ชาวเน็ตลือหึ่ง! เด็กหญิงคลิปโรงหนังราชบุรีฆ่าตัวตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ได้มีบุคคลมาโพสต์กระทู้รายงานว่าเด็กหญิง  ม.ต้นที่อยู่ในคลิปโรงหนังราชบุรีฆ่าตัวตายแล้ว  โดยมีการอ้างว่าเพื่อนที่อยู่จังหวัดราชบุรีโทรศัพท์มาบอก  เพราะไปวางพวงหรีดที่งานศพมาบอก

 

คลิปเด็กม.ต้นมีเซ็กส์ในโรงหนังราชบุรี

 

"ไม่รู้จะโทษสื่อ หรือโทษใครดี กรณีคลิป เด็ก ม.ต้น .... ในโรงหนังราชบุรี     ผมไม่แน่ใจว่าโพสต์ผิดหมวดหรือเปล่า ถ้าผิด รบกวนย้ายให้ด้วยนะครับ  จากข่าวครึกโครมที่ผ่านมา  และคลิปที่แพร่หลาย เรื่องเด็ก ม.ต้น ไปมี sex กันในโรงภาพยนตร์ ( จ.ราชบุรี )  เพื่อนผม โทรมาบอกว่า  ตอนนี้ เด็กผู้หญิงในคลิปนั้น ได้ผูกคอตายแล้วนะครับ   เพื่อนผม ที่อยู่ ราชบุรี พึ่งไปวางพวงหรีดมาเมื่อวาน ( บ้านอยู่ไม่ไกลกันนัก )  ผมไม่ขอวิจารณ์ ละกันครับ   ยังไง  ขอแสดงความเสียใจ  ต่อครอบครัวผู้จากไป ด้วยนะครับ”

 

 

โรงหนังราชบุรี สถานที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้  คลิปดังกล่าวได้มีการถูกเผยแพร่ไปเมื่อวันที่  25 มิ.ย.  ที่ผ่านมา  จนนำไปสู่การควานหาโรงหนังที่เกิดเหตุ  และตัวของเด็กชายและเด็กหญิงที่อยู่ในคลิป   และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีเอาผิดต่อผู้เผยแพร่  และพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กทั้งคู่   แต่สุดท้ายเด็กหญิงคนดังกล่าวทนกับกระแสสังคมไม่ไหวจนต้องลาออกจากโรงเรียน ไปในที่สุด

 









ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง sanook.com, pantip.com, facebook.com

3 ส.ค. 55 เวลา 10:07 10,273 15 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...