ระทึก! เด็ก1ขวบ หวิดถูกงูหลามกิน ขณะหลับอยู่ในเปล

เดลี่ เมล์ ของอังกฤษเผยเหตุระทึกขวัญและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชอบเลี้ยงสัตว์แปลกได้ เป็นอย่างดี หลังหนูน้อย "วิลเลี่ยม ไวแนนส์" ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 1 ไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หวิดจะถูกงูหลามของเพื่อนบ้าน ความยาว 2 ฟุต รัดเสียชีวิตขณะนอนหลับอยู่ในเปล ภายในอพาร์ตเม้นต์ของครอบครัว 

 

 

หนูน้อย "วิลเลี่ยม ไวแนนส์"

 

 

โดยรายงานข่าวเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดวิน ไวแนนส์ พ่อของหนูน้อยวิลเลี่ยมเล่าว่า ได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้จ้าขึ้นในเวลาราว 23.00 น. จึงรีบวิ่งไปดูและเมื่อเปิดไฟก็พบว่ามีงูหลามความยาว 2 ฟุตรัดอยู่ที่เท้าของลูกชายและพยายามจะกินเท้าหนูน้อย เขาจึงใช้ผ้าห่มรองมือเพื่อดึงเอาตัวงูออกไป และแจ้งให้สถานดูแลสัตว์โคลส์ เค้าน์ตี้ มารับตัวงูไป ก่อนพาหนูน้อยส่งโรงพยาบาล และพบร่องรอยถูกกัด รวมดึงรอยฟกช้ำที่เท้า

 

"ผมรีบเปิดไฟดูแและ เห็นงู รัดเท้าเขาอยู่ แล้วมันยังพยายามจะกินเท้าเขาเข้าไปด้วย ถ้างูรัดคอเขา เขาก็คงจะไม่ได้ฉลองวันเกิดปีแรกของเขาแล้ว" เดวิน ไวแนนส์ พ่อของหนูน้อยวิลเลี่ยมกล่าว

 

 

 

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า งูตัวดังกล่าวเป็นของ เชลบี้ กูเยตต์ วัย 23 ปี ซึ่งพักอยู่ห้องติดกับห้องของครอบครัวไวแนนส์ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่ากูเยตต์มีการป้องกันที่ไม่ดีพอ ทำให้งูเลื้อยออกมาจากห้อง จนทำร้ายหนูน้อยวิลเลี่ยมได้ จึงได้ยื่นฟ้องศาลเพื่อเอาผิดกับเจ้าของงูแล้ว 


ขณะที่ จูลี่ ดีเตอร์ ผู้จัดการสถานดูแลสัตว์โคลส์ เค้าน์ตี้ ระบุว่าขณะนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเพราะเหตุใดงูหลามตัวดังกล่าวจึงทำร้าย เด็ก อย่างไรก็ตาม โดยธรรมชาติแล้ว ในช่วงหน้าร้อน สัตว์มักจะหุดหงิดง่ายกว่าปกติ

 

 

"เชลบี้ กูเยตต์" เจ้าของงู

 

9 ก.ค. 55 เวลา 12:11 3,945 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...