หมาพันธุ์ลาบราดอร์โหดกัดทารก 9 วันดับอนาถ

นายธนา และ นางนุชรา วิเชียรพืชผล สองสามีภรรยายืนมองศพ ดฃ.ภูมิใจ วิเชียรพืชผล ลูกชายอายุวัย 9 วัน ด้วยความเศร้าหลังถูกเจ้าโชว์กุลสุนัขพันธุ์ ลามาดอล์ อายุ 5 ปี กัดเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 19/31 ซ.สะแกงาม 13 แยก 2 ถ.พระราม 2 แขวง แสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.
 

 
สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ สีดำ เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี กัดเด็กทารกอายุ 9 วันดับอนาถ พบแผลเหวอะหวะ ลักษณะเป็นรอยเขี้ยวสุนัขขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะหลายแห่ง นอกจากนี้ตามใบหน้าก็มีพบบาดแผลลักษณะเดียวกันเต็มตัว
    
   เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ต.ชำนาญ เพ็งโอ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งจาก รพ.ศิริราช ว่าเด็กชายวัย 9 วันที่ถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บสาหัสย่านแสมดำ ที่ญาติได้นำตัวจาก รพ.นครธน มาส่งให้คณะแพทย์ทำการรักษาเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 9 วันได้ถูกสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ สีดำ เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะ ลักษณะเป็นรอยเขี้ยวสุนัขขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะหลายแห่ง นอกจากนี้ตามใบหน้าก็มีพบบาดแผลลักษณะเดียวกันด้วย
   
   จากการสอบสวนนายธนา วิเชียรพืชผล อายุ 40 ปี พ่อของทารกให้การว่า ช่วงเย็นเมื่อวาน (31 ก.ค.) ตนและนางนุชรา อายุ 35 ปี ภรรยาได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยปล่อยให้แม่เลี้ยงหลานเพียงคนเดียว ซึ่งขณะตนไปทำธุระแม่ได้โทร.มาบอกกับตนว่าหลานชายถูกเจ้าโชกุน สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ สีดำ เพศผู้ อายุ 5 ปี ที่เลี้ยงไว้เฝ้าบ้านกัดบาดเจ็บสาหัสช่วงที่กำลังทำกับข้าว โดยเจ้าโชกุนได้กระโดดมาที่โซฟานั่งใกล้แปลที่หลานนอนอยู่ ก่อนชะโงกหน้าไปกัดอย่างรุนแรง แม่ตนตกใจมากจึงเรียกให้เพื่อนบ้านนำตัวส่ง รพ.นครธน จึงรีบไปดูลูกชายที่โรงพยาบาล และกลับมาที่บ้านก็เห็นเลือดเต็มเปลนอน
   
   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าโชกุนได้เสียชีวิตแล้ว คาดว่าเจ้าของคงรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ทำร้ายจนตาย

3 ส.ค. 55 เวลา 16:14 5,261 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...