เผยคลิปสลด! คนใจโหดมะกันโบกปูนลูกแมวทั้งเป็น

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปสลด แมวเหมียวตัวน้อยถูกคนใจร้ายโบกปูนอย่างเลือดเย็นจนตาย แม้จะพยายามให้ความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกขึ้นโดยนายแอนดรูว์ แชทวิน ในเมืองโคโลราโดซิตี้ รัฐแอริโซนา เมื่อ 6 เดือนก่อน หลังจากที่เขาได้ยินเสียงแมวร้องต่อเนื่องดังมาจากหลังบ้านของนายไอแซค ไวเลอร์ เพื่อนของเขา ซึ่งเมื่อเขาเดินออกไปดูก็พบว่า มีแมวตัวหนึ่งถูกคนใจโหดจับมาโบกปูนไว้ในแท่งหล่อปูนหลังบ้านนายไอแซค จึงรีบนำเครื่องมือไปช่วยมันอย่างรวดเร็ว โดย ขุดท่อหล่อปูนออกมา แล้วทุบปูนที่กำลังแข็งตัวอัดร่างของแมวเหมียวเคราะห์ร้ายตัวนี้ ซึ่งการช่วยเหลือมันนั้นก็เป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ในที่สุด เขาก็สามารถช่วยเจ้าเหมียวน้อยออกมาได้ แต่มันก็อยู่ในสภาพร่อแร่เสียแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หลังจากช่วยชีวิตเจ้าเหมียวน้อยออกมาได้แล้ว แอนดรูว์ก็รีบนำตัวมันส่งศูนย์สงเคราะห์สัตว์ทันที แต่ดูเหมือนว่าเขาจะช่วยมันออกมาได้ไม่ทันเวลา เจ้าเหมียวน้อยอาการร่อแร่เกินกว่าจะมีชีวิตรอด มันเสียชีวิตหลังจากนั้นเพียง 2 วัน
          จากเหตุการณ์ดังกล่าว แอนดรูว์ ได้เปิดเผยว่า ไอแซคเคยเป็นสมาชิกของลัทธิ Fundamentalist Church of Jesus Christ of Latter Day Saints หรือลัทธิมากเมีย และออกจากลัทธิมาตั้งแต่เมื่อ 1999 แต่หลังจากนั้น ปรากฎว่าสมาชิก ในลัทธิดังกล่าวก็มักจะนำสัตว์ตายมาทิ้งไว้ในบ้านของไอแซคอยู่บ่อย ๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อข่มขู่ไม่ให้เขาพูดถึงลัทธิในแง่ลบนั่นเอง
 
 

 
 
 
 
11 ก.ค. 55 เวลา 10:49 6,075 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...