"ความสัมพันธ์แปลกๆ" ของมนุษย์ ที่คุณจะต้องอึ้ง

 

ทุกวันนี้มีข่าวความสัมพันธ์แปลกๆของมนุษย์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาย แต่งงานกับตัวการ์ตูน ผู้หญิงแต่งงานกับตุ๊กตาหรือคนแต่งงานกับหมอน ข้างแต่คราวนี้ลองมาดูความสัมพันธ์แปลกๆที่ไม่ค่อยได้ยินกันเท่าไหร่

 

...คนแต่งงานกับหุ่นแสดงเสื้อผ้า...

 

 

ชายคนนี้คือ Dauveed Hakhainhaguadole (นามสกุลยาวมาก ไม่แน่ชัดว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่) ผู้แต่งงานกับ Clara หุ่นแสดงเสื้อผ้าสาวสวยเมื่อเดือนมิถุนายน ปี ค.ศ.2009 ไม่ว่าเขาจะเป็นแค่คนแปลกๆ หรือว่าเป็นแค่การแสดงเรียกร้องความสนใจ เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากจน Dauveed เป็นคนดังในโลกออนไลน์

Dauveed เล่าว่าเขาเจอ Clara เป็นครั้งแรกที่ร้าน Sex shop ที่ชื่อ Bad Behavior และเกิดหลงรักเธอเข้าอย่างจัง อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นแค่หุ่นที่พูดไม่ได้ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเขาตัดสินใจแต่งงานกับเธอ ในวันแต่งงาน Dauveed โทรทัศน์เรียกสื่อต่างๆ มาร่วมงานและขอให้ช่วยบันทึกพิธีไว้ให้ด้วย

จากการลองหาในอินเตอร์เน็ตพบว่า มีคนได้เจอกับ Dauveed เดินไปเดินมาอยู่แถว Hollywood พร้อมกับแบกหุ่นลองเสื้อผ้า (ที่ตอนนี้เป็นภรรยาของเขาแล้ว) ไปด้วย Dauveed เองยืนยันว่าเขาจริงจังเรื่องการแต่งงานและความรักที่มีต่อ Clara และทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ซึ่งไม่ว่าจะจริงอย่างที่อ้างหรือไม่ ก็ถือว่าเรื่องราวของเขาเป็นสีสันให้กับผู้คนแล้วกัน

 

--------------------------------------------------

...เด็กผู้หญิงแต่งงานกับสุนัข...

 

 

ในประเทศอินเดียทางตะวันออกของรัฐฌาร์ขัณฑ์ ชาวบ้านได้จัดงานแต่งระหว่างเด็กหญิงอายุ 5 ปี กับสุนัขจรจัด โดยเชื่อว่าเป็นวิธีในการปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย

ชาวบ้านแห่งหมู่บ้าน Munda Dhanda และครอบครัวของเด็กผู้หญิงคนนี้เชื่อว่า มีคำสาปที่จะทำให้ครอบครัวประสบกับเคราะห์ร้ายและทางเดียวที่จะแก้ได้ก็คือต้องให้ลูกสาวแต่งงานกับสุนัขเท่านั้น

แต่ไม่ต้องห่วง ถึงแม้ทั้งสองจะแต่งงานกันแล้ว แต่ถ้าเมื่อเด็กหญิงคนนี้โตขึ้นแล้วอยากแต่งงานกับผู้ชายที่เป็นคนจริงๆ ก็สามารถทำได้เลยโดยไม่ต้องหย่ากับสามีสุนัขก่อน

-------------------------------------------------- ...คนกับเอเลี่ยน...

 

 

Nejdet Boyanay จากประเทศตุรกี เริ่มพบกับมนุษย์ต่างดาวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1975 ตอนที่เขาอายุได้ 10 ปี ตามที่เขาเล่ามา เขากำลังหลับอยู่บนเตียงและทันใดนั้นก็สังเกตว่าเขาไม่สามารถขยับตัวได้ และต่อจากนั้นก็มีมนุษย์ต่างดาวปรากฏตัวขึ้น หลังจากคืนนั้นเขาอ้างว่าเขาเจอเหตุการณ์แบบนี้ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เขายังบอกอีกว่า เอเลี่ยนที่มาหานี้เคยแตะตัวเขา มือของผู้มาเยือนนั้นนิ่มมากและสัมผัสก็เหนียวๆ เหมือนกับแมงกระพรุน เขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่เคยเล่าให้ใครฟัง

ความสัมพันธ์แบบเอเลี่ยนมาเยี่ยมหาบ่อยๆ นี้ดำเนินไปจนกระทั่งปี ค.ศ.1996 ที่เขาตัดสินใจออกมาพูดถึงประสบการณ์นี้ หลังจากนั้นก็มีรายงานว่าเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับเขาระหว่างอาบน้ำ ปรากฏว่ามนุษย์ต่างดาวไม่พอใจที่เขาเอาเรื่องนี้ไปพูดและพยายามที่จับเขากดน้ำ ทำให้เขาไม่กล้าออกมาพูดเรื่องนี้ออกสื่ออีกเลย

Nejdet Boyanay ได้เคยวาดรูปเอเลี่ยนที่อ้างว่ามาหาเขาอีกด้วย

------------------------------------------------------ ...คนกับศพ...

 

 

Carl Tanzler ชาวเยอรมันทำงานเป็นแพทย์รังสีวิทยาอยู่ที่โรงพยาบาล United States Marine Hospita ในเมือง Key West รัฐฟลอริดา ที่นั่นเอง เขาได้พบกันเด็กสาวเชื้อสายคิวบา-อเมริกันที่ชื่อ Elena Milagroa  "Helen" de Hoyos  และตกหลุมรักเธออย่างหัวปักหัวปำ แต่ Elena เองป่วยเป็นโรควัณโรคและเสียชีวิตลง อย่างไรก็ตามความรักของ Carl Tanzler ยังคงดำเนินต่อไป

 

Elena Milagro “Helen” de Hoyos

 

ในเดือนเมษายน ปี ค.ศ.1933 Tanzler แอบขนย้ายศพของ Elena ออกมาจากสุสานและนำกลับไปบ้าน เขาเชื่อมกระดูกแต่ละท่อนด้วยเส้นเอ็นและไม้แขวนเสื้อ ส่วนที่เป็นดวงตาก็ใช้ดวงตาแก้วใส่เข้าไปแทน และเมื่อผิวหนังของศพเริ่มเน่าเปื่อย เขาก็ใช้ผ้าไหมชุบขี้ผึ้งกับปูนปลาสเตอร์มาทำเป็นผิว ส่วนเส้นผมก็ใช้เส้นผมที่แม่ของ Elena เคยมอบให้กับเขาในตอนพิธีฝังศพมาทำเป็นวิกแทน เขาแต่งตัวและใส่เครื่องประดับให้เธออย่างสวยงามและเก็บเธอเอาไว้บนเตียง นอกจากนั้นยังใช้น้ำหอมจำนวนมากพรมเพื่อกลบกลิ่นเหม็นอีกด้วย

 

ร่างที่เน่าเปื่อยของ Elena

 

จนกระทั่งเดือนตุลาคม ปี ค.ศ.1940 พี่สาวของ Elena ได้ยินข่าวลือว่า Tanzler หลับนอนกับศพของน้องสาวเธอ จึงบุกไปที่บ้านและได้พบร่างของ Elena ในที่สุด Tanzler ถูกจับและตั้งข้อหา แต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมาหลังจากนั้นไม่นาน

แต่เรื่องไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ในปี ค.ศ.1944 Tanzler ย้ายบ้ายไปอยู่ที่ Pasco County รัฐฟลอริดา ที่นั่นเขาได้สร้างหุ่นจำลองของ Elena ที่มีหน้าเป็นขี้ผึ้งเพื่อเป็นตัวแทน เขาอยู่กับหุ่นจำลองของสาวอันเป็นที่รักจนเขาเสียชีวิตลงในวันที่ 3 กรกฎาคม ปี ค.ศ.1952

------------------------------------------------------- ...คนแต่งงานกับกำแพง...

 

 

Eija-Riitta Berliner-Mauer ซึ่งปัจจุบันอายุ 54 ปี นามสกุลของเธอ Berliner-Mauer เป็นภาษาเยอรมันที่แปลได้ว่า กำแพงเบอร์ลิน ใช่แล้ว หญิงคนนี้แต่งงานกับกำแพงเบอร์ลินอันโด่งดังตั้งแต่ปี ค.ศ.1979

Eija-Riitta ป่วยเป็นโรคที่เรียกว่า Objectum-Sexuality หรือ อาการตกหลุมรักกับสิ่งของที่ไม่มีชีวิต เธออ้างว่าเมื่อเธออายุได้ 7 ปี เธอเห็นภาพกำแพงเบอร์ลินในโทรทัศน์แล้วก็เกิดตกหลุมรักทันที ตั้งแต่นั้นมา เธอเริ่มสะสมภาพของกำแพงและเก็บเงินเพื่อเดินทางไปดูของจริง จนกระทั่งปี ค.ศ.1979 ทั้งสอง (?) ได้ตัดสินในแต่งงานกัน

เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอรู้สึกว่าสิ่งก่อสร้างแบนๆ ที่มีเส้นแนวนอนยาวๆ ดึงดูดใจเธอเป็นพิเศษ สำหรับกำแพงอื่นที่ไม่ใช่กำแพงเบอร์ลินนั้นเธอบอกไว้ว่า “กำแพงเมืองจีนก็มีเสน่ห์มากเหมือนกัน แต่เขาหนาไปหน่อย สามีของฉันดู Sexy กว่าเยอะ”

เมื่อกำแพงถูกทลายลงเมื่อปี ค.ศ.1989 เธอก็ต้องตื่นตระหนกอย่างที่สุดเมื่อ “สามี” ของเธอถูกทำลายลง แต่ปัจจุบันนี้เธอทำใจได้แล้ว และเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับรั้วล้อมสวนแทน

 

ที่มา  listverse, buzzpatrol, telegraph, Wikipedia


ที่มาภาพประกอบ cbsnews

--------------------------------------------------------

19 ก.ค. 56 เวลา 20:24 7,757 2 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...