สวดยับ! แฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน กลางเมืองหาดใหญ่

ชาวหาดใหญ่รุมจวกงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในบนถนนสาธารณะ ย่านธุรกิจใจกลางเมืองหาดใหญ่ ชี้ไม่เหมาะสมมีเด็กและเยาวชนรวมอยู่ด้วย   

เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 16 มิ.ย.55 ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านธุรกิจใจกลางเมืองหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการจัดกิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของ พื้นที่ อ.หาดใหญ่ ขึ้น โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ และนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆ ร่วมชมการเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ทั้ง นี้การเดินแฟชั่นโชว์ดังกล่าว มีบางช่วงที่เหล่าบรรดานางแบบได้เดินโชว์ชุดชั้นใน โดยมีผ้าบางๆสวมทับออกมาเดินโชว์บนแคทวอร์คด้วย ซึ่งมองเห็นชุดชั้นในได้อย่างชัดเจน ทำให้ประชาชนบางส่วนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับการจัด กิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์กลางเมืองหาดใหญ่ในครั้งนี้ เนื่องจากรูปแบบของงานออกไปในทางวาบหวิว เดินโชว์ชุดชั้นในเป็นส่วนใหญ่

แม้ ว่าจะเป็นกิจกรรมที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของ เมืองหาดใหญ่ก็ตาม เนื่องจากการเดินแฟชั่นโชว์ดังกล่าวถูกจัดขึ้นในสถานที่ที่เป็นพื้นที่ สาธารณะ เป็นพื้นที่เปิด จึงไม่เหมาะสมกับการเดินแฟชั่นโชว์ชุดนี้ เหตุเพราะว่าย่านดังกล่าวมีเด็กและเยาวชนรวมอยู่ด้วย

อีกทั้ง ชุดที่สวมใส่เดินแฟชั่นโชว์ในบางชุดก็อาจจะล่อแหลมต่อการไปขัดกับหลักศาสนา ของบางศาสนาได้ พร้อมกับฝากให้ทางฝ่ายผู้จัดกิจกรรมหรือผู้รับผิดชอบ ควรจะคิดให้ละเอียดและรอบคอบมากกว่านี้ เนื่องจากการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ไม่เหมาะสมที่จะจัดขึ้นภายในสถานที่ที่เป็นพื้นที่เปิด แต่ควรจัดในสถานที่ที่มิดชิด และอยากให้จำกัดอายุผู้ชมด้วย ในขณะเดียวกันการจัดแฟชั่นโชว์นั้น การจัดในที่สาธารณะ สามารถกระทำได้ แต่ควรจะจัดในรูปแบบของแฟชั่นที่ไม่วาบหวิวเหมือนกับครั้งนี้

 

 

 

 

 
 
 
18 มิ.ย. 55 เวลา 10:53 10,768 14 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...