น.ร.หญิงแก้แค้น ที่เพื่อนถูกไล่ออก

จำได้มั้ยครับที่เมื่อต้นปี 2012 มีคลิปหนึ่่ง นร.หญิงมัธยมรุ่นพี่ ไปตบรุ่นน้องในห้องน้ำเรื่องแย่งผู้ชายกัน พอเรื่องดัง ทำให้รุ่นพี่คนนั้นถูกไล่ออกทันที คราวนี้เพื่อนมันไม่ยอมครับ ไปตบรุ่นน้องคนนั้นอีกรอบในห้องน้ำ โทษฐานที่เรื่องมันดังจนเพื่อนมันถูกไล่ออก ผมไม่เห็นด้วยนะครับ เรื่องแย่งผู้ชายใครผิดใครถูกนั่นอีกเรื่อง แล้วพวกเธอก็ไปรุมตบน้องคนนั้นซะยับแล้วทีแรก น่าจะพอได้แล้ว ตอนนี้ยังไปแก้แค้นอีกรอบ คราวนี้ ไล่ออกให้หมดไปดิ ตามเพื่อนคุณเธอไปละกัน (คลิปนี้ผมแชร์มาจากเฟสบุ๊ค)

คลิปอ้างอิง จากเรื่องก่อน ที่รุ่นพี่ตบรุ่นน้อง หัวข้อ "ตบกันแย่งผู้ชาย" ในยูทูบ

 

ผอ. โรงเรียนดังอีสาน รับคลิปนักเรียนตบกันเกิดขึ้นจริง ปี 51

 

 

มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน  http://www.facebook.com/ChayCeleb

 


 

 

 

      เผยคลิปวิดีโอนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งรุมตบนักเรียนหญิงอีกฝ่ายเพื่อ แก้แค้น ล่าสุดผู้บริหารโรงเรียนดังในภาคอีสานรับคลิปเด็กตบกันเกิดขึ้นจริง แต่เป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ปี 51 ยันทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครอง และลงโทษแล้ว 

            วันนี้ (26 กรกฎาคม) มีรายงานว่า ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กในชื่อ เฉย เซเลบ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่มีชื่อว่า "มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน"  โดยในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง กำลังรุมตบตีและเตะนักเรียนหญิงอีกคนที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นน้อง ภายในห้องน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เด็กนักเรียนหญิงกลุ่มนี้ก็ได้มีการตกลงกันว่าใครจะเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ไว้ และจะใช้กล้องกี่อันในการบันทึกภาพ

            จากนั้น ระหว่างที่กลุ่มนักเรียนหญิงกำลังลงมือก็มีหนึ่งในนักเรียนกลุ่มดังกล่าว พูดว่า "เพื่อนกูโดนไล่ออก มึงรู้ไหม เพื่อนกูเจ็บแค่ไหน มึงเข้าใจไหม มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน" โดยมีการพูดถึงเพื่อนคนดังกล่าวหลายครั้ง และเมื่อจัดการเด็กคนแรกแล้วหนึ่งในเด็กผู้หญิงกลุ่มนั้น ก็ได้เรียกเด็กอีกคนมาจัดการต่อ โดยบอกว่า "ต่อไปตามึงแล้ว" ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีคนเข้าไปกดแชร์จำนวนมาก รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

            ทั้งนี้ มีผู้นำคลิปวิดีโอนี้ไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ แจ้งลงข้อความไว้ว่า “เผยแพร่เมื่อ 25 ก.ค.2012 โดย NartNontasak”โดยใช้ชื่อคลิปว่า "น.ร.หญิงแก้แค้น ที่เพื่อนถูกไล่ออก" และเขียนคำบรรยายถึงที่มาของคลิปนี้ว่า "จำได้มั้ยครับที่เมื่อต้นปี 2012 มีคลิปหนึ่ง น.ร.หญิงมัธยมรุ่นพี่ ไปตบรุ่นน้องในห้องน้ำเรื่องแย่งผู้ชายกัน พอเรื่องดัง ทำให้รุ่นพี่คนนั้นถูกไล่ออกทันที คราวนี้เพื่อนมันไม่ยอมครับ ไปตบรุ่นน้องคนนั้นอีกรอบในห้องน้ำ โทษฐานที่เรื่องมันดังจนเพื่อนมันถูกไล่ออก ผมไม่เห็นด้วยนะครับ เรื่องแย่งผู้ชายใครผิดใครถูกนั่นอีกเรื่อง แล้วพวกเธอก็ไปรุมตบน้องคนนั้นซะยับ ทีแรกก็น่าจะพอได้แล้ว ตอนนี้ยังไปแก้แค้นอีกรอบ คราวนี้ ไล่ออกให้หมดไปดิ ตามเพื่อนคุณเธอไปละกัน (คลิปนี้ผมแชร์มาจากเฟสบุ๊ค)"  ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์ยูทูบมียอดคนเข้าชมถึง 6 แสนครั้ง

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายพีรพล อนุตรโสตถิ์ ผู้สื่อข่าวและผู้ประกาศข่าวโมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@yoware) ว่า ผู้ บริหารโรงเรียนดังในภาคอีสานยอมรับกับตนแล้วว่า ว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นจริง ช่วงนั้นมีการตั้งแก๊งทะเลาะกันจนต้องจับแยก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2551 โดยทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครอง และลงโทษแล้ว  

 

 

ยูทูปบล็อคคลิปนักเรียนหญิงรุมกระทืบรุ่นน้อง - แก้แค้นแทนเพื่อนถูกไล่ออกแล้ว ( เวลา 19:46:33 น.)
 

หลังมีการเผยแพร่คลิป "น.ร.หญิงแก้แค้น ที่เพื่อนถูกไล่ออก" ในยูทูป พร้อมระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกับคลิปวิดีโอเมื่อช่วงต้นปี ที่นักเรียนหญิงมัธยมรุ่นพี่ไปตบรุ่นน้องในห้องน้ำเรื่องแย่งผู้ชายกัน พร้อมกับให้กราบเท้าจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง และเป็นสาเหตุทำให้รุ่นพี่คนดังกล่าวถูกไล่ออกทันที จึงทำให้เพื่อนๆของรุ่นพี่ไม่พอใจ พากันไปรุมทำร้ายรุ่นน้องคนนั้นซ้ำอีกรอบในห้องน้ำ เนื่องจากโกรธแค้นแทนเพื่อนที่ถูกไล่ออก
 
โดยภาพในคลิปวีดีโอดัง กล่าว ปรากฏเป็นภาพนักเรียนหญิงรุ่นพี่2คน รุมทำร้่ายนักเรียนหญิงรุ่นน้อง โดยทั้งตบและเตะอย่างรุนแรงด้วยความโมโห พร้อมกับพูดออกมาทำนองว่า เพื่อนของตนโดนไล่ออก รู้ไหมว่าเพื่อนตนเจ็บแค่ไหนที่ไม่มีที่เรียน ก่อนที่เพื่อนๆของเหล่ารุ่นพี่จะห้ามปรามให้หยุด
 
ทั้งนี้มีผู้มีมาแสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และมีการส่งต่อคลิปวีดิโอกันอย่างแพร่หลาย

 

แต่ล่าสุดยูทูปได้บล็อกคลิปดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว http://www.youtube.com/watch?v=4Aglzp_LWu0

26 ก.ค. 55 เวลา 21:33 17,651 14 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...