ขนลุก! ด.ญ.แต่งชุดไทยปีนต้นไม้ อ้างพระแม่ธรณีสิง

ด.ญ.วัย 13 ปี อุปาทานถูกพระแม่ธรณีสิง แต่งชุดไทยปีนต้นไม้ พ่อแม่พาไปรักษาที่ รพ.ไม่หาย ต้องพึ่งหมอผีมาทำพิธีเชิญออกจากร่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ที่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 1 บ้านรุงน้อย ต.รุง อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านแห่ร่วมพิธีเชิญดวงวิญญาณพระแม่ธรณีออกจากร่าง น้องป๋อม(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี โดยพ่อและแม่ของเด็กได้เชิญหมอผี นายวาสนา ดลรัศมี อายุ 30 ปี พร้อมคณะมาประกอบพิธี

ขณะเริ่มพิธี น้องป๋อม(นามสมมุติ) เอาผ้าถุงมานุ่งและสวมเครื่องประดับสมัยโบราณ และสวมแหวนนาคราชที่นิ้วมือขวา ปีนขึ้นไปอยู่บนต้นลับแลหลังบ้าน ใกล้กันมีศาลเพียงตาสร้างใหม่ มีหุ่นรูปพระแม่ธรณีอยู่ภายในศาล น้องป๋อมปีนขึ้นไปอยู่บนต้นลับแลนานกว่า 30 นาที ก่อนจะปีนลงมา จากนั้นนายวาสนาได้นำแผ่นทอง 3 แผ่น มาปิดที่หน้าผาก และเอาน้ำมนต์มาลูบที่บริเวณแผ่นทองขึ้นไปถึงกลางศีรษะ ทำให้น้องป๋อมมีอาการปรกติทันที ท่ามกลางความโล่งใจของพ่อแม่

ด้านแม่ของน้องป๋อม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ลูกสาวได้ไปเก็บดอกบัวที่หนองน้ำใหญ่บ้านตาทวด โดยเก็บมาแค่ดอกเดียว ปรากฎว่าเมื่อกลับมาถึงบ้านก็มีอาการผิดปรกติ และล้มลงตอนอยู่โรงเรียน เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พูดจาเพ้อเจ้อบอกว่าไม่ใช่คนเดิม และยังพูดจาเหมือนคนสมัยโบราณบอกว่าเป็นแม่พระธรณีมาอาศัยร่างอยู่ชั่วคราว จากนั้นใส่ชุดไทยปีนขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ ตนพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลกันทรลักษณ์ แพทย์ก็บอกว่าเป็นโรคเครียดแต่ก็ยังไม่หาย จึงพาไปลงอักขระที่แขนก็ไม่หายอีก จนกระทั่งเชิญหมอผีมาประกอบพิธีดังกล่าว

ด้าน นายวาสนา กล่าวว่า วิญญาณที่สิงอยู่เป็นพระแม่ธรณีที่สิงอยู่บนต้นไม้ใหญ่แห่งนี้ จะมีคนมาตัดต้นไม้ท่านเลยมาเตือน ให้ช่วยกันรักษาต้นไม้บริเวณนี้ไว้ เมื่อได้แจ้งให้ชาวบ้านทุกคนทราบแล้วก็ได้ออกจากร่างของน้องป๋อม เพื่อเข้าไปสถิตอยู่ในศาลเพียงตาที่ชาวบ้านพากันสร้างขึ้นไว้

 

9 มิ.ย. 55 เวลา 03:25 10,194 11 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...