วิธีป้องกัน การแอบถ่ายในห้องลองเสื้อ..


 

วิธีป้องกันการแอบถ่ายสำหรับสาวๆค่ะ ผู้ชายก็เอาไปบอกแฟนนะคะ การป้องกันการแอบถ่ายในห้องลองเสื้อโดยเฉพาะสาวๆ

 

1. เวลาเพื่อนๆไปซื้อเสื้อผ้าก็ต้องมีการลองชุดกันก่อนใช่ไหมค๊ะโดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทีนี้มัก จะมีข่าวออกมาว่า มีการใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่าย ในห้องลองเสื้อของสุภาพสตรี วันนี้มีวิธีป้องกันคือว่าให้พี่และเพื่อนๆใช้โทรศัพท์มือถือ โทรออกไปหาใครก็ได้ ถ้าหากว่าโทรติดก็แสดงว่าไม่มีกล้องซ่อนอยู่ค่ะ แต่ในทางตรงข้ามถ้าหากว่าโทรไปหาใครต่อใครแล้วก็ไม่ติดสักทีทั้งๆ ที่คลื่นก็เต็มอยู่นั่นแสดงว่า มี กล้องซ่อนอยู่ ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าคลื่นของโทรศัพท์ถูกรบกวนโดยคลื่นของกล้องที่ส่งไปยังเครื่องรับค่ะ

 

2 . โดยวิธีตรวจสอบว่ากล้องติดตั้งอยู่ที่ไหนในห้องนั้น คือ ปกติแล้วกล้องพวกนี้จะใช้รังสีอินฟาเรต ซึ่งจะมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นค่ะ แต่จะมีวิธีตรวจด้วยโทรศัทพ์มือถือที่มีกล้องถ่ายรูปหรือวีดีโอ โดย เปิดระบบถ่ายรูปหรือวีดีโอของ โทรศัพท์ไว้และทำการส่องดูจุดที่ สงสัยว่าติดตั้งหรือไม่ ถ้าในจอภาพ มือถือมีจุดสีแดงเกิดขึ้น หมายความว่าในห้องนั้นมีกล้องติดอยู่ 100% วิธีตรวจสอบการสังเกตง่ายๆคือให้นำมือถือของท่านทำการเปิดระบบวีดีโอหรือ ถ่ายรูปไว้แล้วนำ  รีโมทของเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดไหนก็ได้ กดรีโมทค้างไว้ แล้วนำมือถือของท่านส่องดู ท่านจะเห็นเป็นจุดสีแดงที่หัวรีโมท แต่ถ้าท่านมองด้วยตา เปล่าท่านจะมองไม่เห็นตัวของรังสีอินฟาเรต );

 

ก็ลองทำดูก็แล้วกันนะ ระวังตัวด้วยนะ อย่าประมาทก็แล้วกัน ทุกๆ คนเป็นห่วง คุณอาจจะกลายเป็นดาราหนัง X ที่เค้า net ต่อๆ กันทั่วเมือง หวังว่าจะได้ประโยชน์นะค๊ะ

3 ก.ย. 55 เวลา 16:18 16,699 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...