหม หากไม่อร่อย ก็จะกลับไปแก้ที่สูตร เพื่อทำการผลิตใหม่จนกว่าจะผ่านการยอมรับกว่า 100 คนชิม หลังจากนั้นได้นำสูตรนี้ไปขอใบอนุญาตจาก อย. เพื่อเป็นตราประกันคุณภาพต่อผู้บริโภค ว่าผลิตภัณฑ์นี้มีสารชนิดนี้ชนิดนั้นอยู่จริง เป็นจำนวนกี่มิลลิกรัม และได้รับการรับรองว่าปลอดภัยจากสารอันตราย สามารถดื่มได้นั่นเอง นอกจากความสวยยังคำนึงถึงความปลอดัยอีกด้วยนะคะ
 
9. อะมิโนโอเค
 
 
เครื่องดื่มอะมิโน พลัสไม่ได้มีเพียงรสชาติที่อร่อยถูกใจสาวๆเท่านั้น แต่ยังได้สุขภาพอีกด้วยทั้ง4 สูตร4 รสชาติจากน้ำผลไม้ กับสูตรหวานเบาๆ แคลอรี่ต่ำ พร้อมสารอาหารเพิ่มความสวย ได้แก่ อะมิโน พลัสไบร์ทเทนน (Brighternn)รสอะเซโรลาเชอรี่ ผสมกูลตาไธโอน ยับยั้งการเพิ่มเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูอะมิโน พลัสสมูท (Smoothh)รสแบล็คเคอเรนท์ ผสมวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวหน้าใสไร้จุดด่างดำอะมิโน พลัสเฟซฟิตต (Fazefitt) รสทับทิมผสมคอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึง และอะมิโน พลัสเบิร์นน (Burnn) รสแอปเปิ้ลเขียว ผสมไฟเบอร์ เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ทำให้หุ่นผอมเพรียว ทั้งอร่อยทั้งได้ประโยชน์แบบนี้จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆชาวToptenthailand
 
8. เย็นเย็น
 
 
"เย็นเย็น หรือ เย็นเย็น บายอิชิตัน” เป็นเครื่องดื่มใหม่ในเครืออิชิตัน โดยมีประสงค์จะสร้างตลาดใหม่ ที่จะเป็น Blue Ocean ของบริษัท เย็นเย็นเป็นเครื่องดื่มประเภทน้ำจับเลี้ยง ที่ความจริงคือน้ำชาเขียวผสมน้ำจับเลี้ยง เป็นเครื่องดื่มสมุนไพร ที่ได้รับความนิยมมายาวนาน เพราะคุณสมบัติและรสชาดถูกปากคนเอเชียนั่นเอง เย็นเย็น น้องเครือญาติของชาสินค้าหลักคือชาเขียวก็ทำได้ดีไม่แพ้คุณพี่ได้ใจอันดับ 8 ของเราไปครอง
 
7.คาลพิส แลกโตะ
 
 
เครื่องดื่มรสชาติไม่ซ้ำใครสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมผสมนมเปรี้ยวที่หมักด้วยจุลินทรีย์ แลคโตบาซิลลัสเฉพาะของ ”คาลพิส” มีประโยชน์ ดื่มอร่อยไม่ซ้ำใคร ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่เน้นความสดชื่น แปลกใหม่ดื่มง่ายบ่อยๆอร่อยไม่มีเบื่อ ก็ติดโพลของเราเช่นกัน ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลัษณ์จึงได้ตำแหน่งนี้ไปครอบครอง
 
6. เพียวริคุ
 
ชาพร้อมดื่มในตลาดที่ไม่ซ้ำใคร ที่นอกจากชาเขียวสุดฮิตแล้วยังมี "ชาขาว" หลายๆคนคงสงสัยว่าชาขาวคืออะไร? จุดเด่นคือเป็นชาที่ชงจากชาขาวธรรมชาติ ซึ่งชาขาว คือ ยอดอ่อนของใบชาที่ยังตูมอยู่ก่อนที่จะผลิเป็นใบอ่อนชาเขียวนั่นเอง ต่อมามีการทำรสอื่นๆออกมาอย่างต่อเนื่องก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน
 
5. ลิปตัน ไอซ์ที
 
 
เรียกได้ว่าเป็นตำนานชามะนาวยุคแรกๆของประเทศไทย หากนับเวลาก็นานนับสิบปีสำหรับ ลิปตัน ไอซ์ที ชาคุณภาพชั้นดีที่ให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ดับกระหายได้อย่างดีเยี่ยม คุณสมบัติของชาลิปตัน นอกจากจะทำให้ร่างกายและจิตใจมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ยังช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้อีกมากมาย อาทิเช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ และความดันโลหิตสูง อีกทั้งยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและความเครียดต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลมาจากความสมดุลย์ของส่วนประกอบต่างๆ ในผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นสารทีนีน คาเฟอีน และ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ คุณสมบัติเหล่านี้เองที่ทำให้ชาลิปตันแตกต่างจากเครื่องดื่มอื่นๆ ในตลาด
 
4. น้ำอัดลมอื่นๆ
 
 
น้ำอัดลมอื่นๆนั้นคือน้ำอัดลมประเภทที่เราเรียกกันว่า สไปร์ท น้ำเขียว น้ำแดง นั่นเอง มีหลายรสหลายกลิ่นให้เลือกแล้วแต่คนชอบ หากเป็นประเภทน้ำใสจะให้ความรู้สึกหวานซ่าบางๆ หากเป็นน้ำเขียวจะมีกลิ่นครีมโซดาอ่อนๆซ่านิดหน่อย และหากเป็นน้ำแดงจะมีรสหวานเข้มข้นซ่าพอเหมาะ เรียกได้ว่าได้ความนิยมเท่าๆกันสำหรับน้ำอัดลมประเภทนี้ เพราะสามารถช่วยดับกระหายสำหรับประเทศเมืองร้อนอย่างเราได้ดีจริงๆ
 
3. น้ำอัดลมน้ำดำ 
 
 
 
2. ชาเขียวโออิชิ
 
 
ชาเขียวในตำนานของประเทศที่มีผู้สร้างตำนานคือ "คุณตัน" ผู้บุกเบิกตลาดชาเขียวของไทยให้ฮิตติดลมบน แม้ปัจจุบันนี้คุณตันจะได้ขายเครื่องดื่มนี้ให้แก่บริษัอื่นไปแล้ว แต่ก็ยังครองใจผู้บริโภคอยู่ ผลิตจากยอดใบชา เขียวสดแท้ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย พิถีพิถัน คงรสชาติและคุณค่าดั้งเดิมไว้อย่างครบครัน โออิชิ กรีนที ใช้น้ำตาลฟรุกโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ที่ให้ความหวานตามธรรมชาติ สกัดจากผักและผลไม้ โดยให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลปกติถึง 1.6 เท่า ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปเผาผลาญเป็นพลังงานได้เร็วกว่าน้ำตาลปกติ อีกทั้งยังให้ปริมาณแคลอรี่ต่ำ
 
1. อิชิตัน
 
 
"คุณตัน" ผู้สร้างตำนานชาเขียวของไทย ได้เปิดผลิตภันฑ์ใหม่ของเขาใต้ชื่ออิชิตัน เครื่องดื่มสุดพิเศษ ด้วยสูตรที่ปลอดภัยด้วยกระบวนการชาออร์แกนิคคือชาที่ปลูกด้วยวิถีดั้งเดิม ตามรอยทางธรรมชาติ สะอาดจากสารเคมีทุกชนิด โดยคัดเฉพาะยอดอ่อน 3 ใบบนเท่านั้น อาจมีแมลงบ้าง แต่ก็เป็นตัวรับประกันความปลอดภัยจากสารเคมี และเก็บใบอ่อนของชาเหล่านี้ด้วยมือเปล่า ไม่ใช้เครื่องจักร และเก็บเฉพาะช่วงเช้าก่อน 7 โมงเช้า เพื่อให้ใบชาได้ผลิใบรับแสงแดดอ่อนๆ อย่างเต็มที่ และมีละอองน้ำค้าง ที่จะขับกลิ่นหอม รวมถึงรสชาติหวานละมุนของชาให้ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมรสชาติติดปากเป็นที่นิยมได้อันดับ1ไปอย่างไม่ยากแย็น
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140722104437108
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...