10 MV โป๊เปลือยที่ทำเอาตาค้าง!

 

 

 

 

 

ที่มา : ToptenThailand
มิวสิกวิดีโอ หรือ MV เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงความเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้าของวงการเพลง ได้เป็นอย่างดี เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปภาพใน MVที่เราเห็นก็เริ่มแสดงความสุดโต่งออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการแฝงฉากวับๆ แวมๆ ไปจนถึงปอกหมดทั้งเปลือก เพื่อเรียกจำนวนยอดวิวจากผู้ชม ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้รวบรวม MV สุดฉาวที่เรียกได้ว่าต้องเตรียมกระดาษไว้เช็ดปากก่อนจะดูเลยทีเดียว!!
10. Bound 2 (Explicit) - Kanye West
ถึงแม้เพลงจะมีแต่คนกดดิสไลค์ แถมเป็นสไตล์ที่คนส่วนใหญ่ฟังไม่ค่อยจะออก ร้องตามก็ไม่ได้ เพราะพี่แกเล่นร้องแบบไม่เว้นวรรคให้หายใจ แต่ MV นี่ถือว่าเด็ดเพราะได้ภรรยาสุดที่รักมาเล่นให้อย่างไม่กลัวเปลืองเนื้อเปลืองตัว ยอมถอดท่อนบนขี่มอเตอร์ไซค์ นัวเนียกับสามีอย่างสมจริง!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.youtube.com/watch?v=BBAtAM7vtgc
9. California Gurls - Katy Perry
เมืองลูกกวาดของ เคที เพอร์รี เสียดสีและสะท้อนได้แสบคันไม่น้อย ตั้งแต่หมีกัมมีแบร์ชูนิ้วกลาง อมยิ้มสีหวานที่กลายเป็นงู แต่ที่ทำให้ MV เปรี้ยงปร้างสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นร่างอันเปลือยเปล่าของเธอที่มีเพียงก้อนเมฆสายไหมเท่านั้นมาบดบังรูปร่างที่แสนจะเซ็กซี่ไว้ ทำเอาหนุ่มๆหลายคนน้ำลายไหลเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก http://www.leex.info/music-video-katy-perry-feat-snoop-dogg-california-gurls/
8. Toxic – Britney Spears
เป็น MV ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เมื่อหลายปีก่อน ที่นักร้องยังไม่กล้าเปิดเผยรูปร่างเหมือนอย่างทุกวันนี้ โดยบริทนี่ย์ถือเป็นคนแรกๆที่ออกมาเปลี่ยนภาพลักษณ์จากสาวดิสนีย์ใสๆ มาเป็นสุดสาวเซ็กซี่แบบใน MV เพราะเธอใส่เพียงแค่ชุดบางๆ (ที่ต้องเพ่งแล้วเพ่งอีกว่าใส่รึเปล่า) มีเพียงคริสตัลมาปกปิดส่วนสำคัญไว้เท่านั้น!!

ขอบคุณรูปจาก http://www.hollywoodreporter.com/gallery/britney-spears-life-career-pictures
7. Somebody That I Used To Know - Gotye
MV สุดอาร์ตที่นำเสนอด้วยการใช้กล้องค่อยๆ แพนขึ้นจากเท้าไปบนเรือนร่างของนักร้องทั้ง 2หลายคนคงสงสัยว่าจะให้ดูอะไร กระทั่งเรือนร่างถูกระบายด้วยสี และสุดท้ายก็ลบสีออกด้วยเช่นกัน!! ผิวขาวๆของนักร้องจึงเผยให้แก่ชาวโลกได้เห็น ด้วยความแปลกจึงทำให้เพลงนี้กลายเป็น เพลงฮิตที่ทุกคนต้องพูดถึง

ขอบคุณรูปจาก https://megandyck.wordpress.com/category/music/
6. Stay – Rihanna
ถึงแม้เพลงนี้จะเป็นเพลงช้านักร้องผิวสี สุดฮ็อตคนนี้!! ก็ไม่ทำให้แฟนๆของเธอผิดหวัง จึงบรรจงถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนหมด!! ก่อนจะลงไปแช่ในอ่างน้ำพร้อมโชว์ผิวและรอยสักสวยๆของเธอ ที่ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูด เหมือนกับเลือดกำเดาของใครหลายๆคน

ขอบคุณรูปจาก http://708online.com/tag/stay/
5. Yoü And I - Lady Gaga
เรื่องของความใจกล้าบ้าบิ่น เราต้องยกให้เธอคนนี้เป็นที่หนึ่ง เพราะในเพลงนี้เธอมีไอเดียเจ๋งที่ต้องแต่งตัวเป็นนางเงือก ซึ่งใครๆก็รู้ว่านางเงือกนั้นต้องเปลือยท่อนบน!! ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะมีฉากแบบนี้อยู่เกือบทั้ง MV หนักไปกว่านั้นคือการนำเสนอเรื่องราวที่มนุษย์ร่วมรักกับนางเงือกอีกด้วย!!

ขอบคุณรูปจาก http://freezbees.blogspot.com/2012/08/lady-gaga-you-and-i-lyrics
4. I sexy and I know it – LMFAO
เพลงที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ยังไม่เห็น MV แต่เมื่อเห็นแล้วจะไม่ให้ดังเข้าไปใหญ่ได้ยังไง เมื่อมีผู้ชายใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวออกเต้น ส่ายซะโพกซะไม่อายประชาชี!! แถมหุ่นและหน้าตาก็ไม่ได้แซ่บขนาดนั้น ทำเอาผู้หญิงหลายคนถึงกับร้องยี๊

ขอบคุณรูปจาก http://www.youtube.com/watch?v=Voz-iRlcLSA
3. Wrecking Ball - Miley Cyrus
เราต้องมองอดีตสาวดิสนีย์คนนี้ใหม่เสียแล้ว เพราะเธอกลายเป็นสาวสุดฉาว ที่ทำ19 ล้านยอดวิวภายใน 24 ชั่วโมงที่เปิดตัวบนยูทูป!! เธอคงกลัวว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะไม่เปรี้ยงจึงลงทุนเปลือยหมดทั้งตัวห้อยโหนอยู่บนลูกตุ้มเพราะหวังว่าจะกระพือให้ชื่อเสีย(ง)เธอแรงขึ้นอีก

ขอบคุณรูปจาก http://kissthemgoodbye.net/miscellaneous/displayimage
2. Blurred Lines - Robin Thicke
การเป็นหนุ่มอาร์แอนด์บีที่เรียบร้อยคงจะสร้างเม็ดเงินให้กับบริษัทไม่ได้ จึงได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเขาไปโดยสิ้นเชิง เริ่มจากขายข่าวแรงๆ ตั้งแต่แรกโปรโมท ซึ่งพอ MV ออกมาเท่านั้นแหละก็ฉาวสมใจอยาก เล่นให้นางแบบนุ่งน้องห่มน้อยเปลือยท่อนบนเต้นประกบนักร้องกันแบบโต้งๆ ยอดวิวเลยพุ่งเอาๆ

ขอบคุณรูปจาก http://tonylossano.blogspot.com/2013/08/blurred-legal-lines-but-nudity-is
1. Fjögur Píanó - Sigur Rós
ถึงแม้จะเป็นเพียงเพลงบรรเลง แต่วง Sigur Rós วงอินดี้จากไอซ์แลนด์ ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ที่ได้ ไชอา ลาบัฟ หนุ่มฮอตสุดติสท์จาก Transformers มาโชว์ความอินดี้ในแบบของตัวเองด้วยการเปลือยเปล่า เห็นไปถึงทุกซอกทุกมุมมาเข้าฉากเร่าร้อนที่แสนจะสมจริงกับคู่แสดง!! เพลงนี้เรียกว่าเรท 18+ คงไม่พอ
31 ก.ค. 57 เวลา 11:02 16,000 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...