Jaebeom จะไม่กลับมา 2PM อีกแล้ว?

 

 

Jaebeom จะไม่กลับมา 2PM อีกแล้ว?

 

    เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา JYPE ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ 2PM ได้ออกมาประกาศบนเว็บไซต์ของบริษัทว่า
“เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2009 Jaebeom ได้พูดคุยกับ Jung Wook ซึ่งเป็นตัวแทนของ JYPE ว่าเขาได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดไปในช่วงของการโปรโมท Again and Again และร้ายแรงกว่ากรณีของ MySpace ที่มีการถกเถียงกันก่อนหน้านี้...

ในตอนนั้น สมาชิกทั้ง 6 คนของ 2PM ยังไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากยุ่งอยู่กับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีขึ้นตอนช่วงสิ้นปีเก่าขึ้นปีใหม่ ต่อมาในวันที่ 3 มกราคม 2010 ทุกคนรวมทั้งสมาชิกของ 2PM ได้มาพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ หลังจากนั้น 3 วันทุกคนได้ลงความเห็นว่า Park Jaebeom จะไม่กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับ 2PM อีกต่อไป เราได้ตัดสินใจที่จะไม่ติดต่อกับ Jaebeom อย่างเป็นทางการอีกต่อไป ซึ่งสิ่งที่ Jaebeom พูดถึงข้อผิดพลาดจะไม่มีการออกเปิดเผยถึงรายละเอียดเนื่องจากเป็นเรื่องส่วน ตัวของ Jaebeom”

ในเดือนพฤษจิกายน 2009 JYPE ได้มีความคิดที่จะนำตัว Jaebeom กลับมาในเดือนเมษายน 2010 ซึ่ง Jaebeom ก็เห็นด้วยกับความคิดนี้ โดยมีแผนที่จะนำ Jaebeom กลับมาที่เกาหลีในอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์และจัดงานแถลงข่าวก่อนจะกลับไปร่วมทำกิจกรรมกับ 2PM ในเดือนเมษายน แผนทั้งหมดถูกปิดไว้เป็นความลับเพื่อปกป้องทั้งตัว Jaebeom และ 2PM เอง แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวแผนทั้งหมดได้ถูกยกเลิกไปแล้ว

JYPE จะออกมาแถลงอีกครั้งกับแฟน ๆ ของ 2PM ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์

 

เขียนและเรียบ เรียง: ThaiAnyong@ www.kpopza.com
ที่มา: Allkpop (www.allkpop.com)

 

#Jaebeom #2PM
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ก.พ. 53 เวลา 21:43 4,222 3 118
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...