ฮือฮา!คู่รักเต่ายักษ์ออสเตรีย แยกทางแล้ว ปิดตำนานรักหวาน 115 ปี

ชีวิตรักของเจ้า “บีบี้” และ “โพลดี้” คู่รักเต่ายักษ์ชื่อดังแห่งสวนสัตว์ในเมืองคลาเกนฟัวร์ตของออสเตรียที่อยู่ กินกันมานานถึง 115 ปี มีอันต้องปิดฉากลงอย่างถาวรแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ปฏิเสธไม่ยอมอยู่อาศัยภายในกรงเดียวกันอีกต่อไป และมีการทำร้ายร่างกายกันหลายหน ถือเป็นการสิ้นสุดตำนานรักกระฉ่อนโลก
       
       รายงานข่าวระบุว่า เจ้าบีบี้และโพลดี้ไม่ยอมอยู่ร่วมในกรงเดียวกัน หลังจากทั้งคู่อยู่กินกันมานานถึง 115 ปี ส่งผลให้การแต่งงานของคู่รักสัตว์ที่ถือได้ว่ายืนยาวที่สุดในโลกของทั้งคู่ พลอยสิ้นสุดไปด้วย
       
       เฮลกา ฮัปป์ ผู้บริหารของสวนสัตว์ในเมืองคลาเกนฟัวร์ต ประเทศออสเตรีย ที่เป็นบ้านของเต่ายักษ์ทั้งสองตัวมานานถึง 36 ปี หลังจากที่พวกมันถูกย้ายมาจากสวนสัตว์ในนครบาเซิลของสวิตเซอร์แลนด์ ได้ออกมายืนยันว่าเจ้าบีบี้และโพลดี้ ซึ่งต่างมีอายุ 115 ปีเท่ากัน ได้แสดงพฤติกรรมหลายอย่างที่บ่งชี้ว่า พวกมันไม่ต้องการอยู่อาศัยภายในกรงเดียวกันอีกแล้ว ถือเป็นข่าวร้ายที่สร้างความเสียใจให้กับบรรดาเด็กๆ และแฟนคลับทั่วโลกที่เฝ้าติดตามชีวิตรักของเต่ายักษ์ทั้งสองตัวมานาน
       
       อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์ยังไม่สามารถหาข้อสรุปที่แน่ชัดถึงสาเหตุของการแยก ทางของทั้งคู่ แต่ดูเหมือนฝ่ายหญิง คือ เจ้าบีบี้จะเป็นฝ่ายที่ตีตัวออกห่างจากเจ้าโพลดี้ก่อน ทั้งยังเป็นฝ่ายที่กัดเนื้อกระดองของสามีจนเหวอะหวะอีกหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องย้ายโพลดี้ไปไว้ในพื้นที่อื่นเพื่อความปลอดภัย
       
       ก่อนหน้านี้ ทางสวนสัตว์เคยว่าจ้างให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วย หวังเยียวยาชีวิตรักของเต่าทั้งสองตัวแล้ว ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งการให้ยากระตุ้นความต้องการทางเพศ รวมถึงการให้ทั้งสองตัวได้เล่นเกมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษร่วมกันแต่ก็ไม่ เป็นผล ส่งผลให้พวกมันต้องแยกทางกันในที่สุดและถือเป็นปรากฏการณ์ที่หายากมากที่ สัตว์แยกทางกันหลังอยู่ร่วมกันมานานเช่นนี้

 


11 มิ.ย. 55 เวลา 16:29 4,805 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...