งามหน้า พระ ผู้บริหารโรงเรียน ล้อมวงกินเหล้า เล่นไฮโล คาราโอเกะ

งามหน้าอีก พระ ผู้บริหารโรงเรียน และนักเรียนโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดลำปาง ล้อมวงเล่นไฮโล ดื่มสุรา แถมร้องคาราโอเกะ ขณะล่องแพ หาความสำราญ...  

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายสมชาย วัฒนจรัส รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จ.ลำปาง เขต 1 ซึ่งมีหน้าที่ดูแลโรงเรียนเอกชนในพื้นที่ จ.ลำปาง เปิดเผยถึงกรณีที่มีคลิปวิดีโอ คณะผู้บริหารของโรงเรียนพระแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนการกุศลในพระพุทธศาสนา ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครลำปาง ได้นำคณะนักเรียนไปทำกิจกรรมภายนอกโรงเรียน โดยทำการล่องแพที่เขื่อนกิ่วลม จ.ลำปาง และได้ตั้งวงดื่มสุรา ร้องเพลงคาราโอเกะ และเล่นการพนัน ซึ่งมีทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอถูกถ่ายอย่างชัดเจนว่า ล่าสุด จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทางคณะผู้บริหารโรงเรียนที่เป็นพระและเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิง ได้กระทำการดังกล่าวจริง โดยมีภาพที่ถูกบันทึกไว้เป็นหลักฐานชัดเจน 

อย่างไรก็ตาม ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องดังกล่าว จะได้รุดเข้าตรวจสอบโรงเรียนดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมสั่งให้ทางโรงเรียนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ส่งมายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จ.ลำปาง เขต 1 โดยเร็ว รวมทั้งจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมา เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...