"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) ไม่เอาแล้ว Harry Potter เล่ม 8

         ขณะที่คนจำนวนมากยังรอคอยอย่างมีความหวังสำหรับหนังสือเล่มที่ 8 จากนิยายเยาวชนชุด Harry Potter แต่ผู้สวมบทบาทเป็นพ่อมดน้อยอย่าง “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” (Daniel Radcliffe) กลับไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ พร้อมยอมรับว่าเขาต้องการก้าวไปสู่บทใหม่ ของชีวิตนักแสดงเสียที

เมื่อปีก่อนในการเป็นแขกรับเชิญของรายการ โอปราห์ วินฟรีย์ นักเขียนชาวเมืองผู้ดี เจ. เค. โรวลิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสกลับมาจรดปากกาเขียนเรื่องราวของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ในหนังสือเล่มที่ 8 หรือเล่มต่อ ๆ ไปว่า “ฉันคิดว่ามันจบแล้วนะ แต่คุณก็ไม่รู้หรอก อะไรก็เกิดขึ้นได้” ซึ่งนั่นกลายเป็นคำให้สัมภาษณ์ ซึ่งเหล่าสาวกของ Harry Potter ที่ยังไม่อยากให้นิยายเรื่องนี้จบลงเพียงแค่ 7 เล่มเท่านั้น ได้มีความหวังกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามยังมีคนที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าว รวมถึงผู้สวมบทบาทเป็นพ่อมดน้อยขวัญใจเด็กๆ อย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ด้วย

อันที่จริงแล้วนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษยอมรับว่าเขาตกใจมาก กับข่าวที่เกิดขึ้น ถึงขั้นที่ว่าต้องรีบติดต่อถามความจริงกับ เจ. เค. โรวลิ่ง โดยทันทีเลยทีเดียว

“ผมกังวลมากครับ เลยส่งข้อความไปหาเธอว่า ‘มันจริงเหรอครับ ที่ว่าคุณจะเขียนหนังสือ Harry Potter อีกเล่ม’” หนุ่มวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับ Celebuzz.com

ซึ่งเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นเขาก็ได้รับคำตอบจากนักเขียนคนดัง “เธอบอกว่าพอใจในการแสดงของผมในหนัง Harry Potter 7: Part 1 เลยจะให้รางวัล เป็นคำสัญญาว่าจะไม่เขียนหนังสือเกี่ยวกับ แฮร์รี อีกแล้ว” แรดคลิฟฟ์ เล่า

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะมีผลงานใหม่คือหนังเรื่อง The Woman in Black ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้า ขณะที่ในปีนี้เขาจะทุ่มเทให้กับการแสดงละครเพลงเรื่องแรก หลังจากต้องใช้เวลากว่า 10 ปี กับหนังแฟนตาซีทุนสูงอย่าง Harry Potter

“ผมกำลังยุ่งอยู่กับละครเพลงเรื่อง How to Succeed in Business Without Really Trying ทำให้ไม่ค่อยได้คิดถึง Harry Potter เท่าไหร่ในตอนนี้ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผมอาจจะต้องสับสวิตช์เพื่อเป็น แฮร์รี่ ในบางวัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาหวนรำลึกถึงอดีตเหล่านั้นเท่าไหร่แล้วครับ”

 

 

เขียนโดย canjamm เมื่อ 30 เมษายน, 2011 - 12:43


The Woman in Black - Official HD Teaser Trailer
#harry #potter #daniel #radcliffe #8
Nongfairka
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 พ.ค. 54 เวลา 10:01 13,140 21 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...