สุดตะลึง! ยารักษาผมร่วง เปลี่ยนชายเป็นหญิง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตวิศวกรซอฟต์แวร์ชาวอเมริกัน อ้างว่ายารักษาผมร่วงคือต้นเหตุทำให้หน้าอก ของเขาโตขึ้น และสะโพกก็ผายเหมือนกับผู้หญิง หลังใช้ยามาได้ 9 เดือน 

ร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปได้ก่อความยากลำบากแก่วิถีชีวิตของ วิลเลียม แมคกี อดีตวิศวกรซอฟต์แวร์ วัย 38 ปี  โดยเวลานี้เขาต้องหย่าขาดกับภรรยาทั้งที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี และมีลูกชายวัย 5 ขวบด้วยกัน นอกจากนี้เขาจำเป็นต้องทิ้งหน้าที่การงาน โดยหันมาประกอบอาชีพโปรดิวเซอร์เพลงและดีเจ เพื่อเลี้ยงชีพแทน

อดีตวิศวกรซอฟต์แวร์ รายนี้เผยว่าเพศที่เปลี่ยนไปคือหนึ่งในความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตของเขา รองจากที่ต้องสูญเสียภรรยา และยอมรับว่าเคยถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายเริ่มส่งผลกระทบต่อสถานะทางอารมณ์

"หน้าอกอันบึกบึนจากการออกกำลังกายค่อยๆนุ่มนิ่มลงเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดที่สามารถสังเกตเห็นได้ว่าฉันมีเต้านมอยู่ในเสื้อ และไหล่ก็ลดลงสู่ตำแหน่งที่คล้ายกับผู้หญิง สะโพกก็เริ่มค่อยๆหย่อนและผายขึ้น"  แมคกี ระบุ

ทั้งนี้มี ความเป็นไปได้ต่างๆนานาถึงผลกระทบข้างเคียงจากการใช้ฟิแนสเทอไรด์ (Finasteride) เพื่อรักษาผมร่วง ซึ่งมักใช้ในขั้นแรกของการผ่าตัดแปลงเพศ อย่างไรก็ตามบริษัทผู้ผลิตยืนยันว่าฟิแนสเทอไรด์ ไม่ส่งผลกระทบข้างเคียงทาง เพศใดๆ

 


วิลเลียม แมกกี(กลาง) หลังจากใช้ยา

 

วิลเลียม แมกกี ก่อนใช้ยารักษาผมร่วง

27 ก.ค. 55 เวลา 09:38 4,928 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...