ดาราโสไฮโซร่ำไห้โฮ "หนูไม่รู้...หนูโดนหลอกไปขึ้นเตียง"


ห่าถิห่มง์ (Hà Thị Hồng) หรือห่มง์ห่า (Hồng Hà) เมื่อ 4-5 ปีก่อน ตอนเข้าวงการใหม่ๆ และเป็นนางแบบฮอตคนหนึ่ง เธอร่ำไห้สารภาพกับสื่อหลังถูกจับแบบคาหนังคาเขาขายประเวณีในโรงแรมกรุง ฮานอย เธอกล่าวว่า ไปตามนัดโดยไม่รู้และไม่คิดว่าจะลงเอยแบบนั้น. -- ภาพ: VietnamExpress.

ดาราสาวห่าถิห่มง์ (Hà Thị Hồng) หรือห่มง์ห่า (Hồng Hà) ร่ำไห้ขณะเปิดอกกับนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่ถูกจับฐานค้าประเวณี เธอกล่าวว่าถูกชายที่คบเป็นเพื่อนในวงการบอกให้ไปพบกับชายร่ำรวยคนหนึ่งใน คืนที่ถูกจับ โดยคิดว่าเป็นเพียงไปพบพูดคุยกันธรรมดาๆ ไม่คิดว่าจะเอยแบบนั้น 
     
คำให้สัมภาษณ์ของห่ม ง์ห่า ตีพิมพ์เผยแพร่ในหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับในวันเสาร์ 26 พ.ค.นี้ หลังจากเธอได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้พบในวันศุกร์ที่ผ่านมา “แล้วหนัง โฆษณาของหนูเขาจะยกเลิกเลยหรือเปล่าคะ?” ดาราสาววัย 23 ปีถามนักข่าว ซึ่งหมายถึงภาพยนตร์โฆษณาสินค้ายี่ห้อหนึ่งที่เธอเป็นแบบให้ และออกฉายทางโทรทัศน์ในขณะนี้  “ป่านนี้ข่าวเกี่ยวกับหนูคงสะพัดผ่านอิน เทอร์เน็ตไปจนทั่วแล้วกระมัง” ดาราสาวกล่าว
    
ห่มง์ห่า กล่าวว่า เธอเป็นคนโชคร้าย เกิดใน จ.ถายบี่ง (Thái Bình) อยู่กับแม่ลำพัง 2 คน คุณแม่เสียตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ต้องหาเลี้ยงตัวเองตลอด เธอเคยเข้าประกวดนางงามหลายเวทีแต่ไม่เคยได้รางวัลอะไรกับเขา แม้กระทั่งแสดงภาพยนตร์แต่ก็ไม่ใช่หนทางที่จะเลี้ยงชีพได้
     
เธอ กล่าวว่าผู้สร้างผู้กำกับจ่ายค่าตัวให้เพียงเรื่องละ 500 ดอลลาร์ เนื่องจากแสดงเป็นเพียงตัวประกอบหรือได้รับบทเพียงเล็กๆ น้อยๆ และถ่ายแบบลงนิตยสารแต่ละครั้งก็ได้ค่าตอบแทนเพียง 1 ล้านด่ง (ประมาณ 50 ดอลลาร์) ที่ผ่านมาจึงไม่สามารถจะใช้ชีวิตแบบฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม ออกงานดินเนอร์ หรืองานแฟชั่นโชว์อย่างดารานักร้องที่มีชื่อเสียงได้ แต่ปัจจุบันเธอก็มีงานทำมั่นคงเป็นหลักเป็นแหล่ง

ก่อนดาวจะดับ

 
 
 
 
 
 
คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตำรวจได้ออกตรวจค้นโรงแรมในกรุงฮานอย เธอกล่าวว่าวันนั้นเธอเดินทาง (จากนครโฮจิมินห์) เข้าเมืองหลวงเพื่อไปเยี่ยมญาติคนหนึ่งและได้รับการติดต่อจากเหวียนจุงเกียน (Nguyễn Trung Kiên) ที่รู้จักผ่านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อ 2-3 เดือนก่อน เธอตกลงไปพบ “ลูกค้า” คนหนึ่งที่โรงแรมแห่งนั้น ซึ่งจะได้รับเงินระหว่าง 1,000-1,500 ดอลลาร์
   
เมื่อตำรวจเข้าตรวจค้นโรงแรมเซินเติย (Sơn Tây) ในเขต อ.บาดี่ง (Ba Đình) ก็ได้พบชายหญิงสองคู่กำลังเริงรักกันในห้องพัก 2 ห้อง ห่มง์ห่ารวมอยู่ในนั้นด้วย หนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋รายงาน

“หนู คิดว่าการไปพบครั้งนี้จะเป็นเพียงการออกไปเที่ยวด้วยกันกับลูกค้าที่เขาพูด ถึงซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนสูงขนาดนั้น ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ไป แต่หนูไม่เคยคิดว่าจะลงเอยแบบนี้ จะถูกจับแบบคาหนังคาเขาเช่นนี้” ดาราสาวสารภาพ
   
อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้คุมขังเธอ หลังสอบปากคำแล้วก็อนุญาตให้กลับบ้านได้
     
ถูก จับแบบ “คาหนังคาเขา” พร้อมกับห่มง์ห่า คือเจิ่นห่มง์จาง (Trần Hồng Trang) สาววัย 23 ปีชาวฮานอย แม้เธอจะไม่มีหุ่นสวยของนางแบบเช่นห่มง์ห่า แต่ก็มีใบหน้าที่สวย และยิ้มหวานประทับใจ หญิงสาวสารภาพอย่างไม่อายว่า รู้จักกับนายเกียนแมงดาวัย 26 ปีมานาน ทุกครั้งที่เกียนติดต่อลูกค้าฐานะดีได้ ก็จะติดต่อใช้บริการของเธอเสมอ
 
 
 
ระหว่างนักข่าวสอบถามห่มง์ห่ากับห่มง์จางอยู่นั้น นายเกียนซึ่งร่วมอยู่ในวงด้วยได้พยายามพูดแย้งเป็นระยะๆ และขอร้องมิให้หญิงสาวทั้งสองพูดถึงรายละเอียดใดๆ ในชั้นนี้ จางได้แต่ยิ้มและเชื่อฟัง เตื่อยแจ๋กล่าว
    
 เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้จับกุมนายเกียน และการสอบปากคำในชั้นต้นได้พบว่า เขามีหญิงสาวหน้าตาดีหุ่นดีในสังกัดกว่า 20 คน เขากล่าวว่าทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี 2552 โดยพยายามรู้จักกับเหล่าดารา นักร้อง นางแบบ ตลอดจนสาวนักศึกษาทั่วไปอย่างกว้างขวางที่สุด เพื่อหาโอกาสหยิบยื่นโอกาสที่จะได้ทำงานเบาและรายได้ดีให้
     
ตำรวจ กล่าวว่า นางแบบในสังกัดเอลีทโมเดลกับวีนัสโมเดล เป็นที่หมายตาของนายเกียนเป็นพิเศษ เนื่องจากหญิงสาวเหล่านี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีผ่านทางสื่อต่างๆ
     
แมงดา หนุ่มรายนี้ได้เข้าคลุกคลีตีโมงกับผู้คนในแหล่งพบปะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดิสโก้เธคใหญ่ คาเฟ่ โรงภาพยนตร์ทั้งในฮานอยและโฮจิมินห์ เพื่อหาลูกค้าให้กับหญิงสาวเหล่านี้ ซึ่งรวมทั้งหลายคนที่เป็นนางงามตกรอบด้วย ตำรวจกล่าว
    
ตาม รายงานของสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส นายเกียนเป็นเพียงบุคคลเดียวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งฟ้องฐานเป็นผู้จัดการ ให้มีการค้าประเวณีและจัดหาหญิงสาวให้ค้าประเวณี
8 มิ.ย. 55 เวลา 15:35 9,628 8 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...