โกวิท หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายเสียลูกรัก

 

 

“โกวิท” หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย รักลูกสาวดั่งแก้วตาดวงใจ เผย ลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ หอมแก้มลูกสาวถี่ยิบ เหมือนเป็นการหอมลาครั้งสุดท้าย เผย ปาฏิหาริย์ไม่เกิดกับลูกสาว ด้านพี่สาวเปรยไม่อยากให้น้องรักทุกข์ทรมาน ยอมรับชะตากรรมคนเรามี “เกิด แก่ เจ็บ ตาย”
     
      (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.15 น.ที่ รพ.เปาโลเมโมเรียล สะพานควาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นางสาวมาธวี หรือ น้องมายด์ วัฒนกุล อายุ 21 ปี บุตรสาวคนสุดท้อง ของนายโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ เบนซ์ รุ่น 300อี สีกรมท่า หมายเลขทะเบียน 1 อ-3331 กทม.ตกจากทางยกระดับสะพานข้ามแยกรัชวิภา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวเข้ารักษาที่ รพ.เปาโล จากนั้นได้ถูกนำตัวส่งแผนกผู้ป่วยหนัก ชั้น 2 อาคาร 4 รพ.เปาโล แพทย์ได้ทำการยื้อชีวิต แต่ น้องมายด์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีครอบครัว ประกอบด้วย นายโกวิท วัฒนกุล บิดา นางวาสนา วัฒนกุล มารดา และ นางสาวมิณฑิตา วัฒนกุล หรือ มิ้นท์ เอเอฟ 3 พี่สาว เดินทางมาเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งสวดมนต์ภาวนาหวังจะมีปาฏิหาริย์ให้น้องมายด์ฟื้น แต่ก็ไม่เป็นผล ทุกคนต่างร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้ากับการจากไปอย่างกะทันหันครั้งนี้
   
   ต่อมา เวลา 12.30 น.ทาง รพ.เปาโล นำโดย นายแพทย์ พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้รักษา นพ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ แพทย์ประจำศูนย์โรคระบบประสาทและสมอง พร้อมด้วย ผช.ศ.นพ.วีรยะ เภาเจริญ ศัลยแพทย์ รพ.เปาโล ร่วมด้วย นายโกวิท น.ส.มิณฑิตา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการเสียชีวิตของน้องมายด์ โดยทาง นพ.พิชัย กล่าวว่า ทาง รพ.ได้รับคนไข้เมื่อเวลา 06.00 น.ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวมาส่งที่แผนกฉุกเฉินของ รพ.ตอนนั้นคนไข้มีอาการสาหัส ได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างหนัก จึงได้นำตัวสแกนสมอง ก่อนส่งเข้าที่ห้องไอ.ซี.ยู.โดยทั่วไปอาการหนัก ผู้ป่วยไม่รู้ตัว
   
   จากการตรวจพบว่า สมองบวม กะโหลกศีรษะร้าว ก้านสมองบวมมาก และถูกกดทับ ส่วนไหปลาร้าหัก และปอดซีกขวาฉีกขาด ความดันของคนไข้ลดต่ำอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทาง รพ.ได้ระดมทีมแพทย์เฉพาะทางเฉพาะด้านมาให้การช่วยเหลือ แต่อาการของผู้ป่วยไม่ดีขึ้น จากนั้นไม่นานชีพจรและหัวใจเริ่มหยุดเต้น ทางทีมแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต เลือดได้ไหลออกทางจมูกและปาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่า สมองและกะโหลกได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จากนั้นสัญญาณชีพก็ไม่มี ก่อนที่คนไข้จะสิ้นลมไปอย่างสงบ สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากสมองถูกกระทบเทือนอย่างรุนแรง
   
   ด้าน นายโกวิท กล่าวทั้งน้ำตาว่า ชีวิตลูกผู้ชายอย่างตน ตั้งแต่เกิดมาจนถึงขนาดนี้ ไม่มีครั้งไหนที่จะมีการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เหมือนครั้งนี้ ถือว่าครั้งนี้หนักสุดๆ เพราะลูกสาวตนทุกคน คือ แก้วตาดวงใจ นาทีที่รู้ว่าลูกสาวตนเกิดอุบัติเหตุ ก็ได้แต่ภาวนาไม่ให้มีอะไรรุนแรง แต่พอทราบว่าอาการหนัก ส่งเข้าที่ รพ.เปาโล ใจหนึ่งก็ยังเชื่อมั่นว่าถึงมือแพทย์ที่ รพ.เปาโล แล้ว โอกาสรอดยังมีสูง เนื่องจากทาง รพ.เปาโล ขึ้นชื่อเรื่องการยื้อชีวิตอยู่แล้ว ระหว่างที่ทางทีมแพทย์ทำการรักษายื้อชีวิต ตนและครอบครัวก็ได้ภาวนาอธิษฐานผลบุญกุศลที่ทำมาทั้งชีวิต ทั้งผลบุญที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนนักแสดงร่วมวงการเดียวกัน เพื่อให้ผลบุญกุศลเหล่านั้น มาสร้างปาฏิหาริย์ช่วยให้ลูกสาวตนฟื้นคื้นมา แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่เกิดขึ้น ลูกสาวได้จากตนไปก่อนวัยอันควร
   
   “ผมหวังพึ่งแต่เพียงปาฏิหาริย์ เพราะหลายครั้งหลายครอบครัว เคยมีเหตุการณ์เสี่ยงตายจากคนที่ประสบอุบัติเหตุรุนแรง ก็ได้รอดตายมาแล้ว แต่สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับลูกสาวของผม สงสัยเบื้องบนคงเห็นว่าลูกสาวผมเป็นคนดี จึงต้องการเอาไปอยู่ด้วยเร็วๆ” นายโกวิท กล่าวทั้งน้ำตา
   
   นายโกวิท กล่าวอีกว่า ตนได้วางแผนชีวิตให้กับลูกสาวคนนี้ ซึ่งลูกสาวใกล้จะเรียนจบปริญญาตรี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะมนุษยศาสตร์ เอกการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก็ยังได้พูดคุยทาบทามกับ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่า เมื่อลูกสาวเรียนจบแล้วจะให้เข้าไปทำงานในกระทรวง เพราะตรงกับสายที่เรียนจบมา ขณะเดียวกัน ก็วางแผนกันไว้ว่า จะผลักดันลูกสาวเข้าวงการบันเทิงให้เหมือนกับพี่สาว โดยวางแผนจะให้แสดงภาพยนตร์ที่ตนวางบทแสดงไว้ให้แล้ว ชื่อเรื่อง “อารีดัง” ให้เล่นคู่กับมิ้นท์ พี่สาว เป็นนางเอกคู่กัน ส่วนอีกเรื่อง “หักงวงไอยรา” เป็นหนังที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทย และเผยแพร่ทัศนียภาพแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทย โดยจะให้ลูกสาวรับบทเป็นมัคคุเทศก์ ซึ่งจะมีการอธิบายให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เนื่องจากน้องมายด์เป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษ แต่สุดท้ายความหวังก็พังทลายหายไป ไม่รู้ว่าตนจะมีใจสร้างหนังทั้งสองเรื่องที่คาดหวังไว้หรือไม่
   
   “ที่ผ่านมา น้องมายด์ พยายามหางานพิเศษทำอยู่ตลอด ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เคยรับงานเป็นทีมล่ามให้กับนักฟุตบอลระดับโลก หลุยส์ นานี นักฟุตบอลชื่อดัง โปรตุเกส และ โรนัลโด หารายได้พิเศษตลอด เขาไม่เคยต้องรบกวนครอบครัวเลย” นายโกวิท กล่าว
   
   นายโกวิท กล่าวต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาเที่ยงคืน ลูกสาวได้ออกจากบ้าน โดยบอกว่า ได้นัดหมายกับกลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันจะไปติวหนังสือเพื่อที่จะทำการสอบในวันที่ 10 ส.ค. ซึ่งจริงๆ แล้ว ตอนแรกลูกสาวไม่ค่อยอยากจะออกไป เนื่องจากในช่วงบ่ายวันที่ 9 ส.ค.ลูกสาวได้รับงานอีเวนต์ไว้ แต่เนื่องจากกลุ่มเพื่อนได้รวมตัวกันและไปรอที่ติวหนังสือไว้แล้ว จึงขัดเพื่อนไม่ได้ ตนจึงอนุญาตให้ออกจากบ้านไป และก็มีเหตุการณ์ที่เหมือนเป็นลางบอกเหตุ เนื่องจากตนผูกพันกับคนในครอบครัวอยู่แล้ว และจะหอมแก้มลูกสาวเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้หอมแก้มลูกสาวถี่ และหลายครั้งเป็นพิเศษ เหมือนเป็นลางบอกเหตุว่าจะได้หอมลาเป็นครั้งสุดท้าย ตนก็ฝากไปถึงทุกๆ คน เกี่ยวกับเรื่องการใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง หรือใครที่จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงาน ไปติวหนังสือ การติวหนังสือติวอยู่บ้านจะปลอดภัยที่สุด อยู่ในสายตาของพ่อแม่ พ่อแม่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง หวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวตนคงเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายคน
   
   ด้าน นางสาวมิณฑิตา พี่สาว กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องทำใจ เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนเกิดมาก็ต้องมีเกิด แก่ เจ็บ ตาย แต่น้องสาวของตนก็ได้ตายก่อนที่จะแก่ ถือว่าน้องสาวได้ไปสบาย เพราะว่าทางครอบครัวรวมถึงตน ก็ไม่อยากให้น้องสาวทุกข์ทรมาน และขอขอบคุณทีมแพทย์ที่พยายามช่วยชีวิตน้องสาวอย่างเต็มที่ แต่ในเมื่อยื้อให้ถึงที่สุดแล้ว ก็ต้องปล่อยน้องให้หลับอย่างสบาย ถ้าเกิดยื้อกลับคืนมาแล้ว น้องยังต้องทุกข์ทรมานก็ไม่สมควรที่จะยื้อ สมควรที่จะปล่อยให้น้องไปสบาย ขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องสาวตนเป็นอุทาหรณ์กับทุกคนในการใช้ชีวิตให้มีสติ อย่าประมาท หรือแม้กระทั่งการขับรถก็ต้องคาดเข็มขัดนิรภัย ถ้าง่วงก็ไม่ขับ รักษากฎจราจรเพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจเหมือนกับน้องสาวตน ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็ควรที่จะมีสติทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้
   
   “รู้สึกเสียดายที่หนูกับน้องสาวไม่ค่อยมีเวลาที่จะทำกิจกรรมร่วมกับเท่าไหร่นัก และก็เสียดายน้องสาว เพราะอนาคตน้องสาวค่อนข้างสดใส เรียนก็กำลังจะจบ เรื่องทางด้านบันเทิงทางพ่อก็ได้ตระเตรียมไว้ให้แล้ว และน้องสาวชอบที่จะถือศีล บวชชีพราหมณ์ ซึ่งวันสองวันที่ผ่านมา น้องสาวเคยเอาชุด บวชชีพราหมณ์ นุ่งขาว ห่มขาว มาเตรียมไว้ เพื่อที่จะไปบวชชีพราหมณ์ แต่เนื่องจากน้องสาวติดงาน ก็เลยต้องยกเลิกการบวชชีพราหมณ์ออกไปก่อน สุดท้ายน้องสาวก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ดังนั้น จึงคิดว่าจะนำชุดดังกล่าวถวายอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้กับน้องสาว ตามที่ได้ตั้งใจไว้” นางสาวมิณฑิตา กล่าว
   
   รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีบรรดาเพื่อนนักศึกษาของน้องมายด์ เดินทางมาดูศพต่างพากันร้องไห้ เศร้าโศกเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังมีบรรดาเพื่อนนักแสดงในวงการของนายโกวิท และเพื่อนร่วมวงการของ นางสาวมิณฑิตา เดินทางมาให้กำลังใจกับทางครอบครัว ปลอบใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ ทางโรงพยาบาลได้แจ้งกับทางพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ให้เดินทางมาทำบันทึกประจำวันเกี่ยวกับการเสียชีวิตที่รพ.ก่อนที่จะนำศพส่งไปให้กับทางสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนที่จะส่งให้กับทางญาติ ไปบำเพ็ญส่วนกุศล โดยทางครอบครัวจะนำศพไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลที่วัดชลประทานฯ จ.นนทบุรี

 
 
10 ส.ค. 55 เวลา 12:02 6,562 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...