Sniper..คือใคร.???..มาเพื่ออะไร

ภาพไอ้โม่งคนนี้ใช่..."นักรบดำ" คนในสังกัดของ "เสธแดง" หรือไม่..? ต้องมาช่วยกันดู..!

 Webboard ต่างๆเขาลือกันให้ ZzzZs.. ว่าเสธและลูกกะจ๊อกของเสธคือ ไอ้โม่งดำที่ยิงเสื้อแดงและทหารที่ดินสอและคอกวัว.. ไม่รู้เหมือนกันว่าจริง-เท็จยังไง ไม่ได้เชื่อนะคะ แต่เอาเป็นว่า ..หากเสธผ่านเข้ามาทักทาย Blog นี้ก็รบกวนอธิบายให้ หายคาใจที.. ไม่ใช่เรื่องทหารตาย แต่อยากรู้ว่าไปเรียนหมอดูที่ไหน มันถึงแม่นยั่งกะวางเอง เอ๊ย.. ยั่งกะตาเห็นได้ขนาดนี้


... เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา มาดูทีละภาพพร้อมลำดับเหตุการณ์กันค่ะ...






1.

ภาพแรก เสธแกกำลังฝึกทหารเสือพระเจ้าตากค่ะ เมื่อครั้งที่แกจัดทัพไปรบกับพันธมิตรปีก่อน ประมาณว่าน้อย.. แต่มีคุณภาพ ดูหน้าตาแต่ละคนแล้ว บอกได้คำเดียวว่า เหี้ยม ได้มาตรฐาน จะไปรบเดนตายทีไหนไม่มีเกี่ยง ขอให้ชอบใจและเงินถึงก็ Anywhere Anytime

PS. เขาก็เป็นทหารกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอคะเสธ ไปฝึกกระบี่กระบองให้เขาทำไมกัน..

งง..




 

2.

ภาพต่อมา ..เสธแกโพสข้อความนี้ลงใน Web board ของตนเอง ประมาณว่ากำลังพูดกับพี่ป๊อกกี้อยู่.. ( แข่งอะไรกันเหรอคะ มีแพ้ชนะด้วย สนุกมั้ยล่ะนั่น..? )  สังเกตเวลาโพสหกโมงเย็นกว่าๆแล้ว..


"เดี๋ยวมึงจะรู้ว่านรกมีจริง" ......??!??  เสธแดงกล่าว

... พอแสงตะวันเริ่มคล้อย ก็เริ่มมีสัญญาณอันตราย เริ่มมีควัน มีแก็ส เริ่มตึงเครียด และเริ่มมีกองกำลังไม่ทราบฝ่าย บางคนใส่ชุดคล้ายทหาร บางคนก็ดำมันทั้งชุด บางคนก็มีสัญลักษณ์ทีพอให้รู้ว่า "แดง" ซึ่งทั้งคลิปทั้งภาพก็ออกมาให้ดูจนตาเฉะ ...

พอฟ้ามืดสนิทเท่านั้น ทั้ง M16 AK M79 ระเบิดมือ ระเบิดขวด ปลิวกันว่อนไปหมด... ทั้งทหาร ทั้งม๊อบ ทั้งนักข่าว ชาวบ้าน..โดนสอยร่วงกราว เหมือนไอ้คนยิงมันไม่ได้สนใจเท่าไหร่ว่ากำลังจะยิงใคร .. ขอแค่ให้เป็น "ศพ" ก็พอ

สรุปว่า .. หลังจากเสธแดงโพสลงในเวปตามที่เอามาให้ดูข้างต้น จากนั้นอีกไม่กี่ชม.ถัดมา  อย่าว่าแต่อนุพงษ์เพื่อนรักเลย งานนี้คนไทยทั้งประเทศโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯก็ได้รู้ว่า "นรก" ของเสธมันมีอยู่จริง

... แม่นมากค่ะเสธ แม่นมาก ...





3.

ภาพสุดท้าย.... Highlight ของวันนี้..!!  เอามาให้ช่วยดูค่ะ ภาพนี้แหละที่เขาว่าเป็นคนๆเดียวกันกับคนยิงเสื้อแดง บางเวปก็ว่าซุ่มยิงจากด้านบนบ้าง ยิงใส่ด้านหลังบ้าง ยิงไม่แคร์สื่อบ้าง อยากยิงใครมันก็ยิง รู้ก็รู้ว่ากล้องเต็มพรืด ไม่ใช่ว่าเอาถุงดำไปคลุม CCTV แล้วชาวบ้านเขาจะไม่พกมือถือซะเมื่อไหร่ พี่แกยิงอย่างสบายใจ  พอ Lock เป้าหมายแล้วเล็งยิงไม่ถนัดยังสามารถวิ่งดุ๊กๆๆ ไปหลบเสาโน้นเสานี้ เพื่อหาจุดประทับยิงได้ด้วย เดินไปเดินมาสบายใจ ท่าทีก็เหมือนรู้จักคุ้นเคยกับม๊อบซะอีก...

เสธเคลียร์ด่วนเลยค่ะ อย่าให้เสียชื่อ... จะตัวปลอม หรือหน้าเหมือนก็ว่าไปค่ะ คนมีเครดิตอย่างเสธ พูดอะไรก็น่าเชื่อทั้งนั้น (จริงๆ) 

 

 
 
 



... เราลองมาวิเคราะห์กันแบบง่ายๆ ไม่ต้องใช้สมการหลายชั้น เอาแค่ฝ่ายไหนหรือใคร จะได้ประโยชน์จากเหตุการณ์ครั้งนี้กันค่ะ

 ทหาร 

ทหารจะได้อะไรหากมีประชาชนตาย... คำตอบคือ "ไม่มี" และ "ไม่เคยมี" ประวัติศาสตร์ได้สอนให้รู้แล้วว่าถ้าทหารใช้อาวุธจริง ยิงประชาชน ก็เท่ากับฆ่าตัวตาย

หรือหากมีการสั่งให้ยิงจริงๆ คนตายมันจะมีแค่หลักสิบหรือคะ ศักยภาพของกองทัพไทยหากจะประหัสประหารกลุ่มผู้ชุมนุมจริง คงมีคนตายเป็นร้อยเป็นพันและคงตายมาหลายวันแล้ว เสื้อแดงย่ำยีศักดิ์ศรีทหารกี่ครั้ง ทหารก็ต้องอดทนอยู่ในระเบียบวินัยไม่เคยตอบโต้ อย่าว่าแต่หลักหมื่นหลักพันที่ผ่านฟ้าเลยค่ะ เอาวันที่แดงคุยว่ามาเป็นล้าน.. ก็รับรองว่าไม่เหลือ

แต่จะทำไป เพื่ออะไร หาประโยชน์ไม่ได้เลยสักข้อเดียว เพราะนอกจากจะโดนประณามแล้ว ชั่วชีวิตนี้จะอยู่ในสังคมไทยได้อีกต่อไปไหม.... เพราะฉะนั้นจึงขอตัดข้อนี้ออกไป


 รัฐบาล  

 ไม่เคยมีรัฐบาลไหนอยู่ได้ หากมีการประท้วงแล้วมีผู้เสียชีวิต ... ถ้าประวัติศาสตร์มันสอนเรามาแบบนั้น รัฐบาลบ้าที่ไหนจะอยากให้เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น..?

อีกอย่างคือ ทุกวันนี้รัฐก็โดนคนฝ่ายตรงข้าม และคนเคยเชียร์ หันมารุมด่าเรื่องความหน่อมแหน้มไม่เด็ดขาด ให้ทหารไปรบแต่ไม่ให้ใช้อาวุธ ปรากฎว่าอีกฝั่งมีครบมือ.. มันจะต่อกรกับม๊อบเดนสงครามพวกนี้ได้ไหม จะว่าไปรัฐออกอาการกลัวเกินไปด้วยซ้ำ ... แถมย้ำอยู่ได้ว่าผู้ชุมนุมคือประชาชนๆๆๆ ฟังนายกแล้วบางทีก็เลี่ยนในความเป็นคนดีของแกเหลือเกิน เหนื่อยใจแต่ก็ยังไม่รู้จะเชียร์ใครที่ดีกว่านี้..

บางทีบทผู้ดีเรา ก็ใช้ไม่ได้กับกุ๊ยหรอกค่ะท่าน เก็บไว้ใช้กับผู้ดีด้วยกันเถอะ วันนี้เรากำลังสู้กับผู้ร้ายที่มันคิดจะล้มล้างรัฐ ล้มล้างสถาบัน จะสถาปนาระบอบการปกครองใหม่อยู่รอมร่อแล้ว... ยังจะมองเห็นมันเป็นประชาชนอยู่อีกหรือ


 เสื้อแดง  

แปลกใจไม่หายที่แกนนำมันสั่งให้เอาถุงดำคลุม CCTV ตอนบ่ายๆ แถมมีส่งแนวหน้าไปทำสงครามจิตวิทยา ยั่วให้ทหารเขาโกรธพอเขาไม่โกรธ ไอ้คนยั่วเลยโมโหเอง... เฮ้อ พอมีข่าวว่าคนตายเท่านั้นแหละ ดีใจกันออกหน้าออกตา รีบแจ้นวิ่งหาศพคนตายทั่วกรุงเทพฯ ทุกโรงพยาบาล เมื่อเจอก็ยื้อแย่งศพกับจนท.ห้องดับจิต ใครรู้ก็คงอดอนาถใจไม่ไหว....

ถ้า ไม่เพราะเชื่อว่า "ศพ" ผู้ชุมนุมเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก  เป็นเครื่องมือ เป็นสะพานทอดให้ตนเองและพวกพ้องได้ประโยชน์  ไม่ว่าจะลบล้างความผิดที่เคยทำมา หรือใช้ต่อรอง บีบบังคับให้รัฐบาลทำตามข้อเรียกร้องอย่างที่ไม่สามารถปฏิเสธได้   .... ดังนั้น...  จากทฤษฎีสมคบคิด (ชั่วๆ) บวกกับแรงผลักดันที่มาจากความขี้ขลาด  .... อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วช่วยตอบให้ชื่นใจหน่อยว่า ...




" คนตาย .. ใครได้ประโยชน์ ? "

ข้อความนี้เป็นบทที่สื่อสัมภาษณ์เสธแดง เมื่อวันที่ 11 เม.ษ. 53 ที่ผ่านมา

"วันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไปไหนไม่ได้ ต้องยุบสภาเหตุการณ์ถึงจะสงบลง วันนี้เสื้อแดงยึดปืนได้หมด หากทหารจะเข้ามาสลาย การชุมนุมอีกครั้ง จะมีคนตายมากกว่ากว่าร้อยเท่า เพราะเขามีปืนกลมีปืนต่อสู้อากาศยานที่สามารถยิงเฮลิคอปเตอร์ได้"  พล.ต.ขัตติยะ กล่าว


ถาม :
ปืนและอาวุธพวกนี้ เอามาจากที่ไหน บ้านเรายังไม่มีกฎหมายเสรีเรื่องการพกอาวุธเหมือน USA นะเสธ  ที่สำคัญ.. อาวุธพวกนี้เป็นอาวุธสงครามซะด้วย ร้าน Seven ปากซอยมีขายมั้ยล่ะนั่น..?? จากคำถามแรก เอาเงินที่ไหนมาซื้อ อย่าบอกนะว่าจับสลากได้ที่งานกาชาด..? ชาวบ้านที่มาร่วมชุมนุมจะยิงปืนกล ยิงคอปเตอร์เป็นไหม...? 
จากข้อ 3. ถ้าไม่ใช่.. แล้วใครจะมีความสามารถในการสู้รบแบบมุ่งสังหารอย่างงี้ นอกจากเป็นพวกทหารเก่า ทหารรับจ้าง ... แล้วเขา  รับจ้างใคร..? กองกำลังพวกนี้ ไม่ได้ทำเพื่อประชาธิปไตย อย่ามาแหล  มันอยู่ได้ด้วยเงิน...  และไม่ใช่เงินน้อยๆด้วย เพราะนอกจากฝีมือแล้ว เรื่องการรักษาความลับ ความไว้วางใจ  คงจ้างไม่ได้ด้วยเงินเดือนราชการหรอกม้าง..!  จะเป็นนายพลก็เหอะ ... คำตอบของคำถามทุกข้อ  ขอสรุปว่า...ก็กลับไปที่ Font ตัวหนาๆ สีแดงๆ ด้านบนนั่นแหละ


แต่ถ้าไม่ใช่ .. เราเข้าใจผิดไปก็รบกวนเสธแดงหรือใครที่รู้จริง
กรุณาให้ความความกระจ่าง กับประชาชนโง่ๆคนนี้หน่อย..
#Sniper
Richmanlove
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
13 เม.ย. 53 เวลา 08:48 8,667 33 212
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...