ฮือฮาคลิปเปลือยอ้างคือ"โอเด็ต"อ้าซ่า

ฮือฮาปล่อยคลิปลงยูทูบระบุ ''โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็มๆ'' ภาพสุดสยิวเปลือยอล่างฉ่างถ่ายแบบ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น หน้าตาคล้าย ''โอเด็ต'' นางแบบดังในอดีตมากๆ แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นเป็นภาพตัดต่อที่มีมือมืด สร้างขึ้น แล้วนำมาปล่อยเพื่อหวังดิสเครดิตนางแบบสาว


    ภาพหลุดคนในวงการบันเทิงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง มีภาพหลุดสุดสยิวชายหนุ่มหน้าตาคล้ายกับดารานักแสดงหนุ่มดีกรีนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ว่อนไปทั่ว โดยมีทั้งหมด 2 ภาพ ในภาพแรกหนุ่มหน้าตาคล้ายดารา คนดังกล่าวอยู่ในอิริยาบถนอนเปลือยกายอมนกเขาชายหนุ่มนอกวงการซึ่งนอนอยู่บน เตียงภายในห้องพักออกมาไม่นาน
     

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 55  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอภาพหลุดอล่างฉ่างสาวหน้าตาละม้ายคล้ายกับนางแบบชื่อดังในอดีต ถ่ายแฟชั่นเปลือยทั้งตัวเผยให้เห็นทุกอณูเนื้อหลุดออกมาสร้างความฮือฮาไป ทั่วโลกไซเบอร์ต่อทันที
     

    ทั้งนี้คลิปที่หลุดออกมาดังกล่าวมีชื่อระบุว่า  ''โอเด็ต นางแบบดังถอดหมดหลุดเต็มๆ'' โดยในคลิปนั้นเป็นภาพสาวหน้าตาคล้ายนางเแบบสาวชื่อดังอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า กำลังโพสท่าถ่ายภาพนู้ดอยู่กับทีมงานจำนวนหนึ่ง
     

    ส่วนภาพนิ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพนางแบบสาวเปลือยกายมีเพียงจีสตริงตัวจิ๋วนั่งอยู่บนเก้าอี้ สีขาวอวดสรีระทั้งหน้าอกที่เต่งตึง และสะโพกอวบอิ่มที่มีรอยสักรูปดาวเรียงกัน เช่นเดียวกับภาพที่สองที่เธอยังนั่งอยู่บน

    เก้าอี้ตัวเดิมแต่ยกก้นพ้นจากเก้าอี้เล็กน้อยพร้อมอวดขาอันเรียวงามได้ส่วน สัด ขณะที่สายตาจิกมองเย้ายวนไปยังทิศทางที่คาดว่าน่าจะเป็นช่างภาพในงานชิ้นนี้ เกี่ยวกับคลิป และภาพหลุดชุดนี้มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า นางแบบมีหน้าตาคล้ายกับ ''โอเด็ต'' นางแบบชื่อดังอย่างมาก แต่ไม่มีใครฟันธงว่าใช่หรือไม่ บ้างก็บอกเป็นภาพตัดต่อที่มีมือมืดสร้างขึ้น แล้วนำมาปล่อยเพื่อหวังดิเครดิตนางแบบสาว
     

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''โอเด็ต'' ที่ถูกระบุว่าเป็นนางแบบในคลิป และภาพที่หลุดออกมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้

 

------------------------------------------------------------------------------------------

โอเด็ต จะกลับมาทวงบัลลังค์ เจ้าแม่เซ็กซี่หรือเปล่า (คลิก)

 


 

27 ส.ค. 55 เวลา 10:00 25,661 2 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...