ประมวลภาพข่าวรอบโลกประจำสัปดาห์

 

 

 

 

 

ประมวลสุดยอดภาพข่าวต่างประเทศประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา รวบรวมและคัดเลือกโดยทีมข่าวต่างประเทศ ASTV ผู้จัดการออนไลน์





กระรอกตัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ภายในสวนสาธารณะเคกาลากาดี ทรานส์ฟรอนเทียร์ ในแอฟริกาใต้ ถูกบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่มันแสดงพฤติกรรมอยากรู้อยากเห็นกับอุปกรณ์ของช่างภาพรายหนึ่ง





เจเรเมียห์ เจอร์แบรชท์ พร้อมด้วยสุนัขคู่ใจของเขา ถูกบันทึกภาพขณะควบรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน บนถนนวิลเชียร์ บูเลวาร์ด ในนครลอส แองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ





หุ่นจำลองไดโนเสาร์กำลังถูกขนย้ายเพื่อเตรียมนำไปเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการเกี่ยวกับการจัดตกแต่งสวน ที่เมืองชเวบิช มึนด์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมนี





บรรยากาศน่าสะพรึง ขณะเกิดพายุทราย ใกล้กับฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองฟีนิกซ์ มลรัฐแอริโซนาของสหรัฐฯเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา





คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือกับอิริยาบถสบายๆ ระหว่างชมผลงานของทีมชาติเกาหลีเหนือ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายรายการหนึ่งในกรุงเปียงยาง เมืองหลวงของประเทศ





นักเต้นระบำพื้นเมืองซูฟี กำลังโชว์การแสดงของพวกเขาที่มัสยิดเตกกิเย สุเลมานิเย ในกรุงดามัสกัส เมืองหลวงของซีเรีย





บรรยากาศบางช่วงบางตอนระหว่างการแข่งขันจักรยานทางไกล “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ในช่วงระหว่างเมืองตายาร์ดและนีมส์





ชาวนาอินเดียกลุ่มหนึ่งถูกบันทึกภาพท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจนัก ในท้องนาแปลงหนึ่งในย่านชานเมืองภูผาเนสวาร์ ทางภาคตะวันออกของประเทศ





นักรบฝ่ายกบฏซีเรียรายหนึ่งถูกบันทึกภาพไว้ได้ขณะยิงต่อสู้กับทหารฝ่ายรัฐบาลในย่านกลางเมืองมอเร็ค ในจังหวัดฮามาของซีเรียเมื่อ 20 กรกฎาคม





แอนโธนี ริซโซ ผู้เล่นจากทีมชิคาโก คับส์ กับความพยายามของเขาในการตามไปรับลูกเบสบอล ระหว่างการแข่งขันให้กับทีมต้นสังกัดของเขา ในสนามแห่งหนึ่งในเมืองฟีนิกซ์ มลรัฐแอริโซนา





ชาวญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันแสดงข้อความสันติภาพในกรุงโตเกียว เพื่อเรียกร้องให้นานาชาติเร่งหาทางยุติเหตุรุนแรงระหว่างอิสราเอลและปาเลสไตน์ในฉนวนกาซาที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วหลายร้อยคน





สภาพของป่าผืนหนึ่งซึ่งถูกเผาจนเกรียมจากผลพวงของไฟป่า “คาร์ลตัน คอมเพล็กซ์” ใกล้เมืองแมล็อตต์ มลรัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ





ประธานาธิบดีเปโตร โปโรเชนโกแห่งยูเครน (คนขวา) พร้อมด้วย คีส์ คล็อมเพนฮูแวร์ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำยูเครน ถูกบันทึกภาพขณะร่วมกันไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับเที่ยวบิน “MH17” ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส บริเวณด้านหน้าสถานทูตเนเธอร์แลนด์ในกรุงเคียฟเมื่อ 21 กรกฎาคม





สมาชิกกลุ่มติดอาวุธแบ่งแยกดินแดนในยูเครน ถูกบันทึกภาพได้จากสถานีรถไฟแห่งหนึ่งในเมืองโดเนตส์ก ทางตะวันออกของประเทศ





ชิ้นส่วนหนึ่งจากเที่ยวบิน MH17 ของมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ตกอยู่บนพื้นหญ้า ใกล้หมู่บ้านเฮอราโบเว ทางตะวันออกของยูเครน หลังเที่ยวบินดังกล่าวถูกโจมตีจากขีปนาวุธแบบพื้นสู่อากาศที่คาดว่า อาจเป็นของนักรบฝ่ายแบ่งแยกดินแดนในพื้นที่





คนงานชาวจีนกำลังเร่งซ่อมแซมความเสียหายอยู่บนเสาไฟฟ้าต้นหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง หลังการพัดถล่มของพายุไต้ฝุ่น “รามสูร”
 

27 ก.ค. 57 เวลา 19:30 3,426 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...