10 เรื่องฉาวของ เณรคำ

 

เชื่อว่าชั่วโมงนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก "เณรคำ" ที่โด่งดังจากเรื่องฉาวๆ

 

ที่ทยอยออกมาเรื่อยๆ และไม่พลาดที่จะเกาะกระแสของเขาใน 

 

"10 เรื่องฉาวของ เณรคำ"

 

 

ไม่ได้เป็นพระแล้วนะ

 

 

ถ้าไม่เริ่มต้นด้วยข้อนี้เดี๋ยวจะโดนด่าเอาว่าไม่นับถือพระเจ้า พิมพ์ไม่เกรงใจ ผ้าเหลืองเลย ล่าสุดมติสงฆ์ให้เณรคำปาราชิกด้วยหลายๆข้อกล่าวหา ดังนั้น จะเรียก "บักคำ"  "สมีคำ" หรืออะไรก็แล้วแต่ไม่ผิดแล้วนะ

 

 

กรุสมบัติ

 

 

หลังจากที่เรื่องแดงขึ้นมาเรื่อยๆ DSI ก็สืบไปเรื่อยๆเจอกองทรัพย์สินมหาศาล ของสมีคำมากมายซึ่งทั้งหมดเป็นรถเบนซ์ที่หรูหราหลายสิบคันมูลค่าเกือบ 10 ล้าน แถมเจอเพชรมูค่ามากกว่า 10 ล้านนี้ยังไม่รวมบ้านของพ่อแม่ญาติพี่น้อง และบ้านของเด็กของสมีคำที่สร้างแล้วยังสืบไม่เจออีกนะ งานนี้มันต้องเป็นตำ นานหน้า 1 ของประเทศไทยแน่ๆเลย

 

 

ขับรถชนคนตาย

 

 

อันนี้น่าจะเป็นข่าวที่ออกมาช่วงไม่นานมานี้ เพราะจากการขุดคุ้ยที่รากถึงโคน และพยานก็ออกมาให้ปากคำอย่างต่อเนื่อง กล่าวหาว่าหลวงปู่มากอิทธิพลท่าน นี้ขับรถชนคนตายตอนนี้อยู่ในขั้นสอบสวน หากเป็นเรื่องจริงไม่รู้หลวงปู่จะอ้าง ว่ารีบไปพบพระอินทร์หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่อาจทราบได้

 

 

คำวิตตอง และ คำแบน

 

 

ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกพอเป็นพี่คำแล้วมันฮาเลย เรื่องก็คือหลวงปู่ท่านคง ชอบแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสนี้เป็นเอามากอาจจะเพราะแข็งแรงทนทานสามารถ ใส่ของที่ญาติโยมบิณฑบาตรมาให้ ขาดยากใช้ได้นานและหรูหรากระมัง แถม เวลาญาติโยมนิมนต์ออกไปรับทรัพย์ ท่านก็นิยมใส่ "คำ-แบน" แว่นกันแดดยี่ ห้อดังคับโลก ใส่แล้วเพิ่มความขลังขึ้นอีกหลายเปอร์เซ็น

 

 

นั่งเจ็ท

 

 

เชื่อว่าเป็นเรื่องแรกที่หลายต่อหลายคนได้รู้จักท่านคำเป็นแน่ เพราะเวลาท่าน จะเดินทางไปไหน นอกจากเหาะแล้วท่านก็นั่งเครื่องบินเจ็ทนี่แหละ บ้างก็ว่ามี โยมซื้อถวายเลยนะเออแต่หลายๆกระแสก็ว่าเช่าให้นั่งแต่คิดว่าน่าจะเป็นแบบ หลังมากกว่า ทำยังกับดารา Holly Wood ดีไม่เอาไปจอดในวัดนะ จริงๆจะ บอกว่าเรื่องนี้ผิดเต็มๆก็ไม่ได้นะเพราะจะไปต่างประเทศก็ต้องนั่งเครื่องอยู่แล้ว แต่ให้มันสมถะเหมาะสมกับผู้ออกบวชหน่อย นั่งเครื่องธรรมดาก็คงถึงเหมือน กัน เป็นเหตุที่หลายๆคนไม่ชอบละมั้ง

 

 

ขนยา

 

 

โอ้โฮ..ไม่ยักกะได้ยินข่าวว่าหลวงปู่ท่านจะเป็นโรคอะไรถึงขนาดต้องขน "ยา" ไปไหนมาไหนด้วย (คนละยาแล้ว) แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าข้อหานี้เป็นเพียง ความน่าสงสัย เพราะเมื่อไหร่ที่มีเรื่องเงินๆทองๆเยอะผิดปกติแล้วล่ะก็ มันมัก จะมาพร้อมกับ "ยาเสพติด" ล่าสุดก็มีแนวโน้มจะรอดคดีนี้อีกเพราะไม่เจอ หลักฐานเพิ่มเติม ก็บอกแล้วว่าหลวงปู่เขาแค่ไม่สบายพกยาไปกินเฉยๆ แต่ เขาก็ไม่ได้ยอมแพ้กันนะเรื่องนี้ ตรวจสอบกันต่อไป

 

 

Present เครื่องกองอากาศ

 

 

งานนี้กล้าพูดได้เลย ประเทศไทยเราหมดยุคของ "จอร์จ-ซาร่า" เสียแล้วเหตุ ด้วยเจอดาราหน้าใหม่อย่าง "เณรคำ" ออกมา Present เครื่องกรองอากาศยี่ ห้อหนึ่งซึ่งโดนใจหลวงปู่หนักหนาเหมาะแก่พระเจ้าคนมีตังค์ยิ่งหนักเนียนกว่า ดาราบางคนขายของช่วงดึกเสียอีก ไม่รู้งานนี้ได้ค่าตัวเกิน นะ-เดท หรือเปล่า เอาเป็นว่าเราขอชื่นชมการขายของที่สุดยอดบ้าง เอ้า MLM ที่ไหนคิดว่าจะหา Downline ซักคนก็รอหลวงปู่ เขากลับมาแล้วลองติดต่อเขาดูก็แล้วกัน ไม่แน่ อาจจะได้ไปเที่ยวรอบโลกก็งานนี้แหละ

 

 

โดนแฉ "อึ๊บเด็ก"

 

 

งานนี้ไม่รู้มือมืดที่ไหนส่งมาใส่ร้าย (เอาเรื่องจริงมาใส่ร้ายเขาทำไมนะโยม) แฉตัวเป็นๆว่าบักคำที่หลายคนนับหน้าถือตาว่าเป็น หลวงปู่นี่แหละ "ฟันหนู แล้วชิ่งเลยเจ้าค่ะ" แถมไม่ได้ฟันเฉยๆนะทิ้ง "ไข่" ไว้ให้สาวเจ้าดูแลอีก แถม พ่วงด้วยว่าเด็กสาวรายนี้ตอนนั้นที่โดนชิ่งน่ะเป็นเพียงแค่เด็ก "ม.2" สงสัยพี่ คำจะโดนหลายกระทงซะแล้ว หากเรื่องนี้เป็นจริงสงสัยต้องตรวจ DNA เสีย แล้วววว...จะเป็นอย่างไรต่อไปก็รอดูกันด้วยตาของพวกคุณเอาเองนะ

 

 

พระแก้วมรกตปลอม

 

 

อันนี้ขอออกตัวก่อนเลย ณ วันที่ปล่อยหัวข้อนี้ออกไปผลยังไม่สรุปนะ เดี๋ยว จะหาว่ามั่ว โมเม กล่าวหาหลวงปู่ท่านว่าเป็นคนไม่ดีสร้างพระปลอมขึ้นมาล่า สุดสำนักศิลปากรเขาเข้าไปตรวจเบื้องต้นแล้วพระที่อ้างว่าเป็นพระแก้วมรกต จำลองนั้นสงสัยจะเป็นหินที่เอามาหลอกตาเราๆ ท่านๆ เพราะโดยธรรมชาติ หยกแท้จะต้องโปร่งใสชัดเจนมีความเย็นแบบพระแก้วมรกตที่วัดพระแก้วนั่น แหละ แถมไม่ได้ขออนุญาตสร้างอีกด้วย งานนี้ไม่รู้เงินไปเข้ากระเป๋าหลุยส์ ใบไหน หรือบัญชีไหนของบักคำเขาแล้วหละ

 

 

รูปตัดต่อ

 

 

คดีนี้ถ้าจะพูดไปต้องขอหัวเราะ "ก่อน" เลยเพราะเป็นอะไรที่โดนใจใครหลาย คน เริ่มด้วยลูกศิษย์คนสนิทกลุ่มหนึ่ง ไม่เชื่อว่ารูปที่ "เณรคำ" นอนกกผู้หญิง คนหนึ่งซึ่งเห็นหน้าไม่ชัด และร้องเรียนนำรูปให้สำนักนิติวิทยาศาสตร์ตรวจ สอบ ผลปรากฏว่า "รูปจริง ไม่ได้ตัดต่อ" นะจ๊ะงานนี้ไม่รู้ว่าเณรคำจะรู้สึกขอบ คุณเหล่าลูกศิษย์ไหม งานนี้ขอหัวเราะให้ท้องแข็งหน่อย 55555

 

 

 

เครดิต : คุณชายสิบหน้า

 

แหล่งที่มา : http://toptenthailand.com/3974-top.html

 

19 ก.ค. 56 เวลา 00:54 9,718 1 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...