หมวดแก้ว โชว์สปิริตแบ่งเงินให้เพื่อนกับโค้ช

นักชกฮีโร่เหรียญเงินลอนดอนเกมส์ แก้ว พงษ์ประยูร โชว์สปิริต เผย เฉพาะเงินสดตอนนี้มีอยู่ในมือแล้ว 14 ล้านบาท มอบให้หวานใจ "น้องไก่" ดูแล ชี้นอกจากจะแบ่งให้พ่อแม่แล้ว ยังเตรียมแบ่งจำนวนหนึ่งให้สต๊าฟฟ์โค้ช และเพื่อนนักชกด้วย 
เมื่อ 18 ส.ค. ฮีโร่นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 "ลอนดอนเกมส์" แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่นักชกขวัญใจชาวไทย เดินทางไปอัดรายการ พฤหัสอัศจรรย์ ที่สตูดิโอ เวิร์คพอยด์ รังสิต ซึ่งเลื่อนมาจากกำหนดเดิมวันที่ 17 ส.ค. โดยมีแขกรับเชิญ เป็นนักชกฮีโร่รุ่นพี่ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย หรือ ทวี อัมพรมหา, สมรักษ์ คำสิงห์ และ วิจารณ์ พลฤทธิ์ มีการพูดคุยกันถึงเรื่องชกยังไงที่จะได้คะแนน  และทั้ง 3 ฮีโร่รุ่นพี่ ขาวผ่อง,สมรักษ์ และ วิจารณ์ ฟันธงว่า จากที่ชมเกมการชกจากการถ่ายทอดสดที่ แก้ว แพ้ ซู ชิ หมิง นั้นดูยังไง แก้ว ก็ชนะ แต่โดนปล้นชัย ทำให้ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น
 
หลังจากอัดรายการ แก้ว เปิดเผยว่า สำหรับยอดเงินอัดฉีดที่ได้รับตอนนี้ ไม่รวมสิ่งของ และรถ  มีเป็นเงินสด ๆ ที่อยู่ในมือ 14 ล้านบาท แต่ถ้ารวมเงินอัดฉีดของภาครัฐบาลจากองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่ให้ 3 ล้านบาท และเงินฝากในธนาคารเป็นระยะเวลา 5 ปี เดือนละ 50,000 บาท อีก 3 ล้านบาท รวม 6 ล้านบาท ก็จะเป็น 20 ล้านบาท
 
เงินและของรางวัลที่ได้รับแล้วประกอบด้วย 10 ล้านบาท จากตัน ภาสกรนที (อิชิตัน), เงิน 6 หมื่นบาท จาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ., 3 หมื่นบาทจากเวทีมวยลุมพินี, , บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด มอบรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 อาร์อีก 1 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1.12 ล้านบาท,  ครอบครัวข่าว 3 มอบเงิน 2 ล้านบาท, ปตท.มอบบัตรเติมน้ำมันปตท.ฟรี 5 ปี ปีละ 1 แสนบาท รวมมูลค่า 5 แสนบาท, เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 และโตโยต้า มอบรถโตโยต้า ไฮลักษณ์ วีโก้ ดับเบิลแคป มูลค่า 990,000 บาท, เอไอเอส มอบ 1 ล้านบาท และ โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 3 พร้อมค่าโทร.ฟรี เดือนละ 1,000 บาท เป็นเวลา 1 ปี, เงิน 5 แสนบาทจาก แมคโดนัลด์ พร้อมบัตรกำนัลจากแมคโดนัลด์ 10,000 บาท รวมทั้งบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ กรุ๊ป บัตรเล่นโบว์ลิ่ง และบัตรคาราโอเกะ จากบลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล, เงิน 5 แสนบาทและกรมธรรม์ประกันชีวิตจากธนาคารไทยพาณิชย์, นกแอร์มอบสิทธิ์ขึ้นเครื่องบินฟรี 1 ปี, ทรู ได้มอบแพคเกจทรูวิชั่น แพลตตินั่ม พร้อมโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส 32 กิ๊ก พร้อมแพคเกจทรูมูฟ โทร. 899 บาท ให้ใช้ฟรีตลอดชีพ
 
แก้ว กล่าวต่อว่า สำหรับรางวัลต่าง ๆ ตอนนี้ ให้ภรรยา "น้องไก่" ธาราทิพย์ พงษ์ประยูร  ดูแลอยู่ ซึ่งยังไม่นิ่ง โดยเงินทั้งหมด นอกจากจะเก็บไว้ให้ลูกเมียแล้ว จะแบ่งให้พ่อ-แม่แล้ว  อีกส่วนจะแบ่งให้สต๊าฟโค้ชทุกคน เพื่อนนักชกร่วมทีมชาติ ที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกันมา ตามสมควร ส่วนการนำครอบครัวกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ จ.กำแพงเพชรนั้น ต้องเลื่้อนจากวันที่ 30 ส.ค. เป็นวันที่ 31 ส.ค.นี้ ซึ่งได้ประสานกับทาง จ.กำแพงเพชรไว้เรียบร้อยแล้ว.

19 ส.ค. 55 เวลา 11:16 1,989 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...