ข่าว เบนซ์ ย้ำอย่าเปรียบเทียบโป๊รีทัชใน Image กับ นมศิลปะ ก็อตทาเลนต์ ชี้ไม่ถอนตัว..!


 

 
 

 ล่าสุด เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา แจงทุกเรื่องผ่านไทยรัฐออนไลน์ เริ่มตั้งแต่เรื่องภาพเปรียบเทียบศิลปะหรือศิลเปลือยว่า การแสดงของผู้หญิงใจกล้าคนนี้ เบนซ์มองว่ามันเป็นวิจารณญาณของแต่ละบุคคลมากกว่า ใครชอบก็เลือกให้เข้ารอบ แต่สำหรับเบนซ์คิดว่ามันไม่เหมาะสม ดังนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเบนซ์ที่จะเลือกให้เขาไม่ผ่าน ส่วนรูปหน้าปกของนิตยสาร Image เป็นภาพรีทัช เบนซ์สวมชุดชั้นในขณะถ่าย ไม่มีใครเคยเห็นอกของเบนซ์แน่นอน

ต่อมานักแสดงตัวแม่ขอแก้ข่าวเรื่องสคริปต์ดำเนินรายการ 'Thailand's Got Talent' ที่ใครหลายคนเชื่อว่าพิธีกรทั้ง 3 คนกำลังเล่นละครหลอกคนดู เบนซ์บอกว่า ขอยืนยันจริงๆ ว่าทุกอย่างสดหมดเลย ร้องไห้ก็จริง โกรธกันก็อารมณ์จริงๆ 

 


 




 
 

 สุดท้ายกับกระแสครึกโครม ถ้อยคำรุมว่าจนบางครั้งคนมาอ่านยังรู้สึกว่าแรงไป มีผลทำให้'เบนซ์-พรชิตา'ท้อแท้จนอยากถอนตัวจาก 'Thailand's Got Talent' บ้างหรือเปล่า พิธีกรสาวคนนี้ก็ตอบอย่างน่าฟังว่า ไม่เคยคิดถอนตัว เพราะดำเนินรายการไม่ได้ทำร้ายจิตใจใคร 

"เราต้องการเพียงแค่ให้กำลังใจกับคนที่เขากล้าแสดงออก ถึงบางโชว์จะไม่เข้ารอบ แต่หากได้รับคำชมเล็กๆ น้อยๆ มอบกำลังใจแก่คนเหล่านี้ สักวันพวกเขาก็จะพัฒนากลับมาอีกครั้งก็ได้ อีกอย่างก็คือ อยากทำหน้าที่ชื่นชมความเก่งในเรื่องบางเรื่องที่ตัวเบนซ์ทำไม่ได้ แต่เขาทำได้ เขาเก่งในแบบของเขา เราก็ต้องมอบคำหวานให้เขากลับไปแบบอารมณ์ดี" พิธีกรสาวกล่าวในที่สุด. 

20 มิ.ย. 55 เวลา 02:46 3,169 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...