บร๊ะเจ้าไก่! เป็นบอดี้การ์ดทารกแถมกินเหล้าดูดบุหรี่เป็น

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงาน(19 มิ.ย.55) ไก่ประหลาดกินเหล้าสูบบุหรี่เป็น แถมยังเป็นบอดี้การ์ดให้กับลูกชายเจ้าของ แม้แต่สุนัขยังยอมถอย

 

    หวงไห่เทา เจ้าของไก่ตัวนี้เล่าว่า เขาเลี้ยงมันมาเป็นเวลาเกือบปี มันมีชื่อว่า "จิ่วจิน" ซึ่งนอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงแล้วยังเป็นบอดี้การ์ดให้ เฉิงเฉิง ลูกชายวัย 9 เดือนของเขา ซึ่ง จิ่วจินและลูกชายโตมาด้วยกัน หากมีคนแปลกหน้าเข้าใกล้ เฉิงเฉิง ขน คอของมันจะพองตั้งกระพือปีกใช้จะงอยปากและกรงเล็บเข้ากระโจนไล่คนนั้นทันที วีรกรรมของมันเป็นที่กล่าวขานแก่ผู้พบเห็น แม้กระทั่งสุนัขก็ถูกมันรุมจิกตาจนวิ่งหนีมาแล้ว

 

      นอกจากนี้ หวงไห่เทา ยัง ฝึกให้มันหัดสูบบุหรี่ ดื่มเบียร์ เวลามันเมามันจะเดินเซไปเซมา นอกจากนี้มันยังชอบให้นวด แถมยังเป็นไก่ที่กินยาก มันชอบกินก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่กินน้ำซุบธรรมดา ต้องเป็นน้ำผลไม้ผสมจึงจะกิน แล้วก๋วยเตี๋ยวจะต้องราดกระเทียม ปรุงน้ำตาลและน้ำสายชูเล็กน้อย มันกินเหมือนคนมาก นอกจากนี้มันยังไม่วางไข่และมีนิสัยโมโหดุร้ายมาก ๆ  

 

      ทั้งนี้มีผู้พบเห็น ต่างชื่นชอบในความแปลกของ จิ่วจินเสนอราคางามเพื่อซื้อจิ่วจินไปเลี้ยง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าของยืนยันว่าไม่ขาย เพราะมีความผูกพันกับไก่ตัวนี้มาก

 


 


            

20 มิ.ย. 55 เวลา 00:37 4,569 7 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...